11-20

2K 85 6
                                    

Chương 11

Buổi tối sáu giờ đồng hồ tả hữu, Sầm Tử Câm bọn họ đều bị gia trưởng một chiếc điện thoại kêu về nhà ăn cơm, lại chỉ còn Khương Hựu Lễ một người nằm liệt trong nhà nằm thi.

Bất quá, không bao lâu Khương Khê Viễn cùng Lễ Hạc Niên liền trở về nhà.

Lễ Hạc Niên một hồi gia liền đi phòng bếp làm bữa tối.

Khương Khê Viễn ở phòng bếp trợ thủ.

Khương Hựu Lễ tắc nằm ở trên sô pha xem TV, nàng các ba ba kết hôn nhiều năm như vậy vẫn luôn phi thường ân ái, đã từng còn có người cùng nàng nói qua tên nàng chính là nàng các ba ba ở vô hình tú ân ái rải cẩu lương, kỳ thật nàng cũng như vậy cho rằng.

Cơm chiều qua đi, Khương Hựu Lễ tiếp tục nằm ở trên sô pha xem TV chơi di động.

Khương Khê Viễn tẩy xong chén từ phòng bếp ra tới.

Hắn đi đến sô pha bên cạnh nhìn nằm ở trên sô pha Khương Hựu Lễ, “Đinh Đinh, đến trên lầu đi đổi một bộ quần áo, chúng ta đợi lát nữa cùng đi bệnh viện vấn an Dao Dao.”

Khương Hựu Lễ trực tiếp phản xạ có điều kiện tính mà cự tuyệt, “Lão ba ta không đi.”

Khương Khê Viễn cúi đầu chăm chú nhìn Khương Hựu Lễ, “Vì cái gì không đi?”

Khương Hựu Lễ: “Ta……”

Khương Khê Viễn: “Ân?”

Khương Hựu Lễ đương nhiên không thể cùng Khương Khê Viễn nói thật, nàng nếu là đi bệnh viện vấn an Lộ Dao Y, Lộ Dao Y đã biết không chừng sẽ như thế nào bẩn thỉu nàng, nàng mới không nghĩ làm Lộ Dao Y cảm thấy nàng lo lắng nàng, vì thế phóng nhu ngữ khí ra vẻ đáng thương hề hề mà nói: “Lão ba, ngươi xem ta hiện tại cái dạng này thật sự không có biện pháp ra cửa.”

Nàng đột nhiên che lại bụng, “Hơn nữa ta này bụng còn đau đâu.”

“Lão ba, ta còn là nằm ở nhà nghỉ ngơi đi, dù sao ta nếu là muốn gặp Lộ Dao Y theo khi đều có thể đi nhà nàng tìm nàng, không kém hôm nay này trong chốc lát.”

Khương Khê Viễn nghĩ nghĩ liền đồng ý, “Vậy ngươi đãi ở nhà nghỉ ngơi đi.”

Khương Hựu Lễ ngoan ngoãn gật đầu, “Không thành vấn đề.”

Chỉ chốc lát sau, Khương Khê Viễn cùng Lễ Hạc Niên cùng nhau ra cửa.

Khương Hựu Lễ đứng ở cửa sổ sát đất trước nhìn màu đen Bentley biến mất ở trong bóng đêm, hoảng hốt gian cửa sổ thượng đột nhiên hiện ra Lộ Dao Y kia trương lạnh Như Băng lại xinh đẹp mặt, không tự giác mà nói: “Cũng không biết Lộ Dao Y cái kia chán ghét quỷ thế nào.”

Giọng nói một đốn, nàng đột nhiên khinh thường mà bày xuống tay.

“Thiết, nàng thế nào đâu có chuyện gì liên quan tới ta.”

Sau đó kéo lên bức màn trở lại sô pha tiếp tục nằm xem TV chơi di động.

Đại khái buổi tối 9 giờ rưỡi tả hữu.

Khương Khê Viễn cùng Lễ Hạc Niên xách theo mấy đại túi trở về nhà.

Tất cả đều là Khương Hựu Lễ thích ăn đồ ăn vặt.

[BHTT] [QT] Phân Hoá Sau Đánh Dấu Đối Thủ Một Mất Một Còn - Cố Phùng Thâm ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ