Chương 9

1.8K 168 0
                                    

Buổi hẹn hò- à không, buổi đánh lẻ đi ăn đầu tiên giữa hai streamer nào đó diễn ra trong êm đẹp, với đồ ăn ngon tuyệt cú mèo, với những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống mỗi người.

Jeonghan cảm thấy may mắn bởi ít ra hôm nay cậu đã không làm chuyện gì mất thể diện ở trước mặt crush, đồng thời có chút mong chờ về cái cách mà mối quan hệ này sẽ phát triển trong tương lai. Cậu không biết Seungcheol liệu có cùng suy nghĩ không, điều duy nhất cậu có thể chắc chắn là bản thân cần nắm bắt mọi cơ hội có thể xảy ra, để biến sự mập mờ không tên thành thứ gì đó rõ ràng sắc nét full HD.

Sau bữa tối, hai kẻ mơ mộng đứng hóng gió trên cầu vượt cho người đi bộ, mặc dù đây không phải nơi lãng mạn nhất nhưng lại có cái hay riêng. Seungcheol áp cốc sinh tố dâu tây vừa mua bên kia phố lên gò má ửng hồng của Jeonghan, lắng nghe tiếng cười khúc khích bé xíu muốn mềm nhũn cả tim. Hai người im lặng ngắm dòng xe cộ đông đúc, trong lòng theo đuổi hàng vạn suy nghĩ khác nhau về bản thân lẫn đối phương.

"Đã lâu rồi mình mới có khoảng thời gian bình yên thế này khi ở ngoài. Đi diễn, đi chụp hình đã ngốn của mình quá nhiều sự thảnh thơi rồi."

"Mình cũng vậy. Cứ nghĩ tới việc ngồi máy tính mười mấy tiếng hàng ngày xem, tiền đình thật sự."

Jeonghan thẩn thơ nhìn trân trân cốc sinh tố người kia mua cho, thấy ngọt ngào lắm, ngọt từ trong ra ngoài.

"Bạn biết đấy, dù có là công việc yêu thích đến đâu thì vẫn có lúc mệt chứ. Thề tiếp xúc ánh đèn flash nhiều quá nhức đầu khủng khiếp!!! May đợt này cách li, hai tuần trời không phải chịu mấy cái áp lực đó nên bệnh đau đầu của mình mới thuyên giảm được."

Nghe bạn nhỏ kia nhắc tới bệnh đau đầu, Seungcheol vô thức đưa tay qua xoa đầu cậu thật nhẹ nhàng, sờ thích đến nỗi anh có cảm tưởng như đang chạm vào cục bông mềm to bự êm ái. Jeonghan liền đỏ bừng cả mặt. Đâu ai lường trước hành động đấy chứ, hiện giờ cậu chỉ thấy may vì trời tối nên vẻ bối rối không lộ ra quá nhiều thôi.

"C-Coups..."

"Gọi mình là Seungcheol đi."

"Bạn..."

Jeonghan xem ra vẫn chưa hết ngại ngùng làm ai kia phải nhịn cười. Ôi trời, tại sao trên đời lại có người dễ thương như vậy nhỉ? Cậu mà cứ thế anh sẽ không nén nổi tình cảm này mất. Mới ngày đầu tiên làm thân, ai dám vồ vập? Lỡ dọa người ta sợ quá chạy biến thì ai đền bồ cho anh giờ?

"Sao thế Jeonghanie?"

"A... thôi bỏ đi, không có gì đâu."

Quay mặt đi hướng khác tiếp tục hút cốc sinh tố, Jeonghan bĩu môi. Không được thể hiện mình yếu thế!

Biết vậy, nhưng cậu vẫn chẳng thể ngăn bản thân đỏ mặt trước việc Seungcheol quá dễ dàng xưng hô thân thiết. Nghe thích thật đấy, mà cậu đây bị ngại, rất rất ngại, được chưa?

==========

Ở nhà lúc này, Jihoon đang cày vài nhiệm vụ game cùng với Junhui và Minghao - hôm nay thằng bé có ghé chơi. Cậu nằm ườn trên sofa, ngước nhìn kim giờ đồng hồ treo tường đã chạm đến con số chín, tặc lưỡi.

CheolHan || LovestreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ