Chương 1

4.1K 235 3
                                    

Cheonsa's Strawberry Milk đang phát một buổi xem trực tiếp. Nhấn để xem.

"Hi~ xin chào các bạn! Hôm nay mình sẽ làm mukbang à nhen, tại vì bây giờ mình mới ngủ dậy và mình rấttt là đói á hehe."

Yoon Jeonghan là một người mẫu ảnh có tiếng, là chàng thơ của vô số nhiếp ảnh gia. Bên cạnh đó cậu còn kiêm thêm nghề tay trái là streamer. Nội dung Jeonghan làm cũng chả quá cầu kì, có thể là vlog cuộc sống thường nhật, có thể stream game nọ game kia, nhưng nhiều nhất chắc hẳn là mukbang ăn uống từa lưa tùm lum. Kể ra mà nói, điều này khá kì lạ, nhất là khi công việc người mẫu yêu cầu khắt khe về kiểm soát ngoại hình. Cũng chỉ vì Jeonghan khẳng định chắc nịch với công ti chủ quản rằng Em thề em hứa em đảm bảo mình sẽ không béo không tăng cân dù ăn nhiều đến mấy. Khiếp hồn, cô gái nào mà nghe được câu này chắc khóc ngất ra đấy mất thôi.

Do công ti giải trí Jeonghan trực thuộc có nhân viên dương tính với dịch bệnh, toàn bộ nghệ sĩ lẫn nhân viên sau khi đã xét nghiệm xong xuôi đều được cho tự cách li tại nhà trong vòng mười bốn ngày. Jeonghan sống ở chung cư cao cấp cùng hai nhóc em kết nghĩa, một đứa làm producer còn một đứa làm diễn viên, trực thuộc cùng công ti hết cả nên cũng chung cảnh cách li. Bình thường thì đứa nào nấu nướng cũng được, trừ cậu ra. Nhưng hôm nay Junhui ngủ dữ quá cậu chẳng nỡ gọi dậy, còn Jihoon đang giam mình trong phòng riêng để làm nhạc mất rồi. Cho nên Jeonghan quyết định đặt đồ ăn bên ngoài về làm mukbang.

"Thực đơn bữa nay có đùi gà chiên sốt cay, gà xào bắp cải phô mai và mì tương đen nè. Đây là lần đầu mình đặt ở quán này ó, nhưng mà thấy review có vẻ ổn lắm luôn hehe hi vọng là hợp khẩu vị."

Jeonghan bắt đầu chuẩn bị dỡ các hộp đồ ăn và dụng cụ ăn ra trong lúc chờ số người vào xem đủ tiêu chuẩn mỗi lần livestream. Mùi thức ăn tỏa ra thơm nức làm cậu nuốt nước miếng cái ực, bụng dạ réo lên từng hồi sôi sùng sục. Cũng phải thôi, tự cách li tại nhà nhàm chán lắm, có làm gì ngoài ăn với ngủ đâu. Mà cậu thì đã ngủ quá nửa ngày rồi, ngủ nhiều quá xong đói nên mới phải mò dậy để ăn đây này.

.....

Jiongjiongie: Suýt thì lại lỡ live hic may về kịp ㅠㅠ

Black Angel: Trời má bữa nay Hanie ăn cái gì trông ngon thế huhu nhìn đói quá

Monday Not Tuesday: Mẹ cha cho bạc cho vàng. Không bằng con cưới được chàng Jeonghan~

Cutiepie: Khiếp hồn lầu trên buổi stream nào cũng đi thả thính bạn thỏ dữ thần =))) kiên trì vcl ạ cao nhân xin hãy nhận của tại hạ một lạy

Meow Meow Meow I Love U: Các bác xê ra hết đi bạn thỏ này là của tôi rồiii

.....

Jeonghan phì cười một cái thật xinh khi đọc đống bình luận của mọi người, cậu đeo bao tay ni lông vào rồi cầm cái đùi gà to bự cam lè lên ngoạm một miếng. Đã ghê!

CheolHan || LovestreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ