về sau ryujin thường hay gọi hôm nay bằng cái tên 'ngày phán xử'.
lia đã có mặt ở phòng bệnh của cô từ sáng sớm. khoảng mười phút sau, yeji và chaeryeong cũng xuất hiện.
"vậy," lia nói, đứng dậy từ nơi cậu ấy đang ngồi trên ghế, "chúng ta sẽ bắt taxi về nhà đúng không? có vẻ không ổn lắm nếu cậu phải đi tàu điện ngầm."
chaeryeong cau mày. cậu ấy đang đứng ngay bên cạnh ryujin, giúp cô tập di chuyển trên đôi nạng mới. chaeryeong đưa tay ra phòng trường hợp cô bị ngã, ryujin cũng sợ cô sẽ mất thăng bằng và đè lên người chaeryeong, nhưng cô không thực sự phàn nàn nếu có cơ hội gần gũi hơn với cậu ấy đâu.
"cậu nên về nhà cùng tớ và yeji," chaeryeong nghiêm túc nói.
"sao cơ?" lia không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy, nhìn chaeryeong chằm chằm, "ryujin sống với tớ mà."
"ryujin có thể ở lại cùng chúng tớ thêm một thời gian nữa, để chúng tớ chăm sóc cậu ấy. vì ryujin không thể đi đứng bình thường được," chaeryeong lập luận, quay sang lia.
"em nghĩ em đi đứng cũng ổn mà nhỉ," ryujin thì thầm với yeji và nhận lại một sự ra hiệu im lặng, không ai muốn chọc giận chaeryeong lúc này cả.
"cậu ấy không phải trẻ con," lia đảo mắt, "hơn nữa, tớ sống ở đó. tớ sẽ giúp ryujin nếu cậu ấy cần."
"nhưng chúng tớ có hai người. nếu họ cử cậu đi làm nhiệm vụ thì sao?"
ryujin xen vào vì muốn đưa ra ý kiến, "đâu phải tớ hoàn toàn không cử động được," nhưng cô đang cố gắng không thắc mắc xem vì sao chaeryeong lại muốn cô về nhà với họ đến vậy.
"được rồi," yeji lên tiếng, "đừng cãi nhau trong bệnh viện. dù sao đồ đạc của ryujin vẫn đang ở nhà chị. em và lia nên đi cùng tụi chị về nhà để dọn quần áo, sau đó chúng ta có thể bàn thêm nhé?"
nghe khá hợp lí. nhưng cuối cùng, cô vẫn sẽ bị hỏi xem cô muốn thế nào. và ryujin thật sự không biết. rõ ràng cô muốn ở lại với yeji và chaeryeong, miễn là cô được phép – nhưng có lẽ đây không phải ý tưởng tốt nếu cô cần vượt qua tình cảm của chính mình.
yeji và chaeryeong đi trước lia và ryujin vài bước trên hành lang, tranh cãi xem ai sẽ lái xe. lúc này, lia nghiêng người về phía cô – hiện đang phải tập trung cao độ để giữ thăng bằng và di chuyển nhanh hơn ốc sên một chút – rồi nói, "như kiểu họ bị ám ảnh bởi cậu một cách thái quá vậy."
ryujin đỏ mặt, "không đâu."
ngược lại mới đúng.
"bạn yêu, tin tớ đi. họ mờ ám lắm."
"nhỏ tiếng chút đi," ryujin nhắc nhở, "chúng tớ chỉ là... bạn bè thôi."
lia bật cười, "vâng vâng, hiểu rồi. chừng nào họ rủ cậu chơi threesome thì báo tớ biết là được."
---
thật kì lạ khi nhìn thấy lia quanh căn nhà. cô đã đắm chìm trong yeji-và-chaeryeong-và-ryujin chống lại thế giới bên ngoài quá lâu rồi.
lia hơi ngạc nhiên vì giường của ryujin nằm giữa phòng khách, song cậu ấy vẫn nhún vai và ngồi xuống bên cạnh cô.
chaeryeong ngồi hẳn lên bàn cafe, đối mặt với ryujin và lia. một lúc sau, yeji cũng thả mình xuống ghế bành.
BẠN ĐANG ĐỌC
ryuchaerji || chết vào một ngày khác
Fanfictionđặc vụ ryujin shin, thông minh và nhạy bén, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao - cô xử lí công việc rất hiệu quả, nhanh nhẹn và chưa bao giờ để cảm xúc chi phối. cô dự định sẽ tiếp tục như thế trong nhiệm vụ mới nhất của mình. và mọi chuyện...