Đảo cũng không nhiều, dù sao tinh nhung tử hiếm thấy, Tạ Ngọc cũng không ngoài ý muốn.
"Dùng vật dễ dàng vật, có quy định đồ vật à."
"Không có, chỉ cần là vào ta mắt."
Phó Minh Hành nhìn người điếm chủ này liếc mắt một cái, chủ quán lực chú ý vốn là tại Tạ Ngọc trên người, nhận ra được Phó Minh Hành tầm mắt sau liền cũng liếc mắt nhìn hắn, bỗng nhiên dừng lại, trong mắt loé ra một vệt nghi hoặc cùng thận trọng.
Tạ Ngọc đi tới có thể trước quầy, "Ta không có yêu tộc tiền, cũng không có các ngươi yêu tộc hi hữu bảo bối, chỉ có mấy tờ linh phù, ngươi xem một chút hoàn hợp không hợp ý."
Bởi vì phải đến yêu thị mua tinh nhung tử, Tạ Ngọc cũng không phải là không có chuẩn bị.
Hắn giao cho chủ quán mấy tờ linh phù là hắn bỏ ra tâm tư họa, hiệu quả mà...
Chủ quán đầu tiên là mạn bất kinh tâm liếc mắt nhìn, sau đó sững người lại, nhận chân.
Hắn từ Tạ Ngọc trong tay tiếp nhận kia vài trương phù, liền nghiêm túc nhìn Tạ Ngọc liếc mắt một cái: "Này đó phù là ngươi họa ?"
Tạ Ngọc nở nụ cười, cũng không chính diện trả lời: "Ngươi chỉ nói có thể hay không đi vào mắt của ngươi đi."
Chủ quán trịnh trọng gật đầu: "Có thể, này mấy tờ linh phù lưu lại, này đó tinh nhung tử ngươi mang đi."
Chủ quán lấy ra một cái bình, bình bên trong chứa đầy từng viên một phát ra quang tinh nhung tử, khoảng chừng có hơn hai mươi viên.
Tạ Ngọc thật cao hứng mà tiếp nhận bình, đưa nó cất vào trong túi đeo lưng.
Sau đó hắn lại hỏi chủ quán: "Ta có thể sử dụng phù với ngươi đổi lại một bút yêu tộc tiền à."
Chủ quán gật đầu: "Có thể."
Tạ Ngọc vì vậy lại dùng hai tấm phù, thay đổi một số lớn yêu tộc tiền.
Lần này liền đến bên ngoài cũng không cần sầu không có tiền mua đồ , dù sao linh phù thứ này cũng phải đến người biết hàng trong tay mới có thể nổi lên hiệu quả quả.
Tại Tạ Ngọc bọn họ trước khi rời đi, chủ quán lần thứ hai nghiêm túc quan sát Tạ Ngọc cùng Phó Minh Hành liếc mắt một cái, đối Tạ Ngọc nói: "Hoan nghênh hai vị lần sau trở lại."
Tạ Ngọc nở nụ cười: "Dễ bàn."
Người điếm chủ này sảng khoái, hắn liền yêu thích người sảng khoái, sảng khoái yêu hắn cũng yêu thích.
Ra cửa hàng, tiểu Đà Thử cao hứng nói: "Tạ Ngọc Tạ Ngọc, ta muốn ăn bên kia hồng ngọc quả."
Tiểu Đà Thử chỉ vào đối diện một cửa tiệm phô bày ra tới đỏ hồng hồng phảng phất ru-bi giống nhau trái cây, chảy nước miếng đều sắp chảy xuống.
Tạ Ngọc cũng nhớ ra cái gì đó, trong ánh mắt lộ ra một chút hoài niệm thần sắc, sau đó hướng đối diện đi tới.
Phó Minh Hành không có sai quá hắn ánh mắt biến hóa, như có điều suy nghĩ đi theo.
Tạ Ngọc mua bao trùm hồng ngọc quả, cầm một khỏa cấp tiểu Đà Thử ôm ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Về Hưu Của Huyền Môn Đại Lão - Hoài Nhược Cốc
RomanceHiện đại, he, tình cảm, trọng sinh, chủ thụ, sảng văn, 1v1, huyền thuật Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 390 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Huyền môn đại lão Tạ Ngọc trọng sinh thành Tạ gia hoàn khố tử, cái gì đều thi...