Chương 13

2.3K 444 29
                                    

Sau cái ngày gặp hai " ôn thần " kia , Takemichi có hơi sợ , dù sao hai kẻ đó cũng không được bình thường mà ! Giờ chỉ thầm cầu mong bọn chúng không nhìn rõ mặt cậu , quên luôn càng tốt , còn nếu không thì thật sự rất phiền phức !

Cứ thế thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng , ngày mai sẽ là trận quyết chiến .

Takemichi thức dậy từ sớm , đi vệ sinh cá nhân , xong xuôi bước xuống nhà làm đồ ăn sáng .

Đặt đĩa cơm chiên trứng lên bàn , cậu mỉm cười nhìn thành quả của mình . Mặc dù tay nghề không phải là quá giỏi nhưng vẫn có thể nuốt trôi được . Ít nhất là không phá như mấy người nào đó .

Takemichi đi lại bàn ngồi xuống thì bỗng thấy hơi choáng váng . Cậu lấy tay xoa xoa mắt , một lúc sau thì bình thường trở lại . Takemichi cũng không nghĩ gì nhiều , chỉ đơn giản cho rằng do mình đứng lâu nên mới thế rồi quẳng ra sau đầu .

Đang ăn thì cậu nhận được tin nhắn của Chifuyu , y nói tí nữa sẽ qua nhà cậu dẫn cậu đi gặp một người . Takemichi dùng đầu ngón chân cũng biết người đó là ai nên cũng ráng ăn nhanh rồi đứng dậy đi đến chỗ bồn rửa bỏ xuống . Lát về cậu sẽ rửa sau .

Takemichi bước lên phòng thay đồ . Đi gặp " người quan trọng " thì cũng phải ăn diện một chút .

Mười phút sau , chuông cửa vang lên . Takemichi cũng vừa từ trên lầu bước xuống .

" Ra đây ! "

Đứng ngoài cửa là Chifuyu , y thấy cậu thì mặt tự dưng đỏ lên nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh đưa tay chào " Takemichi , xin lỗi vì đã làm phiền ! "

Takemichi hôm nay diện áo kimono vàng nhạt khá mỏng , ở dưới cậu mặc một chiếc váy dài màu đen tới đầu gối . Cậu còn cài thêm một cái nơ sau đầu . Trông xinh đẹp , " thục nữ " biết chừng nào !

Tất cả đều là do Hinata dạy cậu hết , không biết nên khóc hay nên cười ! Takemichi thở dài bất lực .

Takemichi cười cười nhìn Chifuyu " Có gì đâu mà phiền , giờ chúng ta đi được chưa ? "

" Ừ được "

Từ đằng xa , cậu đã thấy mái tóc dài suôn mượt của ai đó đang bay phấp phới . Takemichi âm thầm cảm thán , không biết Baji - kun đã dưỡng tóc như thế nào ấy nhỉ ? Thật muốn sờ thử ghê !

Đang đi bỗng cậu dừng lại cúi người xuống . Chifuyu thấy lạ bèn hỏi " Sao đấy Takemichi ? "

" Mày đi trước đi ! Tao bị tuột dây giày rồi , tí nữa tao qua . " Takemichi ngẩng đầu nói .

Chifuyu gật đầu rồi đi tới chỗ Baji đang đứng .

Y nhìn người trước mặt , khẽ lên tiếng " Baji - san , xin lỗi vì đã gọi mày ra đây . "

Baji nghe vậy thì quay sang nhìn , giọng nói có hơi giễu cợt " Chifuyu , hôm trước bị ăn đòn chưa đủ sao ? "

Chifuyu không quan tâm , y vào thẳng vấn đề chính " Baji - san đã tóm được cái đuôi của Kisaki chưa ? "

" Hả ? "

" Mày đi vào đó làm gián điệp cho Touman có phải không ? Tao đã điều tra ra tên Kisaki kia thực sự là một kẻ nguy hiểm ! Vậy nên mày không cần phải ở Ba Lưu Bá La nữa . "

(AllTake) Vừa mở mắt , nhân sinh bị đảo lộn!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ