Người vừa lên tiếng là một thanh niên cao gầy , tóc vàng thắt bím , có hình xăm con rồng ở bên đầu . Đó chính là Phó Tổng trưởng của băng Tokyo Manji - Ryuguji Ken hay còn được gọi là Draken .
Từ khi gã bước vào , không khí cũng trầm hẳn xuống , không ai dám hó hé một câu nào . Đương lúc đang căng thẳng thì lại vang lên một giọng nói nghe có phần trẻ con .
" Nè nè Kenchin ! " Người còn lại là một cậu con trai khá là thấp bé , tóc vàng dài ngang vai , phần còn lại thì được cột một chùm ở trên đầu đang nói với người đi đằng trước .
Draken nghe vậy thì quay đầu lại cằn nhằn " Hả ? Đã bảo là ở những nơi như thế này đừng gọi tao bằng cái tên đó mà . "
" Tao ăn hết Dorayaki rồi " Cậu ta làm như không nghe thấy mà còn cười tít mắt nhìn Draken .
" Hả ? Gã đó là ai thế ? " Yamagishi tò mò nhìn .
" Đồ ngốc ! Phải biết nhìn tình hình chứ ! " Akkun bất lực .
Bỗng nhiên tất cả những người ở đây mặt mày đều biến sắc , vội vàng cúi gập người hô to .
" XIN KÍNH CHÀO TỔNG TRƯỞNG !!! "
Đám Akkun nghe vậy thì giật mình . Thì ra kia chính là vị Tổng trưởng của Tokyo Manji - Sano Manjiro hay còn có biệt danh Mikey " Bất Bại " đó sao ? Không thể tin được !
Mikey khẽ liếm môi rồi thong thả tiến tới chỗ Takemichi .
Đang đi thì bỗng bị một tên ngáng đường " Sano - kun ! Tôi là người của tam phiên đội , mong được giúp đỡ ! Tôi tên Akaishi "
Còn chưa nói xong thì hắn đã trực tiếp lướt qua . Draken đi theo sau có chút cau có nói " Phiền quá ! Mikey sẽ không nói chuyện với người cậu ta không cảm thấy hứng thú "
" Vâng ! Tôi ... tôi xin lỗi " Tên kia đỏ mặt lắp bắp nói .
Kiyomasa thấy Mikey đang tiến gần đến chỗ hắn , cắn răng nén cơn đau vào từng hơi thở , hắn ta cúi xuống hô .
" Xin kính chào ! "
Vừa dứt lời hắn đã nhận được một cú đạp vào bụng đau điếng đến từ vị trí của Draken .
" Kiyomasa ! Từ khi nào mày trở nên to thế hả ? Chào Tổng trưởng mà lại cúi ít vậy sao ? " Draken bình thản nói .
Kiyomasa ôm bụng run rẩy đáp " Vâng ... vâng ạ ! "
Còn về phía Takemichi thì đang quan sát diễn biến trước mặt mình , cậu âm thầm cảm thán một câu .
" Làm màu quá ! "
Có lẽ vì đã trải qua một đời mà cậu cảm thấy khá là bình thường . Cảm giác khi nhìn hai thằng bạn thân ( có lẽ ) của mình trước kia giờ đang đứng trước mặt , biết bao kỉ niệm tức khắc ùa về , những lần cả bọn đi lượn với nhau , những lần cả bọn chơi đùa vui vẻ ( ? ) với nhau ngay trong phòng bệnh của cậu chỉ để tranh nhau xem ai đút cháo cho cậu ăn , vui thôi đừng vui quá và cái kết cả bọn bị đuổi ra ngoài , ... và còn nhiều kỉ niệm vui khác nữa .
Càng nghĩ lại càng hạ quyết tâm , Takemichi muốn bảo vệ nụ cười của mọi người , bảo vệ tương lai của tất cả vậy nên cậu càng phải cố gắng hết sức . Nhất định lần này cậu sẽ làm được . Nhưng trước hết thì ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Vừa mở mắt , nhân sinh bị đảo lộn!!!
FanfictionTác giả : Boo Thể loại : AllTakemichi , ngọt , hài ( nhạt ) , ... Vã quá nên viết thôi ạ :)) À mà truyện viết theo ý của mình nên ai thấy hợp thì đọc , còn không thì thôi ạ :)) Đây cũng có thể xem như là thế giới song song cũng được :)) U mê Takemic...