5

4.8K 55 28
                                    

Hắn không khỏi ảo não với mình tự chủ đổ nát, hơi hơi suyễn đều đặn một chút khí sau liền đuổi ôm chặt Tạ Ngọc xuống núi.

Trở lại trong phòng sau, ấm áp thư thích khí tức bọc lại hai người.

Tạ Ngọc thoải mái than thở một tiếng, bị đặt lên giường mềm mại trên đệm thời điểm, lười biếng mở rộng hai tay, đôi mắt lượng lượng mà nhìn Phó Minh Hành.

Hắn trên người hoàn xuyên quần áo trên người, nằm ở trên giường như cao thượng mặt trăng rơi vào này trong hồng trần, vừa thuần khiết cấm dục liền xinh đẹp mê người.

Phó Minh Hành nhìn hắn, liền cảm giác mình huyết dịch cả người lần thứ hai nóng bỏng lên.

Hắn vung rơi xuống trên giường lều vải, bỏ đi y phục của chính mình, lần thứ hai đem này một nắm ánh trăng ôm vào trong ngực.

Gian phòng đèn đuốc sáng một đêm.

Chập trùng lên xuống bóng lưng cách lều vải như mỹ nhân cách đám mây, hoạt sắc sinh hương.

Ước chừng là đến lúc sáng sớm, trong phòng đèn đuốc mới dập tắt.

...

Mặt trời lên cao, tiểu tể tử môn líu ra líu ríu lại đây tìm người, phòng cửa đóng chặt.

Tiểu tể tử môn mất mát bị Mạnh Vân mang đi.

Tạ Ngọc ngủ một giấc đến khoái chạng vạng thời điểm mới tỉnh lại, sau đó liền nằm lỳ ở trên giường một bên ngọt ngào một bên thống khổ rầm rì.

Phó Minh Hành đã đứng dậy, trước tiên uống thuốc cao cho hắn trầy da nơi, lại dùng dầu thuốc cho hắn ấn vò eo lưng tứ chi.

"Xin lỗi, là ta không còn tự chủ." Phó Minh Hành một mặt ảo não nói.

Tối hôm qua là hắn hiếm thấy tự chủ đổ nát thời điểm, như tiểu tử vắt mũi chưa sạch giống nhau không biết tiết chế.

Tạ Ngọc nguyên bản mặt vùi vào gối bên trong, nghe vậy quay đầu nhìn hắn: "Tại sao muốn xin lỗi, rất thoải mái a."

Phó Minh Hành sửng sốt một chút sau cười ra tiếng, trong lồng ngực sung sướng sắp phá ngực mà ra .

Hắn hôn Tạ Ngọc hai má một chút, thấp giọng hỏi hắn: "Thật sự rất thoải mái?"

Tạ Ngọc gật đầu: "Ta rất yêu thích."

Tại loại này sự thượng hắn luôn luôn thẳng thắn chân thành để cho lòng người sung sướng, Phó Minh Hành thở dài nói: "Không thể lại câu ta, ta hiện tại tự chủ không hảo."

Tạ Ngọc nói: "Ta không câu ngươi."

Hắn là rất nghiêm túc đang nói.

Phó Minh Hành: "Ta biết."

Tạ Ngọc lại nói: "Chính là thoải mái qua đi cả người đau đớn mệt mỏi, ai, quả nhiên một buổi tham hoan là muốn trả giá thật lớn."

Thế nhưng lần sau hắn còn dám.

Phó Minh Hành nghe hắn câu nói này liền nghĩ đến tại X quốc tửu điếm đêm đó, Tạ Ngọc cũng đã nói lời tương tự, nhịn không được liền cười ra tiếng.

Sau Khi Về Hưu Của Huyền Môn Đại Lão - Hoài Nhược CốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ