71-81

2.5K 81 19
                                    

Chương 71

Đầy trời bay tán loạn đại tuyết trút xuống mà xuống vì đại địa phủ thêm một tầng tuyết trắng miên thảm.

Tuyết trung hai người ánh mắt giao hội.

Lộ Dao Y nghe xong Khương Hựu Lễ lời nói cảm động đến rối tinh rối mù.

Nàng nhìn một thân ông già Noel giả dạng Khương Hựu Lễ, trong mắt lặng yên không một tiếng động ập lên một tầng hơi nước mơ hồ tầm mắt, cho nên Khương Hựu Lễ chính là cái kia nghe thấy được nàng tâm nguyện ông già Noel, sau đó gạt nàng lặng lẽ đem chính mình đưa đến nàng trước mặt sao?

Nàng nguyên bản cho rằng Khương Hựu Lễ thật sự không muốn.

Cho nên đã không ôm Khương Hựu Lễ sẽ đến thủ đô cao trung thấy nàng kỳ vọng.

Không nghĩ tới……

Khương Hựu Lễ không chỉ có tới thủ đô còn đối nàng nói ra nói như vậy.

Nàng……

Khương Hựu Lễ như thế nào đột nhiên đối nàng tốt như vậy?

Nàng cảm động đến rốt cuộc khắc chế không được tách ra nhiều như vậy thiên tưởng niệm trực tiếp tiến lên nửa bước nhào vào Khương Hựu Lễ trong lòng ngực, nàng ôm chặt Khương Hựu Lễ vòng eo nghe quen thuộc linh sam hơi thở có chút nghẹn ngào mà nói: “Ta còn tưởng rằng ta sẽ không nhìn thấy ta muốn gặp người.”

Phong tin tử mùi hoa ập vào trước mặt.

Khương Hựu Lễ cảm thụ được trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc mạc danh có chút khẩn trương.

Lộ Dao Y: “Khương Hựu Lễ……”

Khương Hựu Lễ: “Ân?”

Lộ Dao Y thu nạp hai tay đem Khương Hựu Lễ ôm đến càng khẩn.

Nàng tựa hồ đột nhiên minh bạch cái gì.

Nếu Khương Hựu Lễ thật sự không muốn tới thủ đô cao trung thấy nàng hiện tại liền tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở nàng trước mặt, càng sẽ không riêng giả dạng thành ông già Noel bộ dáng hoàn thành nàng tâm nguyện, nói đến cùng Khương Hựu Lễ nhất định cũng là nghĩ đến thủ đô thấy nàng đi?

Như vậy……

Nàng có phải hay không có thể cho rằng Khương Hựu Lễ đã đem nàng đặt ở trong lòng?

Nàng có phải hay không đi vào Khương Hựu Lễ trong lòng?

Nàng nhịn không được hỏi Khương Hựu Lễ, “Ngươi biết ta muốn gặp ngươi, cho nên ngươi tuần trước mới cố ý nói ngươi sẽ không tới thủ đô không nghĩ tới gặp ta, kỳ thật ngươi là nguyện ý tới thủ đô thấy ta, bằng không ngươi sẽ không giả thành ông già Noel tới hoàn thành ta tâm nguyện đúng hay không?”

Nghe vậy, Khương Hựu Lễ trong lòng thoán thượng một cổ nhiệt lưu.

Lộ Dao Y này không phải biết rõ cố hỏi sao?

Nàng tầm mắt chậm rãi dời xuống động dừng ở Lộ Dao Y phát đỉnh, chỉ thấy mặt trên đã phủ kín một tầng giống như sợi bông bông tuyết, nàng theo bản năng nâng lên tay muốn vì Lộ Dao Y rửa sạch trên đỉnh đầu bông tuyết, nhưng mà nâng đến một nửa liền dừng động tác.

[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đánh Dấu Đối Thủ Một Mất Một Còn - Cố Phùng Thâm ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ