"Jeonghanie đang thả hồn đi đâu thế?"
"À... Hả?"
"Cả team bay sang Cổ Mộ rồi kìa bạn thấy hông?", Seungcheol xoa đầu cậu một cái rồi quay lại với buổi stream, "Đấy mọi người nhìn đi, bạn này cứ như trên mây ý. Mọi người nói xem có phải người ta không quan tâm đến mình cho nên cái gì mình nói người ta cũng để ngoài tai không?"
"Ơ???"
Biết bản thân đang mất tập trung, Jeonghan bối rối gãi mũi cười khẽ rồi quay sang màn hình chính, vô tình bỏ lỡ mất ánh mắt người nào đó đang nhìn mình thật đỗi dịu dàng. Thậm chí được xoa đầu mà cũng chẳng hay.
Nhưng mà cậu vẫn còn rùng mình cái giọng uỷ khuất như bị bắt nạt của họ Choi vừa rồi lắm đấy nhé. Chứ không phải cậu mới đang là người bị bắt nạt à?
Bớ người ta Choi Seungcheol bắt nạt trái tim cậu nè!!!
.....
Not Alone: Càng coi càng thấy giống người yêu, tôi là tôi nghi lắm nhé
Cheeseukimbap: Thật chứ tôi tin vậyyy
Chicken Soup: Rõ ràng là rất giống mà
Rock My Head: Còn nếu chưa thì rồi sẽ trong nay mai thôi
Hot Sauce: Coi ánh mắt nụ cười là biết
Jiongjiongie: Ôi chẳng lẽ chúng ta sắp phải gả Jeonghanie đi rồi ư?
.....
Jeonghan nhắm mắt nhắm mũi quay đi, không đọc mục bình luận thêm nữa. Coi như cũng may khi Seungcheol đang bận kiểm lại các trang bị nên khó đọc được, chứ không chắc cậu đâm đầu xuống đất vì ngại quá.
"Thôi giải lao thế đủ rồi, giờ chúng mình bắt đầu chiến nha! Xẻng Lạc Dương bạn còn bao nhiêu chiếc vậy Jeonghanie?"
"Tầm ba hay bốn chục thì phải. Mình ít đi map này nên cứ để đó vậy thôi."
Xẻng Lạc Dương là đạo cụ dùng để kích hoạt mà mọi người vẫn hay nói vui là "đào" boss, chỉ được dùng duy nhất ở Cổ Mộ. Jeonghan chẳng nhớ nổi do đâu mà mình trữ nhiều vậy, chắc bao nhiêu lần đánh quái nhặt được xong cất trong Túi chứ chả có nhu cầu động tới. Nhưng có dự trữ nhiều đến mấy thì đến lúc dùng vẫn phải theo giới hạn. Hệ thống nêu rõ chỉ cho phép một người chơi dùng Xẻng Lạc Dương tối đa năm lần mỗi ngày. Mà thực ra phần lớn người chơi chẳng tận dụng hết số lượt đâu, vì ai rảnh đi phó bản khó quá nhiều trong một ngày chứ?
"Vậy bọn mình cứ dùng đến đâu thì dùng nhé, không cần đi hết số lần giới hạn của ngày hôm nay đâu."
Boss trên toàn Cổ Mộ có điểm chung là có kích thước không phải dạng vừa đâu, con nào con nấy đều to bự gấp chục lần so với người chơi. Tất nhiên, kích thước tỉ lệ thuận với độ ác chiến luôn. Đám quái này quật rát lắm, cộng thêm sát khí có sẵn ngay trong không gian Cổ Mộ, việc đánh đấm vừa tốn thời gian lại vừa bị mất máu rất nhanh. Vậy nên mới nói không phải ai cũng đủ khả năng để đương đầu với bản đồ này đâu. Điều bực mình nhất là kể cả khi chưa kích hoạt quái thì vẫn bị bào mòn thanh máu bởi cái gọi là sát khí. Giả dụ như Jeonghan không để chế độ tự động hồi phục bằng thức ăn thì với sự lơ đễnh nãy giờ của cậu có lẽ phải tụt nửa cây máu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CheolHan || Lovestream
Fiksi PenggemarAuthor: Hayun Categories: game-streamer!AU, fluff, textfic Warning: có nói tục (viết tắt) vì chơi game mà không chửi bậy thì không vui 👀