Extra

1.6K 143 5
                                    

A/N: Extra ngẫu hứng được viết sau buổi WeLive của OTP ngày 15/11/2022.

==========

Scoupstatu đang phát một buổi xem trực tiếp. Nhấn để xem.

"Yo xin chào mừng mọi người đã quay lại với channel Scoupstatu! Hai tháng rồi không biết có ai nhớ mình không nhỉ? Ừm, vì khoảng thời gian qua công ti mình phát hành tựa game mới, nên mình tạm ngưng live để toàn tâm toàn ý với công việc ấy..."

Seungcheol hôm nay chỉ đơn thuần là muốn livestream nói chuyện thôi chứ không game gủng gì hết, vậy mà số lượng người xem vẫn chẳng thuyên giảm so với mọi khi là bao.

.....

[Anh quay lại rồi huhu chúng em nhớ anh muốn xỉu]

[Cho hỏi game mới ra tên gì vậy ạ?]

[Hide Away nhé lầu trên ơi, game luyện mắt]

[Tuyệt vời xin cảm ơn bác nhiều]

[Dạo này Coupstatu không live mà Jeonghan cũng không nốt, 2 người rủ nhau ở ẩn ư?]

[Thật sự luônnn]

.....

Coi bình luận ồn ào náo nhiệt một hồi, Seungcheol cười cười bắt đầu giải đáp những thắc mắc được nêu ra.

"Phải rồi, lần gần nhất Jeonghanie live là mấy tuần trước nhỉ? Căn bản em ấy cũng bận mọi người ạ, đi tuần lễ thời trang ở nước ngoài thì làm sao có thì giờ và sức lực để online được."

.....

[Ừ ha hôm bữa thấy công ti chủ quản đăng ảnh Jeonghan ở Milan nèee]

[Người mẫu Yoon về chưa ạ? Hay vẫn đang vi vu bên trời Tây?]

[Này phải để chủ nhà giải đáp thôi]

[Tôi mê người mẫu Yoon Jeonghan nhưng tôi cũng nhớ streamer Yoon Jeonghan nữa huhu làm sao bây giờ]

[Ừ lâu rồi không thấy đôi chim cúc cu live cùng nhau, nhớ phết các bác nhỉ]

.....

"Jeonghan về Hàn rồi, đang ở nhà nè."

"Sắp tới có thời gian rảnh chắc tụi mình sẽ lại mở livestream chơi game. Nhưng không dám hứa hẹn trước đâu đấy."

"Thôi được rồi này thể theo nguyện vọng của mọi người ha. Jeonghanie, nếu em cũng đang xem thì vào live chung lẹ nhớ... Mà chắc không đâu."

Vốn dĩ hai người sống chung rồi, livestream cùng nhau không phải là chuyện gì quá khó nhằn. Nhưng tối nay Jeonghan ngoài phòng khách cặm cụi với xấp tạp chí thời trang mà đâu đó có ảnh chụp của mình trên bìa hoặc trong một số nội dung quảng cáo mĩ phẩm, nên anh không dám chắc cậu theo dõi buổi phát sóng trực tiếp này hay không.

Thôi thì Choi Seungcheol quyết định kéo dài buổi stream hơn một chút bằng cách gọi ít gà về ăn. Tiệm gà nằm ngay dưới tầng một chung cư này, chắc tầm mươi phút là đồ ăn đến tay. Trong lúc đó, anh vẫn sẽ nói chuyện giao lưu với người xem như bình thường. Ngày xưa Seungcheol theo trường phái stream game là chính, song từ khi quen bạn thỏ nhà mình anh bắt đầu lây dần tính hoạt ngôn của bạn, nên giờ cũng có thể tự mở stream nói chuyện tào lao trên trời dưới bể mà không ngại nữa rồi.

CheolHan || LovestreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ