Cậu lảo đảo bước từng bước liêu xiêu từ nhà vệ sinh, cố gắng lắm mới quay lại được phòng hát ồn ào của mình. Đầu ong ong không còn tỉnh táo để nhận thức bất cứ việc gì, cậu quay ra thấy Lee Seokmin vẫn đang nhiệt tình gào thét vào cái mic tội nghiệp mới đập cho hắn một cái.
" Gọi xe cho tôi về... hức"
" Cậu nói cái gì, nói to lên tôi không nghe được"
Minghao lấy hết khí còn sót lại trong buồng phổi nói lớn: " Gọi xe!"
Lúc hét xong thì cậu thấy Lee Seokmin gật đầu rồi nói gì đó nhưng tiếng nhạc nhức óc đã lấn át đi tất cả. Cậu uể oải nằm nhoài người ra ghế, mặc kệ mọi người cứ ầm ĩ đổi hết bài này đến bài khác. Nằm đến khi tưởng mình có thể đánh một giấc ngon lành ở đây rồi thì thấy lờ mờ có người đỡ cậu dậy, cả người được một cánh tay rắn chắc đỡ lấy . Hai tay lủng lẳng để bên mình cảm thấy không quen thuộc liền sợ hãi, không biết bám víu vào đâu đành bám chặt lấy tay Lee Seokmin bên cạnh. Lee Seokmin biết cậu đã say nên cũng chẳng tính toán, vẩy vẩy cánh tay để cậu buông ra ai ngờ lực nắm lại càng ngày càng mạnh.
" Nhóc con, chồng cậu đến đón, cậu bám tôi làm mẹ gì"
Càng giật lại càng cố nắm lấy, cả ba người đàn ông cao to đứng ngoài quán bar tạo thành một hình ảnh như gia đình bắt ép đôi tình nhân bỏ nhau, Xu Minghao còn cố gắng nhe răng ra định cắn chặt vào tay Seokmin may mà người đứng đỡ eo cậu phía sau đã kịp thời dứt cậu ra rồi vứt lên ghế sau của xe.
Đầu bị đập vào tay nắm cửa truyền đến một cảm giác đau điếng khiến cậu hơi lơ mơ tỉnh táo, nhìn người đã ngồi vào ghế lái khởi động xe mới bĩu môi trách: " Chú gì ơi, chú là lái xe thì phải nhẹ nhàng với khách hàng chứ với cả chú không được động vào người tôi đâu, khách hàng là thượng đế chú có biết không". Anh quay xuống nhìn Minghao vẫn hai mắt lưng tròng như sắp khóc, môi bĩu dài đến cả thước đang kể tội anh, cuối câu còn đe dọa sẽ không cho anh tiền tips. Anh bật cười không đáp lại mà đạp chân ga phóng như bay về nhà , để lại cậu nhóc sau ghế vẫn đang lải nhải. Đúng là không nên để em uống say.
Căn chung cư ấm cúng hiện ra trước mắt, cậu đột nhiên chồm dậy chỉ vào căn sáng nhất dù muộn rồi nhưng vẫn còn nhiều ánh đèn lấp lánh.
" Chú ơi đến nhà tôi rồi, thả...hức.... kia kìa"
Nói rồi lại nằm vật ra ghế sau, miệng lại tiếp tục nói nhưng bây giờ chủ đề đã được đổi.
" Chú ơi ....ở nhà kia có người đượi tôi về á..hức... anh ấy...phù... cao ráo đẹp trai...anh ấy có tiền nữa á... rất nhiều tiền.. còn to nữa... mỗi lần đều rất sướng..."
Anh bật cười một cái rồi lắng nghe cậu nói tiếp, nhưng túp lều nhỏ ở giữa hai chân đã được dựng lên từ lúc nào. Chiếc xe lẳng lặng đỗ vào một góc khuất của hầm gửi xe, tay vội vàng bấm mở ra màn che hai cửa kính bên cạnh rồi bế cậu từ ghế sau lên ngồi ở trên đùi mình. Hai chân Minghao phải dạng thật rộng ra đỡ thân mình bằng đầu gối đặt bên hông người trước mặt, tay vắt chéo ôm lấy cổ anh. Cậu mắt đảo một vòng rồi lại cố nheo vào nhau để nhìn thật kĩ người trước mặt.