7.

384 51 2
                                    

"Làm gì vậy?"

Kim Jisoo ngơ ngơ nhìn Jennie đang lấy dây buộc tay của nàng vào tay của cô.

"Jisoo ngốc nên buộc vậy cho chắc, tôi không để em chạy nữa đâu"

Dứt câu, Kim Jennie mỉm cười lộ ra 2 má bánh bao phúng phính. Kim Jisoo đỏ mặt, Jennie đáng yêu quá a.

Mọi thứ xong xuôi, Jennie lôi tên chuột bọ ra. Dù thân hình không cao to nhưng cô đều đã được huấn luyện qua, một phát đá hắn ra khỏi con hẻm.

Đến khi những con thây ma đang nháo nhào xé xác người dân ngoài kia đồng loạt chú ý đến tên bị đá văng vào thùng rác không thương tiếc, Kim Jennie kéo tay nàng chạy nhanh tới chiếc xe hơi đã được cô giấu kín trong một góc.

Một tay Jennie cắm chìa khóa, tay còn lại thoăn thoắt cài dây an toàn cho nàng.

"Kim Jisoo, giữ chặt nha em"

"Sao cơ?"

Không đợi Jisoo xử lí tình huống, cô mở máy xe chạy với tốc độ 400km/h khiến nàng hoảng sợ mà bấu víu vào tóc Jennie.

"Này này! Chạy chậm lại đi!!!"

"Không muốn thành một trong bữa ăn của chúng thì phải như vậy, em chịu khó tí đi"

"Ở phía trước bị lửa bao quanh rồi, Jennie"

"..."

"Này Jennie, phía trước có lửa"

"..."

"J-Jennie, lửa-"

"Tôi biết"

Dứt lời, Kim Jennie nhấn ga tăng tốc, đột ngột đánh lái sang bên phải nơi có tấm ván được dựng hướng lên cao.

"K-Khoan đã!!!"

Kim Jisoo hồn bay tám hướng sau một màn phóng xe bay qua biển lửa như trong phim bom tấn Hollywood của Jennie. Nàng thà bị cái đám ăn thịt người ngoài kia xé xác còn hơn ngồi trên chiếc xe này.

"Phù, Jisoo, chúng ta an toàn rồi"

"..."

"Kim Jis- Oh God Jisoo! Tỉnh lại đi em!!"

"Huh? Đã lên thiên đàng rồi sao?"

"Bên cạnh em có chai nước đấy, uống cho tỉnh táo đi, dù em có lên thiên đàng thật thì tôi cũng sẽ đại náo thiên cung để đem em trở về"

"Chúng ta đi đâu vậy?"

"Đi đến trụ sở của tôi, nơi đó đều đã được trang bị kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn"

"À mà Jisoo sinh năm mấy?"

"Em sinh năm 95"

Nụ cười trên môi Jennie dập tắt, từ đầu nhìn thấy nàng đã muốn bắt nàng về làm tiểu sủng vật của mình, để mình bảo vệ, cưng chiều. Nãy giờ toàn xưng chị với người ta, ai mà ngờ được người con gái trước mặt lại lớn hơn mình.

Tự nhiên cô thấy quê quê.

"Có vấn đề gì sao?"

"A-à không có gì, chị sinh năm 94, hơn em một tuổi"

"À dạ"

Damn! Chị ta đang yêu quá!!!!!!!

Thôi thì cô quyết định sẽ chôn vùi bí mật này, một mực sống để bụng, chết mang theo!

"Đường còn xa, em chợp mắt tí đi, đến nơi sẽ gọi em dậy"

"Chị chắc chứ? Lỡ có vấn đề gì sao?"

"Sẽ không đâu, chúng ta an toàn rồi"

"Vậy thì em chợp mắt một lát"
.
.
.
.
.

Dừng xe, trước mặt Jennie là một tòa nhà, khắp bốn bề đều xây dựng tường thành vững chắc và được canh giữ bằng một đội vệ sĩ.

Nơi đây là vùng ngoại ô ít người qua lại. Hôm qua khi biết tin thì cô đã lường trước được nên đã tập hợp mọi người lại đây. Buổi sáng đi tìm lương thực thì gặp được Kim Jisoo.

"Soo à, dậy đi e-"

Cũng đã gần 3 tiếng kể từ khi Jisoo "chợp mắt một lát". Khuôn mặt lúc chị ngủ say làm cô không nỡ kêu dậy, muốn ngắm chị chút nữa.

Nhìn chị ấy như một đứa trẻ! Đáng yêu quá!

Thân hình nhỏ nhắn nhưng có sức lực không hề tầm thường, hai tay dễ dàng bế thốc Jisoo lên đưa chị vào trong.

"Kim tổng!"

"Mọi thứ vẫn ổn chứ?"

"Vâng ạ, không ngoài dự đoán, virus đã lây lan khắp thủ đô. Khu A và khu B đều kịp thời lấy được lương thực và an toàn trở về"

"Kim tổng, Kim tổng có cần giúp một tay không?"

"Huh? À, người này sao? Không vấn đề gì"

"Vậy Kim tổng tranh thủ vào trong nhé, họ đang chờ"

"Ừ, phiền các anh canh gác kĩ lưỡng"

"Đấy là nghĩa vụ của chúng tôi"

Jennie gật đầu một cái rồi bước vào trong, chân thon dài hướng tới chiếc thang máy. Cô chợt khựng lại, ánh mắt thay đổi, suy đi nghĩ lại một lát cuối cùng rẽ sang trái.

Tiến vào căn phòng ở cuối cùng, nhẹ nhàng đặt Jisoo xuống giường, cẩn thận đắp chăn cho chị.

Đáng ra Jennie phải đem Jisoo lên tầng cao nhất, nơi đó mới chính là nơi cô ở. Nhưng cô biết, chị đáng yêu như thế này chắc chắn 2 đứa em đang ở cùng cô sẽ giành cho xem.

Dù trong phòng chỉ có hai người, nhưng Kim Jennie vẫn có tật giật mình, mắt nhìn xung quanh xem xét. Cuối cùng nhịn không nổi tặng Jisoo một nụ hôn lên môi.

Chụt!

"Tạm thời em ở đây đi nhé, một chút tôi sẽ xuống tặng em nụ hôn nồng cháy mãnh liệt hơn"






[Allsoo] The Last DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ