8.

744 80 0
                                    

sau này, cô sẽ tự hỏi có phải bản thân đã quá mất tập trung và thiếu đề phòng vì những cảm xúc của chính mình hay không. liệu đây có phải lỗi của cô hay không.

chuyện xảy ra vào một buổi sáng thứ bảy như bao ngày – yeji muốn họ cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, và chaeryeong đang cãi lại với lí do là ryujin và yeji vốn dĩ đã có rất nhiều thời gian để dọn dẹp trong tuần, khi cậu ấy bận đi làm – còn ryujin thì bận yêu chaeryeong và bạn gái của cậu ấy.

mọi thứ xung quanh thật sự chẳng có gì khác thường cả.

"nhưng tụi chị chỉ cần em giúp lau nhà thôi mà, hay em muốn dọn phòng tắm?" yeji nhướn mày hỏi.

đó là khi ryujin nhìn thấy .

cô nhận ra nó ngay lập tức. thật sự thì bất kì ai cũng đều sẽ dễ dàng nhìn thấy một chấm sáng màu đỏ đang xuất hiện ở giữa trán yeji.

ryujin không chắc cô đã hét lên, ra lệnh cho chaeryeong nằm xuống trước khi dùng cơ thể mình đẩy yeji xuống sàn hay chưa. nhưng chỉ trong một khắc, chaeryeong cũng đã nằm trên sàn.

viên đạn bắn vào bức tường phía sau nơi yeji vừa đứng vài giây trước.

ryujin đang ở chế độ tự động. cô rút súng ra, tắt khoá an toàn và yêu cầu họ, "ở lại đây."

có lẽ họ từng gặp tình huống này trước đây, có lẽ họ đã được luyện tập cho nó, hoặc có lẽ chaeryeong bẩm sinh là một người phản ứng nhanh – cậu ấy bò trên mặt đất và chui xuống gầm giường ryujin cho đến khi chaeryeong gần như được che khuất hoàn toàn.

yeji ở yên vị trí của chị ấy.

ryujin cúi người, từng bước tiến đến bên khung cửa sổ, chậm rãi và cảnh giác.

cô từ từ chồm dậy, mạo hiểm nhìn ra ngoài. cô không thể ngăn bản thân nguyền rủa sự thật rằng căn nhà của họ nằm trên mặt đất.

nó khiến họ dễ bị tấn công hơn nhiều.

những tiếng súng nổ ngày càng to và gần hơn. ryujin lại nằm xuống sàn ngay lập tức, khuất bên bệ cửa sổ, nhưng lần này không có viên đạn nào lọt vào phòng khách cả.

"súng ở đâu vậy?" chaeryeong hỏi rất khẽ, ryujin gần như không thể nghe thấy.

"của hai đặc vụ còn lại," yeji đáp, nghe có vẻ hụt hơi. chị ấy cũng đang cầm súng trong tay.

yeji nói đúng. hai đặc vụ còn lại, ngày đêm canh gác trước cửa nhà họ, hẳn đang hỗ trợ cho ryujin.

tiếng súng tạm dừng. ryujin đếm đến 5 trước khi cô cẩn thận đứng dậy xem xét tình hình để nắm rõ chuyện gì đang diễn ra, súng của cô đã được lên nòng thật sẵn sàng.

ngoại trừ, một kẻ khác ở phía bên ngoài cửa sổ cũng có suy nghĩ y hệt như cô. hắn đeo một chiếc mặt nạ bằng vải và cơ thể được bao phủ bởi các hình xăm trông không khác gì những nét vẽ nguệch ngoạc vô nghĩa đối với ryujin.

vài giây nghẹt thở trôi qua, ryujin và hắn – một trong những thành viên còn sót lại của băng đảng – nhìn nhau chằm chằm, súng nhắm vào đối phương.

ryuchaerji || chết vào một ngày khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ