2

8.5K 107 68
                                    

Tạ Triều Sinh đột nhiên hối hận rồi, sớm biết như vậy, lúc trước hắn sẽ không nên đem Tạ Ngọc đuổi ra khỏi nhà.

Nếu như Tạ Ngọc không có bị đuổi ra khỏi nhà, có phải là bây giờ bị đế đô các đại gia sợ hãi chính là hắn Tạ Triều Sinh ?

Suy nghĩ một chút cái kia hình ảnh, Tạ Triều Sinh liền không nhịn được hô hút tăng thêm.

Chương 59: Âm quỷ cố sự

Tô gia cùng Tạ Ngọc trận chiến này, Tạ Ngọc thanh danh đại chấn, Tô gia tự nhiên là luân làm trò hề.

Người nhà họ Tô tái phẫn uất bất mãn, cũng không có cách nào đối Tạ Ngọc tạo thành thực chất đến thương tổn, càng là tức giận đến không được, một đoạn thời gian thật lâu cũng không có xuất hiện ở trên lưu vòng tròn tụ hội nơi bên trong.

Mà Tạ Ngọc bên kia ít đi người nhà họ Tô quấy rối, nhật tử lập tức thanh tĩnh lên.

Thứ sáu Tạ Ngọc sau khi tan lớp, lập tức lấy điện thoại di động ra, mở ra Phó Minh Hành vi tín hiệu gửi đi một đoạn video.

Phó Minh Hành bên kia vừa vặn đang họp, điện thoại di động chấn động một chút, hắn cầm lên liếc mắt nhìn phát hiện là Tạ Ngọc phát tới video, vốn là không muốn lập tức xem, dù sao đang họp, kết quả không cẩn thận điểm đến , video liền lập tức phát hình ra ——

"Đại nhân đại nhân, cơm cơm, dễ dàng."

Video này kỳ thực liền mấy giây, phi thường ngắn, là một cái lời nói còn nói không lựu nhân loại tiểu ấu tể, một mặt bán manh mà đối ống kính nói.

Bên trong phòng họp âm thanh im bặt đi, tất cả mọi người khiếp sợ nhìn Phó Minh Hành điện thoại di động, thật giống đó là một cái quái vật gì.

Không nghe lầm chứ, vừa nãy kia bán manh âm thanh là từ Phó Tổng trong điện thoại di động phát ra ?

Tên nào to gan như vậy, dám phát loại này video cấp thiết huyết Phó Tổng?

Đầy phòng hội nghị người hiếu kỳ tâm đều trong nháy mắt bị nhen lửa .

Phó Minh Hành cũng sửng sốt một chút, kỳ thực mới vừa mở ra thời điểm hắn liền tưởng đóng lại, quỷ thần xui khiến do dự một chút, video liền truyền phát tin xong.

Cơm cơm, dễ dàng?

Tạ Ngọc cái tên này chính là như vậy hống hắn vui vẻ ? Nhất đốn mấy giây video liền tưởng làm cho hắn nấu cơm cho hắn?

"Phó Tổng, là ai phát tới thông tin a." Có người không sợ chết hỏi một câu.

Phó Minh Hành lập tức tắt điện thoại di động màn hình, quét câu hỏi người liếc mắt một cái, lạnh buốt, sợ đến người lập tức rụt cái cổ.

"Tiếp tục lái hội."

Thấy thế, những người khác chính là lòng hiếu kỳ mạnh hơn cũng chỉ có thể trước tiên kiềm chế lại đi.

...

Tạ Ngọc không đợi được Phó Minh Hành hồi phục, liền đoán hắn cần phải đang bận, tiếc nuối thu hồi điện thoại di động, trở về nhà trọ.

Sau Khi Về Hưu Của Huyền Môn Đại Lão - Hoài Nhược CốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ