11. babygirl. (MA)

1.6K 103 7
                                    

(chap này mình viết thêm để tặng mọi người, toàn smut và smut thôi nhé. 😉 ai cảm thấy không hợp với futa thì nên skip nha. và tìm hiểu kĩ warnings nếu cần, mình không dịch được đâu. TvT)

warnings: babygirl kink, dom/sub relationship, threesome, dirty talk, spit roast, cum swallowing, creampie,...
---

cuối cùng yeji cũng được tổ chức một bữa tiệc theo mong ước của chị ấy, mặc dù trễ hơn so với dự kiến gần 3 tháng vì yeji muốn chờ chân ryujin khỏi hẳn và sau khi họ hoàn thành nhiệm vụ gần nhất. chị ấy gọi đây là tiệc mừng tai qua nạn khỏi, cho cả yeji và ryujin.

ăn xong thịt nướng ngoài sân, mọi người quyết định tập trung vào phòng khách để uống rượu. dù đây chỉ là một bữa tiệc nhỏ tại gia với khoảng 10 người bạn của yeji, chaeryeong và cả ryujin, nhưng phòng khách vẫn rất đông đúc.

"chaeryeong, chọn đi. thật hay thách?" jungeun, một đặc vụ thân thiết mà yeji từng nhắc đến, nhướn mày.

họ đang ngồi thành vòng tròn và xoay chai thuỷ tinh để chơi thật hay thách. bởi vì phòng khách không có đủ chỗ nên tất cả mọi người đều phải ngồi gần nhau, và chaeryeong thì quyết định ngồi trong lòng yeji. hai tay yeji vòng qua eo chaeryeong, kéo cậu ấy sát vào người mình hơn và đặt một nụ hôn nhỏ sau gáy cậu ấy.

ryujin cắn môi, nhìn chằm chằm vào nơi yeji đang không chịu yên mà liếm nhẹ lấy cổ chaeryeong. ngoài bản thân ra, cô khá chắc không một ai thấy được hành động này cả.

đó cũng là khi yeji quay sang thì thầm vào tai ryujin, hơi rượu nhẹ nhàng phủ lên môi cô, "chaeryeong chưa bao giờ từ chối thử thách cả. xem đi."

"chị cũng biết em sẽ chọn gì rồi đúng không?" chaeryeong nhếch môi, hỏi ngược lại jungeun.

"đúng là công chúa của yeji, không hèn nhát từ chối thử thách bao giờ."

công chúa của ryujin nữa.

thôi quên đi.

như thể nhận ra hai tai cô vừa mới cụp xuống vì câu nói ấy, yeji đưa một tay ra sau lưng ryujin và vỗ về vài cái.

"tớ thách cậu," lia, với vẻ mặt đầy gian ác, lên tiếng lần đầu tiên trong trò chơi, "hôn ryujin trước mặt yeji. và hôn ở đây không có nghĩa là hôn nhẹ lên môi đâu nhé, cậu phải hôn ryujin thật sâu vào," nói xong cậu ấy ôm bụng cười đến chảy nước mắt.

đồ mất dạy, cả ba cùng nghĩ.

được rồi, sự thật là trong vòng tròn này, ngoài lia ra, không ai biết về mối quan hệ của ba người họ cả. họ vẫn chưa chính thức công khai vì một vài lí do đến từ vị trí của ryujin, nhưng cô sẽ cố gắng giải quyết chúng sớm nhất có thể.

cô thấy hai má chaeryeong đã ửng hồng, và có lẽ hai má cô cũng vậy. còn ánh mắt yeji lập tức tối sầm lại.

ryuchaerji || chết vào một ngày khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ