WARNING....
------------------------------------------------------------
ADELAINE P.O.VNang maka-uwi ay mabilis ang naging kilos ko. Binaba ko kaagad ang bag ko sa sofa at nagpunta sa kusina para tumingin ng pwedeng lutuin. Adobong manok na lang ang lulutuin ko. Yun lang kase ang madali at mabilis lutuin.
Habang naghihintay na maluto ay nilinis ko muna ang kalat ko at bumalik sa harap ng stove sakto namang luto na ito kaya pinihit ko na ang off. Isinalin ko ang adobo sa malinis na mangkok at inayos na ang dining table. Ini-ready kona rin ang kanin bago pumunta sa kwarto. Maliligo muna ako,ang dumi ko.
Binilisan ko ang pagligo ko dahil baka dumating na si tristan. Gusto ko kaseng sabay kaming kumain ngayong gabi. Kahit ngayon lang.
30 minutes na ang lumipas pero wala paring tristan na dumarating.
Hanggang sa ang minuto ay naging isang oras.
Tatlong oras...
Hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako dito sa lamesa. Nang tingnan ko ang oras sa phone ko ay ala-una na nang madaling araw. Mukhang hindi na naman sya uuwi. Tumayo nako mula sa pagkakaupo at iniligpit ang mga pagkain na para sana kay tristan.
Habang nililinig ko ang lamesa ay marinig ko ang pagbukas ng pinto kaya naman dali-dali akong lumabas sa kusina para salubingin si tristan.
Nang makita ko ang itsura nya ay napawi ang ngiti ko. Lasing sya. Magulo ang buhok, gusot ang damit at may pasa sa gilid ng labi.
Bakit ka nakikipagsuntukan tristan? Hindi ko isinatinig ang nasa isip ko sa halip ay inakay ko na lang sya patungo sa kwarto namin.
Kahit na hirap sa pag-akay sa kanya ay nagawa ko naman sya ihiga ng maayos sa kama. Tinanggal ko ang sapatos nya bago kumuha ng maliit na balde na may lamang tubig. Pupunasan ko sya.
Nang mapiga ko na nang mabuti ang towel ay marahan kong dinampian ang noo at leeg nya.
Ngayon ko lang sya ulit natitigan ng ganito kalapit.
Kahit na lasing na lasing sya ay litaw parin ang pagkagwapo nya.Nasa kalagitnaan ako nang pagtatanggal ang butones ng polo nya nang bigla nyang hawakan ang pala pulsuhan ko at higitin ako papalapit sa kanya.
"T-tristan pupunasa---" hindi ko na natuloy ang sinasabi ko ng nagdikit ang aming mga labi. Nanlaki ang mata ko at sa sobrang gulat ay hindi agad ako nakapag-react.
Kinagat nya ang ibabang labi ko dahilan ng pagdaing ko. Sinamantala nya ang pag-awang ng labi ko para maipasok ang dila nya sa loob ng bibig ko.
Sa kauna-unahang pagkakataon ay nahalikan ko ang pinakamamahal ko. Nakakalasing ang bawat halik nya at unti unti na akong nawawala sa sarili.
Sinabayan ko lang ang paggalaw ng labi nya dahil wala akong ideya kung paano ang tamang halik. Naramdaman ko ang paglandas ng isa nyang kamay patungo sa dibdib ko.
And the moment he touch my left breast i automatically moan. I felt an unfamiliar feeling. The heat of my body came alive because of what he was making me feel. I want more.
Alam kong lasing lang sya kaya nya ito ginagawa kaya kahit na alam kong mali ay hinayaan ko sya sa gusto nyang gawin. Umaasa na sana bukas paggising ko ay maging maayos na ang lahat sa pagitan namin at mahalin na rin nya ako.
he changed our position. he is on top of me now. Bumaba ang halik nya patungo sa dibdib ko. Mas lalong bumibigat ang bawat paghinga ko. Blanko ang isip ko at wala na sa tamang ulirat. Ang tanging gusto ko lang ngayon ay angkinin nya ako ng buo.
Hindi ko na namalayan na wala na pala kaming saplot. we were completely naked in front of each other, but there was no place for embarrassment. I need him now.
Hinalikan nya muli ako at na siya namang tinugunan ko ng mapupusok na halik. Napaungol ako nang sinimulan nyang haplusin ang clits ko.
Saglit syang bumitaw sa halik upang iposisyon ang kanyang pagkalalake sa puri ko. Tinitingnan nya ako ng diretso sa mata. Napapikit ako at napaiyak sa sakit na aking naramdaman ng bigla nyang ipasok ang kabuuan nya sa akin.
Nakatingala sya at rinig ko ang mumunting mura nya nang mapagtanto na unang karanasan ko ito. Tumingin syang muli sa mga mata ko bago ako hinalikan. Hindi muna sya gumalaw, siguro'y pinapakiramdaman nya kung sobrang sakit pa ng nararamdaman ko.
Nang medyo nawala na ang sakit ay tumango ako bilang signal na pwede na syang gumalaw. Mukhang nakuha nya naman ang pinapahiwatig ko kaya unti-unti ay gumalaw sya sa ibabaw ko. May sakit parin akong nararamdaman ngunit mabilis itong napalitan ng sarap.
Bumilis ang pagbayo nya sa akin at alam kong malapit ko nang maabit ang hangganan ko. Kita ko ang lalong pagbigat ng paghinga ni tristan kaya alam kong malapit na rin nyang maabot ang hangganan nya.
Ilang paglabas pasok pa ang ginawa nya bago namin tuluyang maabot ang hangganan ng isat isa.
Bumagsak sya sa ibabaw ko na hindi hinuhugot ang pagkalalaki nya.
Masaya ako dahil sa nangyari samin ni tristan. We finally made love. Sana ito na ang umpisa natin tristan. Sana ay maayos na natin ang marriage natin. Tumaas ang pag-asa kong magiging masaya na kami pagkatapos ng nangyari samin not until he said those words that ruined all my hopes.
" i love you, eliza."
Sunod sunod na tumulo ang luha ko. Ang kaninang kaligayahan ay napalitan agad ng sakit. Hindi ako ang nasa isip nya habang nagtatalik kami.
Dahan dahan akong tumayo kahit na masakit ang pagkababae ko. Tinitigan ko sya kahit na nanlalabo ang aking mga mata gawa ng luha.
Kinuha ko ang mga damit kong nagkalat at isinuot muli iyon. Pagkatapos binihisan kona rin si tristan at kinumutan.
Lumabas ako sa kwarto at umupo na lang sa mahabang sofa.
Ang sakit. Tang-ina akala ko may pag-asa nang maayos ang marriage namin, akala ko mahal na rin nya ako. Akala ko nagbunga na ang pag hihirap ko para lang mahalin nya. Pero mali ako.
Pumunta ako sa kusina at binuksan ang ref para kunin ang sampung lata ng beer bago bumalik sa sofa. Sa sahig na lang ako umupo at sumandal na lang sa sofa dahil mas komportable ako.
Nakatingin ako sa kisame habang tinutungga ang panghuling lata ng beer. Umiikot na ang paningin ko pero eto parin ako at umiiyak.
Ipinatong ko ang ulo ko sa mini table, nagbabakasakaling mawala ang hilo ko pero wala parin.
Parang sirang plaka na nagpapaulit-ulit sa isip ko ang salitang binitawan ni tristan bago sya makatulog.
Hindi nya ko natututunang mahalin dahil may mahal syang iba.
Ano bang meron sayo eliza? Bakit ikaw ang mahal ng asawa ko imbis na ako?
"Sana ako na lang si eliza." Bulong ko bago tuluyang nilamon ng dilim.
---------------------------------------
A/N: sana magustuhan nyo. Please vote and comment.
BINABASA MO ANG
SALAZAR:Unseen wife
Novela JuvenilSi ADELAINE MARIE SUAREZ at TRISTAN KIER SALAZAR ay biktima ng arrange marriage na pinagkasunduan ng kanilang mga magulang.Pumayag si adelaine sa pag-aakalang magkakaroon na sya ng tiyansang mahalin ni tristan pero paano kung ikinasal ka sa taong ma...