92-101

3.9K 86 20
                                    


Chương 92

Mặt trời lặn sừng dần dần tàng nhập phương tây đường chân trời thu hồi vạn trượng quang mang.

Sóng biển không ngừng chụp đánh ở bờ biển.

Bởi vì Khê Thạch thôn là Giang thành du lịch thắng địa giao thông thực tiện lợi, Khương Hựu Lễ cùng Lộ Dao Y liền nghĩ đợi lát nữa đánh xe hồi nội thành, các nàng ở trời tối phía trước cưỡi xe đạp trở về thuê xe dân túc, sau đó đem xe đạp giao phó cấp dân túc lão bản chuẩn bị rời đi.

“Ai, tiểu cô nương.”

Dân túc lão bản bỗng nhiên gọi lại sắp phải rời khỏi hai cái tiểu cô nương.

Khương Hựu Lễ cùng Lộ Dao Y dừng lại bước chân quay đầu lại.

Dân túc lão bản đi qua đi hỏi: “Các ngươi liền phải đi trở về sao?”

Khương Hựu Lễ không quá minh bạch dân túc lão bản vì cái gì hỏi các nàng vấn đề này, nàng có chút nghi hoặc lại cảnh giác mà nhìn chằm chằm dân túc lão bản, “Đúng vậy, làm sao vậy?”

“Hôm nay buổi tối chúng ta Khê Thạch thôn có lửa trại tiệc tối,” dân túc lão bản vẻ mặt ôn hòa mà nhìn các nàng, “Các ngươi nếu không lưu lại tham gia chúng ta làng chài lửa trại tiệc tối? Lửa trại tiệc tối liền ở bờ biển Khê Thạch quảng trường, người nhiều lại náo nhiệt, hơn nữa tiệc tối hải sản đều là miễn phí tùy tiện ăn, các ngươi không chỉ có có thể ăn uống no đủ còn có thể một nhìn đã mắt.”

“Không bằng các ngươi đêm nay lưu lại ở nhà ta dân túc ở một đêm đi?”

Khương Hựu Lễ: “……”

Nguyên lai vị này dân túc lão bản là muốn mượn lửa trại tiệc tối làm các nàng ngủ lại a.

Nói trắng ra là chính là muốn kiếm tiền.

Này đảo không sao cả.

Chính là nàng hẹn hò trong kế hoạch không có ở bên ngoài ngủ lại này hạng nhất, hơn nữa cũng không biết Lộ Dao Y có nguyện ý hay không tham gia lửa trại tiệc tối. Nàng nghĩ nghĩ vẫn là quyết định mang theo Lộ Dao Y cùng nhau trở về, rốt cuộc không có chuyện trước cùng Lộ Dao Y nói tốt sẽ hôm nay buổi tối ở bên ngoài ngủ lại, nàng cũng không nghĩ làm Lộ Dao Y khó xử cảm thấy bất luận cái gì không khoẻ.

Đang lúc nàng tưởng cự tuyệt dân túc lão bản liền nghe thấy Lộ Dao Y nói.

“Hảo.”

Khương Hựu Lễ: “……”

Nàng có chút kinh ngạc nhìn về phía Lộ Dao Y, “Dao Dao, ngươi muốn lưu lại sao?”

“Ân,” Lộ Dao Y nói, “Ta muốn tham gia lửa trại tiệc tối.”

Dân túc lão bản nghe Lộ Dao Y muốn lưu lại liền cười tủm tỉm mà nói: “Hôm nay buổi tối bờ biển khẳng định náo nhiệt, tuyệt đối sẽ không cô phụ các ngươi kỳ vọng, các ngươi hiện tại liền có thể xuất phát đi bờ biển Khê Thạch quảng trường, bên kia lửa trại tiệc tối hẳn là thực mau liền bắt đầu.”

Khương Hựu Lễ vẫn là muốn tìm Lộ Dao Y xác nhận một chút liền đối với dân túc lão bản nói.

“Ngươi chờ chúng ta thương lượng một chút đi.”

[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đánh Dấu Đối Thủ Một Mất Một Còn - Cố Phùng Thâm ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ