Chương 41
Lộ Dao Y ôm tiểu bạch cẩu ngồi xổm Khương Hựu Lễ bên người nhìn vẻ mặt thống khổ không ngừng rơi lệ Khương Hựu Lễ, chau mày đau lòng không thôi mà nói: “Ta không phải chú ngươi hư rớt…… Ta chỉ là xem ngươi như vậy đau lo lắng ngươi có thể hay không bị ta đâm hỏng rồi……”
Khương Hựu Lễ: “……”
Lộ Dao Y: “Khương Hựu Lễ…… Ngươi có khỏe không?”
Khương Hựu Lễ hạ thân đã đau đến phảng phất không phải thân thể của mình, nước mắt không chịu khống chế mà trào ra hốc mắt chảy xuống nện ở trên sàn nhà, nàng dùng hết cuối cùng một tia sức lực nói: “Ngươi đừng cùng ta nói chuyện…… Ta nghỉ ngơi một lát liền hảo……”
Lộ Dao Y: “Hảo……”
Một lát sau.
Khương Hựu Lễ rốt cuộc từ dưới thân đau nhức trung hoãn lại đây, từ cổ bò lên trên gương mặt hồng cùng cổ nổ lên gân xanh dần dần rút đi, nàng phân hoá thành Alpha lâu như vậy tới nay còn trước nay không nghĩ tới cái này ngoạn ý bị đụng vào thế nhưng sẽ như vậy đau.
Lộ Dao Y vừa rồi kia va chạm chính là thiếu chút nữa đem nàng người đều cấp đâm không có.
Thật sự đau quá……
Nàng hiện tại xem như biết Alpha trên người nhất trí mạng nhược điểm.
Nàng lau mặt chậm rãi từ trên mặt đất ngồi dậy.
Lộ Dao Y thấy thế vội vàng đem tiểu bạch cẩu đặt ở trên sàn nhà vươn suy nghĩ đỡ Khương Hựu Lễ đứng lên, Khương Hựu Lễ lập tức cự tuyệt: “Không có việc gì, không cần ngươi đỡ ta.”
Nói xong nghiêm trang mà bổ câu: “Ta không hư, ta chính mình năng động.”
Lộ Dao Y đành phải thu hồi tay, “Hảo……”
Khương Hựu Lễ chậm rãi từ trên mặt đất đứng lên chỉ cảm thấy chân có điểm mềm, bất quá hạ thân nhưng thật ra không có vừa rồi như vậy đau, nàng đứng vững gót chân chậm rì rì mà đi đến sô pha bên cạnh ngồi xuống, sau đó như là an ủi dường như cởi ra dép lê quấn lên chân ngồi.
Nếu Lộ Dao Y hiện tại không ở nàng trước mặt, nếu nơi này không phải Lộ Dao Y gia mà là chính mình gia, nàng khả năng đã sớm cởi ra quần kiểm tra cái kia ngoạn ý.
Nàng chậm rãi cúi đầu.
Ai…… Thật là quá mất mặt……
Nàng không chỉ có làm trò Lộ Dao Y mặt đỉnh ở Lộ Dao Y trên người quá, còn làm trò Lộ Dao Y mặt che lại cái kia ngoạn ý đau đến thiếu chút nữa qua đời, thật sự là quá mất mặt, nàng đột nhiên cảm thấy chính mình bất kham một mặt giống như đều bị Lộ Dao Y thấy.
“……”
Ông trời có phải hay không ở cố ý đùa bỡn nàng?
Đáng giận a……
Lộ Dao Y ôm tiểu bạch cẩu đi tới ngồi ở trên sô pha vẻ mặt lo lắng mà nhìn Khương Hựu Lễ hỏi: “Khương Hựu Lễ…… Ngươi muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đánh Dấu Đối Thủ Một Mất Một Còn - Cố Phùng Thâm Thu
RomanceTác phẩm: Phân hoá sau đánh dấu đối thủ một mất một còn Tác giả: Cố Phùng Thâm Thu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 18080 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21679 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 48062 Văn chương tích phân: 304,66...