1

13K 151 125
                                    

Chương 0 phần đệm

Nửa đêm 12 điểm.

Tây nam thành nào đó vùng trời, huyết nguyệt đột ngột hiện, âm phong kêu khóc, cả tòa thành đều bao phủ tại không tường bên trong.

Một người trung niên nam nhân đứng ở thành thị cao nhất mái nhà, quanh thân tà mây quay chung quanh, mấy trăm tên ác quỷ âm hồn tại kia tà trong mây giương nanh múa vuốt tiếng rít.

"Ha ha ha ha ha, hiến tế đại trận đã thành, rất khoái thành phố này tất cả mọi người sắp trở thành ta con rối!"

"Tạ Ngọc, coi như ngươi có ngập trời bản lĩnh cũng cứu không xuống này đó người đáng chết! Ngươi tiến vào ta trận, rất khoái cũng sẽ giống như bọn họ, trở thành ta con rối!"

Nam nhân trung niên phách lối nhìn lầu đối diện đỉnh đứng người, người này sắc mặt trắng bệch, lại mi mục như họa, trưởng đến cực kì đẹp đẽ.

Nhìn kia trương lệnh vô số nam nữ tranh nhau mà chạy mặt, nam nhân trung niên trong lòng căm ghét không thôi.

Này chết tiệt bệnh quỷ, dựa vào cái gì có đẹp mắt như vậy bề ngoài!

Chờ hắn giết Tạ Ngọc, hắn liền đem Tạ Ngọc chế tác thành phục hầu hạ hắn con rối, nhượng Tạ Ngọc mỗi ngày quỳ sát tại dưới chân hắn!

Nam nhân trung niên càng nghĩ càng thấy động lòng khó nhịn, liền hô hấp đều dồn dập mấy phần.

Lầu đối diện đỉnh thanh niên cười lạnh một tiếng, ngữ khí giễu cợt nói: "Kiều tấn, ngươi thật sự cho rằng ngươi hiến tế đại trận không có sơ hở nào à."

"Ngươi có ý gì, " nam nhân trung niên từ trong phán đoán hoàn hồn, "Chuyện đến nước này, ngươi còn tưởng rằng có thể ngăn cản ta?"

"Tại sao không thể, cõi đời này còn có ta Tạ Ngọc ngăn cản không được sự à."

Tạ Ngọc ngữ khí quạnh quẽ liền chuyện đương nhiên, nhượng nam nhân trung niên trong lòng dâng lên dự cảm không tốt.

Vừa đúng lúc này, một cơn gió từ đàng xa thổi lại đây, thổi tan trong thành phố hắc ám không rõ bầu không khí, thổi lên Tạ Ngọc góc áo, như ngày xuân thanh như gió, thổi tan nam nhân trung niên bày xuống tất cả, chẳng biết lúc nào, đỉnh đầu huyết nguyệt nhạt đi màu sắc, lộ ra nguyên bản trong sáng dáng dấp.

"Cái này không thể nào!" Nam nhân trung niên kinh hãi lên tiếng, "Ta hiến tế đại trận đã thành, là ai hỏng chuyện tốt của ta!"

Tạ Ngọc hừ lạnh một tiếng, nhấc vung tay lên, theo động tác của hắn, từ thành thị bốn phương tám hướng lần lượt sáng lên ánh sáng.

"Phá ma trận? !" Nam nhân trung niên vừa giận vừa sợ, "Tưởng phá ta hiến tế đại trận, cũng phải nhìn có bản lãnh này hay không!"

Nam nhân trung niên lấy ra bốn mươi chín mặt hắc kỳ, này hắc kỳ vừa lấy ra, mái nhà chính là âm phong từng trận, cuồng phong gào thét.

Nam nhân trung niên cười gằn nói: "Ta từ lâu tại trong thành bày xuống bốn mươi chín nơi trận điểm, có nó tại, ai cũng không phá được ta hiến tế đại trận!"

Sau Khi Về Hưu Của Huyền Môn Đại Lão - Hoài Nhược CốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ