sau khi họ đã quyết định về nơi cô muốn ở – ryujin nghĩ cô vẫn chưa nên chuyển vào cùng yeji và chaeryeong ngay, nhưng điều đó không quan trọng lắm vì dù sao ryujin cũng sẽ dành phần lớn thời gian cho họ –, lia nhanh chóng tạm biệt cô và xin phép về nhà trước. khó trách được cậu ấy, với cái cách chaeryeong cứ cho tay vào áo ryujin và yeji liên tục sờ đùi cô.
cánh cửa vừa đóng lại phía sau lia, chaeryeong trong nháy mắt đã ngồi lên người ryujin.
"cẩn thận," yeji nghiêm giọng, nhưng chị ấy vẫn kéo chaeryeong vào một cái ôm ngang thắt lưng, "chân của ryujin bị thương."
"như thể em quên được ấy," chaeryeong đảo mắt trước khi nắm tay ryujin, "vậy bây giờ em hỏi cậu ấy được chưa?"
"chưa được," yeji đáp.
cô không hiểu họ đang nói gì cả.
"và chị mới là người hỏi," chị ấy thêm vào.
"hỏi em gì cơ?"
thay vì trả lời, yeji dịu dàng đặt một nụ hôn lên má cô, và rất có thể ryujin lại đỏ mặt, nhưng cô không còn cảm thấy tội lỗi nữa. ngay lúc này, ryujin chỉ cảm thấy vô cùng hạnh phúc mà thôi.
chaeryeong bĩu môi, "nhưng em muốn hỏi! ryu, nói với chị ấy là tớ được hỏi cậu đi!"
"cậu rất đáng yêu," ryujin mỉm cười với chaeryeong, "nhưng tớ vẫn không biết hai người muốn hỏi chuyện gì."
"cậu mới đáng yêu đấy," chaeryeong đáp lại một cách trẻ con, cười toe toét từ tai này sang tai khác.
"chúng ta đã bàn với nhau rồi mà chaer," yeji nói, khoác vai ryujin, "em được hôn ryujin trước và chị được hỏi."
cô há hốc mồm, "hai người không bàn về chuyện này thật đấy chứ?"
"thật mà," chaeryeong cười khúc khích còn yeji chỉ nhún vai.
điều này có nghĩa là họ đã bàn với nhau về việc yêu ryujin, tưởng tượng về việc yêu ryujin, muốn yêu ryujin và chờ đợi để được yêu ryujin. cô cảm thấy đầu mình hơi choáng.
"em đáng yêu quá đấy," giọng yeji thủ thỉ bên tai trước khi chị ấy lại hôn chóc lên môi cô.
đây không chừng là cảm giác tuyệt vời nhất trên đời.
"đừng nói vậy nữa," ryujin than vãn, cố tỏ ra nghiêm túc nhưng chỉ kết thúc bằng một biểu cảm ở đâu đó giữa tự hào và xấu hổ, "đặt câu hỏi của chị đi."
chị ấy hắng giọng, nhưng trước khi yeji kịp lên tiếng, chaeryeong đã vội đánh vào vai chị ấy, "đừng làm to chuyện nữa!"
"nhưng chuyện này quan trọng thật mà," yeji không đồng ý.
ryujin nghĩ cô đã yêu họ nhiều đến mức lồng ngực cô đau nhói, kể cả trong khoảnh khắc vui vẻ nhất.
"em biết," chaeryeong đảo mắt, "nhưng em muốn được âu yếm ryujin, nên chị nhanh nhẹn lên."
"em sẽ chết vì hồi hộp trong vòng hai phút nữa mất," ryujin thành thật nói.
"được rồi, được rồi. ryujin, em có muốn làm bạn gái của chị và chaeryeong không?" yeji nhìn thẳng vào mắt cô, chân thành hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ryuchaerji || chết vào một ngày khác
Fanfictionđặc vụ ryujin shin, thông minh và nhạy bén, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao - cô xử lí công việc rất hiệu quả, nhanh nhẹn và chưa bao giờ để cảm xúc chi phối. cô dự định sẽ tiếp tục như thế trong nhiệm vụ mới nhất của mình. và mọi chuyện...