Ngót nghét cũng đã một tiếng đồng hồ livestream đánh đấm qua hơn chục con quái to nhỏ đủ loại, thì cột sống bắt đầu gào thét đòi đình công. Seungcheol liền vươn vai liếc mắt sang bên cạnh, thấy Jeonghan tay lia lịa di con chuột tới lui xem làm gì tiếp. Hai cốc trà sữa đều cạn sạch, vỏ bim bim bánh kẹo dồn hết vào thành một đống nho nhỏ ở góc bàn.
Có lẽ hôm nay đến đây là đủ, vì anh đã có kế hoạch tiếp theo rồi.
"Vậy là buổi livestream của chúng mình cũng sắp kết thúc rồi. Các bạn thấy buổi hôm nay thế nào?"
"Hi vọng là không làm các bạn chán, vì tụi mình mải chơi game quá trời chả có tương tác mấy ha."
Jeonghan gãi chóp mũi cười lém lỉnh, nom y chang một bé thỏ trắng xinh yêu hướng về phía máy quay, vô tình khiến không chỉ người xem mà ai đó ngồi bên cạnh cũng phải ngẩn ngơ như bị câu mất hồn.
"Bạn lo xa rồi, hôm nay so với mọi khi đỡ hơn nhiều đấy chứ. Có bạn tham gia cùng mình công nhận là vui hơn nhiều."
.....
Apple Pie: Hôm nay vui lắm 2 bạn ơiii
Back It Up: Có thêm Jeonghan cái bầu không khí khác hẳn
Purple Rose: Đúng là đậm phong cách hoạt ngôn của Hanie luôn
4everAl1: Mà công nhận 2 người chơi cùng nhau hợp ghê á
Smile Flower: Hi vọng sẽ có lần collab tiếp theo giữa Scoupstatu và Cheonsa's Strawberry Milk ạ
.....
"Chắc các bạn cũng chuẩn bị đến giờ ăn cơm rồi nhỉ? Vậy thì bây giờ mình sẽ tắt đây. Cảm ơn các bạn đã xem livestream của bọn mình hôm nay, đừng quên like và subscribe cho channel của hai chúng mình nha! Tạm biệt~"
"Hẹn gặp lại các bạn trong những chiếc livestream khác sắp tới nha bye bye~"
Chờ Jeonghan chào tạm biệt xong, họ Choi nhấn tắt livestream rồi thở hắt ra một hơi thật dài. Ai chà, không nghĩ lại mệt như vậy đâu, phải chăng do người bên cạnh quá xinh yêu làm tim anh bồi hồi loạn nhịp suốt cả buổi livestream?
Thực lòng mà nói, suốt cả hôm nay, nếu như Jeonghan chủ yếu để tâm tới phần bình luận của người xem, thì sự chú ý của Seungcheol lại va phải những cuộc trò chuyện trên kênh Bang. Trong anh thường trực nỗi thấp thỏm lo lắng cậu sẽ đọc được, bởi lẽ phần lớn nội dung được bàn tán sôi nổi đều là các anh em bóc mẽ bang chủ tỏ thái độ cầm cưa lộ liễu quá mức. Jeonghan có thể ngây thơ không nhận ra và cho rằng những hành động ấy là sự quan tâm giữa bạn bè với nhau, nhưng chỉ cần cậu quan sát kĩ hơn chút xíu nữa thôi sẽ thấy ánh mắt anh dành cho cậu không cách nào che giấu sự yêu thích đặc biệt.
"Jeonghanie này, bây giờ bạn có bận gì không?"
Bên này, Jeonghan ung dung ngồi tám nhảm cùng mọi người trên kênh Bang. Mấy năm rồi chơi Thiện Nữ U Hồn cậu chưa từng lọt vào bang hội nào xôm tụ mà có nhiều người nói chuyện hợp thế này, chưa kể kha khá người dây mơ rễ má trong phạm vi quen biết của năm anh em cậu, xa gần đủ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
CheolHan || Lovestream
FanfictionAuthor: Hayun Categories: game-streamer!AU, fluff, textfic Warning: có nói tục (viết tắt) vì chơi game mà không chửi bậy thì không vui 👀