"Lão đại."
"Tạ Ngọc."
Một con gấu một chuột, một lớn một nhỏ, hoàn đặc biệt có tương phản.
Đông Phương Liên Thanh ánh mắt tại Hùng Tôn Tôn cùng tiểu Đà Thử trên người chuyển một vòng, liền nhận ra này hai con yêu tộc căn nguyên.
Dị thú vốn là hi hữu, cho tới bây giờ càng là hiếm thấy, này chỉ Đà Thử xác thực hiếm thấy.
Hùng Tôn Tôn... Nếu như hắn nhớ không lầm, này tựa hồ là con gấu phích lịch tôn tử? Tạ Ngọc làm sao để người ta tôn tử lừa gạt đến làm tiểu đệ?
Chương 145: Quái vật
"Ta không lừa gạt hắn, là Hùng Tôn Tôn chính mình muốn đi theo ta làm thiếp đệ." Tạ Ngọc làm sáng tỏ nói.
Hùng Tôn Tôn không quen biết Đông Phương Liên Thanh, nhưng hắn có thể cảm nhận được Đông Phương Liên Thanh trên người sức mạnh lớn.
"Ta là tự nguyện cùng lão đại, ta nghĩ hướng lão đại học bản lĩnh." Hùng Tôn Tôn nhanh chóng giải thích.
Bất quá, vị này chính là ai vậy?
Tạ Ngọc hướng bọn họ giới thiệu: "Vị này chính là sư huynh của ta, các ngươi gọi hắn Đông Phương lão đại là tốt rồi."
Cụ thể thân phận còn chưa thuận tiện bại lộ, dù sao Đông Phương Liên Thanh đại danh tại huyền môn cũng là lừng lẫy có tiếng.
Tương phản, gặp quá Đông Phương Liên Thanh người cũng không nhiều, bởi vì Đông Phương Liên Thanh phần lớn thời gian đều tại Thiên cơ môn.
Hùng Tôn Tôn cùng tiểu Đà Thử liếc nhìn nhau, cùng nhau kêu lên: "Đông Phương lão đại."
Đông Phương Liên Thanh: "..."
Hắn đường đường Thiên cơ môn đại môn chủ, hiện tại làm sao có loại hắc bang lão đại cảm giác?
"Vị này chính là sư huynh của ta đệ tử Mạnh Vân." Tạ Ngọc liền hướng bọn họ giới thiệu Mạnh Vân.
Mạnh Vân hướng bọn họ ôn hòa nở nụ cười.
Hùng Tôn Tôn lại trực giác người này cũng không đơn giản, thật muốn đánh lên hắn có thể không chắc có thể thắng.
Khá lắm, lão đại sư huynh cùng sư điệt quả nhiên cũng đều không là nhân vật đơn giản.
"Mạnh Vân sư huynh." Hùng Tôn Tôn kêu lên.
Mạnh Vân nhíu nhíu mày, ngược lại là đáp lại.
"Còn có ta đây." Cây nhỏ tinh cõng lấy hắn Slime bao bao, mang mũ lưỡi trai, nhô ra nói rằng.
Tiểu Đà Thử cùng Hùng Tôn Tôn nghe thấy được hắn khí tức trên người, ngay lập tức liền biết đến đứa trẻ này là ai, nhất thời như gặp đại địch.
Không hảo, là Tạ Ngọc (lão đại) thường thường treo ở ngoài miệng cái kia cây nhỏ tinh!
Cái tên này không phải đang ngủ say sao, sao lại như vậy khoái liền đã tỉnh lại!
Cảm giác mình địa vị chịu đến uy hiếp Hùng Tôn Tôn cùng tiểu Đà Thử, cảnh giác nhìn Tiểu Du Tiền.
Tiểu Du Tiền đương nhiên cảm thấy Tạ Ngọc tân thu hai cái tiểu đệ cảnh giác, hai tay chống nạnh, khẽ ngẩng đầu: "Ta cũng là lão đại, các ngươi cũng phải gọi lão Đại ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Về Hưu Của Huyền Môn Đại Lão - Hoài Nhược Cốc
RomanceHiện đại, he, tình cảm, trọng sinh, chủ thụ, sảng văn, 1v1, huyền thuật Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 390 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Huyền môn đại lão Tạ Ngọc trọng sinh thành Tạ gia hoàn khố tử, cái gì đều thi...