Chương 12

61 7 0
                                    

Chỉ thấy ở chính giữa trận pháp, một con rắn khổng lồ màu tím sẫm có ba đầu dần dần xuất hiện, đôi mắt nó mang một màu vàng kim chói mắt nhưng lại vô cùng âm hiểm.

Con rắn đó sau khi xuất hiện dường như đã cảm nhận được gì đó, sau khi đám người kia rời đi, nó đánh hơi được "mùi" của Shikamaru và Shion, ngay lập tức nó bổ nhào về phía hai người, há cái miệng rộng ra nhằm nuốt trọn hai con mồi nhỏ bé.

Shikamaru và Shion tách nhau ra lùi dần về phía sau, né tránh những đòn công kích của con rắn kia.

"Không ổn rồi Shikamaru! Cậu mau trở về báo cáo với các Jounin, tớ sẽ ở đây cầm chân, không để nó tiến vào làng!" Shion hét to với Shikamaru, đồng thời rút trâm cài ở trên đầu xuống.

"Cậu có chắc là cầm chân được nó không? Không được mạo hiểm!" Shikamaru nhíu mày, vừa trốn sau những tán cành lớn để né tránh công kích của con mãng xà vừa trả lời Shion.

"Tớ có cách để cầm chân nó, yên tâm, không sao cả!" Shion ném kunai có bùa nổ về phía con rắn khiến nó tức giận, chuyển mục tiêu từ Shikamaru sang cô.

Shikamaru nghe vậy cũng không nhiều lời nữa, những lúc như thế này càng dây dưa lâu càng bất lợi cho hai người bọn họ, nếu Shion đã lựa chọn trở lại thì anh sẽ trở về làng báo cáo với Jounin, không làm vướng chân cô.

"Bảo trọng, Shion!"

Thân ảnh của Shikamaru khuất dần sau những tán cây, lúc này Shion mới thực sự nghiêm túc đối đầu với con rắn.

Từ đầu đến giờ đều là con mãng xà tấn công, Shion ngoại trừ né tránh thì không thể làm gì được nó.

Con rắn này da dày thịt béo, số bùa nổ ban nãy Shion ném ra không hề ít vậy mà không mảy may làm nó bị xước dù chỉ là một chút.

Con rắn càng đánh càng hăng, Shion không còn cách nào khác đành phải nắm chặt Thánh trâm, đâm nó vào lòng bàn tay trái của mình.

Những giọt máu từ tay Shion chảy ra ngay lập tức bị trâm cài hút hết, thân trâm cũng chuyển dần từ máu trắng tinh khiết sang một màu đỏ tươi yêu dị.

Tranh thủ từng phút giây, Shion tách trâm cài ra rồi ném chúng vào những cái cây xung quanh con rắn, sáu cây trâm ghim vào sáu thân cây khác nhau, từ thân những cây trâm xuất hiện một sợi dây kết từ máu, liên kết với nhau tạo thành một vòng tròn đỏ tươi bao lấy mãng xà, nhốt nó ở bên trong.

Cứ mỗi lần phóng ra một cây trâm, khuôn mặt của Shion lại càng trắng thêm một chút, đến khi cây trâm cuối cùng được phóng ra cả khuôn mặt cô đã trở nên trắng bệch, cánh môi bình thường vốn hồng tươi nay trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống.

Shion ôm lấy cánh tay trái của mình nhắm mắt lại, đến khi lần nữa mở mắt ra, đôi đồng tử vốn mang màu xanh nhàn nhạt nay đã chuyển sang màu máu đỏ tươi như ác quỷ tới đoạt mệnh.

Từ trong hốc mắt của Shion, hai hàng huyết lệ từ từ chảy ra, nổi bật trên làn da trắng nõn.

Vết thương trên bàn tay trái của Shion cũng bắt đầu xuất hiện dị thường, từ vết đâm ấy, những văn tự cổ quái màu đỏ tươi cùng với những trận pháp kì dị không ngừng chạy ra, bao trọn lấy cánh tay trái của cô.

[ Đồng nhân Naruto ] Bán HànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ