"Bà chị! Về rồi à? Có đem thứ gì về không?"
Nghe Lisa hỏi, Jennie thoáng chút giật mình nhưng sau đó nhanh chóng quay lại trạng thái bình tĩnh.
"Không"
"Ây, chị đi cũng vô ích, đáng ra chị nên để em đi"
"4 đội đều đã mang lương thực, những đồ cần thiết về đây hết rồi, không cần phải lấy thêm"
"Thế chị ra ngoài dạo chơi à? Trong khi hai đứa em của chị phải nhốt mình ở nơi nhàm chán này??"
"Có ai ra ngoài chơi mà dính đầy máu như thế này không!?"
"Ừ nhỉ, chị mau đi tắm đi, hôi ghê"
"Chaeyoung đâu?"
"Em không biết"
"Vậy mà cũng làm bạn thân!"
"Ê vô duyên nha"
"Mà hỏi thật, không đem gì về luôn à?"
"Không!"
Lisa híp híp mắt nghi ngờ nhìn Jennie, chắc chắn làm cái gì đó mới bị dính đầy máu như vậy. Nhìn kìa nhìn kìa, phòng mở máy lạnh nhưng sao lại đổ mồ hôi hột.
Có vấn đề!
"Jennie, chị-"
Rầm!
"Kim tổng! Kim tổng! Phía dưới xảy ra chuyện rồi!!"
Nghe thấy hai từ "phía dưới", Kim Jennie tái mặt, hai tai chỉ còn nghe ù ù, mọi âm thanh hiện giờ đều không lọt vào tai cô. Kim Jisoo cũng đang ở dưới, liệu chị bị gì thì phải làm sao đây??
"Này! Jennie Kim! Sao còn đứng đó nữa!? Súng đây, mau giải quyết nhanh gọn đi!"
Cả hai cùng người vệ sĩ đi thang máy xuống, Jennie đứng ngồi không yên, cứ lo sợ là chị sẽ gặp chuyện.
"Sao hôm nay thang máy đi chậm quá vậy!!"
"Ai mượn bà xây nhiều tầng chi"
"Im đi, Lalisa Manobal"
"Là Manoban thưa Kim tiểu thư!"
.
.
.
.
."Chết tiệt! Sao đông quá vậy!?"
Cả 3 vừa xuống liền thấy một màn hỗn loạn trước mặt. Nhìn chung lính của cô chưa bị thiệt hại nhiều nhưng bọn nó quá đông đi. Cô nhớ là trên đường đi làm gì có ai chứ, tại sao lại thành ra như vậy??
Không biết là do Lisa xinh đẹp, dễ thương nên bọn chúng mới nhắm tới cô hay là do nhìn mặt láo lếu nên mới muốn xử lí cô đầu tiên.
"Ui ui, từ từ đã, rồi ai cũng có phần"
Đoàng! Đoàng!
"Công nhận sức hút của em cũng không phải dạng vừa!"
"Chiến đấu bằng cái tay đi đừng sử dụng miệng, Lisa!"
Đoàng! Đoàng! Đoàng!
"Nhóm của Im Nayeon đâu? Sao giờ chưa tới nữa!?"
"TỚI RỒI TỚI RỒI NÈ!!!!!!!!"
"Chúa ơi! MỌI NGƯỜI NẰM XUỐNG! NẰM XUỐNG LẸ!!!!!!"
Đoàng!! Đoàng!! Đoàng!! Đoàng!!
Tiếng súng đua nhau vang lên liên tục, chỉ trong tích tắc những con thây ma đều đổ gục, hành lang nồng nặc mùi thịt thối.
"Yah! Các người tính giết luôn cả người vô tội à!!"
"Này tiểu thư, chúng tôi là những tay súng chuyên nghiệp và cô vừa được chúng tôi cứu đấy"
"Bỏ giọng điệu đó đi Mina"
"Nhưng...chuyện này là sao? Chẳng phải đã canh gác kĩ lưỡng rồi sao?"
"Là do máy bay trực thăng thả xuống, La tổng"
"Lũ chính phủ khốn khiếp!"
"Ê Lalisa, Jennie đâu?"
Nhắc mới nhớ, lúc nãy Jennie còn ở bên cạnh cô cơ mà.
"Này! Có phải bà bắn lộn chị ta ngủm củ tỏi luôn rồi phải không!!!?"
"Tụi chị chỉ đánh lộn, không có vụ bắn lộn đâu, Lisa"
"Bả kìa"
Tất cả mọi người nhìn về hướng Mina chỉ, trông thấy Jennie hớt hả chạy ra từ phòng ở cuối dãy, miệng cứ lẩm bẩm.
"Mất rồi, mất rồi, mất rồi"
"Lisa, tụi chị bắn dữ dội quá khiến bả chạm mạch à?"
Cả đám đang xì xào với nhau về hành động kì lạ của Jennie thì đột nhiên cô quay lại phóng tới chỗ mọi người, nắm cổ áo Joy xách lên.
"Joy! Jisoo! Jisoo của tao đâu!!!????"
"Jisoo? Nhưng là ai mới được??"
"Jisoo, Jisoo...hức...Jisoo của tao"
Jennie khóc òa lên như một đứa trẻ. Cô thấy ân hận, đáng ra cô nên đem nàng ở bên cạnh cô.
"Jisoo...cái tên này...Jisoo...Kim Jisoo!!???"
"Chị biết Kim Jisoo sao!!?? Nói đi Nayeon! Jisoo đang ở đâu?!"
"Bình tĩnh đi Jennie, chị không biết, bây giờ tạm thời lên phòng tỉnh táo lại và nói rõ ràng đã xảy ra chuyện gì đi"
"Phiền các anh dọn dẹp chỗ này nhé"
"Không thành vấn đề"