Sĩ binh oa một tiếng sẽ khóc , khóc hai hàng huyết lệ, cực kỳ đáng thương.
"Ngươi người này làm sao bắt nạt quỷ, ta không sống được nha nha nha!" Sĩ binh một cái ném kiếm, quay người oa oa khóc lớn mà chạy.
Cái khác quỷ: "..."
Tạ Ngọc lúc này mới sảng khoái, hừ lạnh một tiếng, sửa sang lại quần áo, thập phần lãnh khốc vô tình đứng tại chỗ.
Tiểu Đà Thử lặng lẽ bay đến Phó Minh Hành trên bả vai, có chút run cầm cập nói: "Tạ Ngọc có phải là bị giận điên lên."
Phó Minh Hành ho nhẹ một tiếng: "Hẳn là đi."
Tiểu Đà Thử có chút điểm đồng tình vừa nãy quỷ kia binh lính, nó nói: "Cũng là hắn xui xẻo, muốn trách thì trách này Độ Nan Thành quá kiêu ngạo , làm sao có thể xem Tạ Ngọc chuyện cười đây."
...
Một bên khác, quỷ tổng quản nghe nói hai cái kia nhận Tiên Lộ Đài cấp năm nhiệm vụ tu sĩ đến, rất là kinh hỉ.
"Thật sự đến?"
"Đến, liền ở cửa thành chờ đây."
"Hảo, đến đúng lúc, ta đây liền đi gọi đại vương lên đến xem trò vui, các ngươi đi cửa thành đem người mang tới!"
"Báo —— "
Có sĩ binh vội vã tiến vào báo cáo, nói là Tạ Ngọc canh gác cửa thành binh lính bắt nạt khóc, sĩ binh sâu sắc chịu đả kích, lúc này đã tự bế.
Quỷ tổng quản: "Cụ thể tình huống thế nào, tinh tế nói đến!"
Lẽ nào có lí đó, lại dám bắt nạt hắn Độ Nan Thành người, không, quỷ!
Đến báo cáo binh lính sắc mặt có chút lạ quái mà đem cửa thành chuyện phát sinh nói một lần,
Quỷ tổng quản nghe trải qua, một mặt không nói, tu sĩ kia là có độc à.
Bất quá hắn cũng lớn khái đoán được nhân gia tại sao tức giận như vậy, đại khái là phát hiện cư nhiên bị người chế giễu đi, ngược lại vẫn là cái rất có cốt khí tu sĩ.
"Ta tự mình sẽ đi gặp hắn." Hắn ngược lại là muốn nhìn một chút tu sĩ này cốt khí có phải là thật hay không có rắn như vậy, một phút chốc thấy quỷ vương, cũng không tin hai người này không quỳ xuống!
Quỷ tổng quản mang người đi cửa thành, sau đó đã nhìn thấy hai người.
Một cái trong đó mọc ra một tấm xuân hoa thu nguyệt mặt, cho dù là tại đây quỷ khí âm trầm Độ Nan Thành, lại còn đẹp đến một bộ xuất trần như tiên dáng dấp, chính một mặt khó chịu mà chống nạnh đứng ở trần cửa, xem ai đều là một bộ bễ nghễ ánh mắt, thật giống có chút điểm không quá đơn giản.
Một cái khác ni trưởng đến cũng đĩnh anh tuấn, nhìn cũng khí thế bất phàm, mà vấn đề ở chỗ hắn cư nhiên không nhìn thấu người này tu vi, không phải nói một người trong đó là tu vi Kim Đan sao? Hắn cũng là Kim đan thực lực, làm sao hoàn không nhìn thấu người này đâu? Hoặc là người này là giấu giếm thực lực, căn bản cũng không phải là Kim đan kỳ, hoặc là chính là có pháp bảo gì ẩn tàng khí tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Về Hưu Của Huyền Môn Đại Lão - Hoài Nhược Cốc
Roman d'amourHiện đại, he, tình cảm, trọng sinh, chủ thụ, sảng văn, 1v1, huyền thuật Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 390 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Huyền môn đại lão Tạ Ngọc trọng sinh thành Tạ gia hoàn khố tử, cái gì đều thi...