Bầu không khí kể từ khi Osanai bước vào liền trầm hẳn xuống .
Takemichi không biết từ khi nào đã chạy tới chỗ Draken đứng núp sau lưng gã . Cậu muốn tránh ánh mắt của tên Osanai , ai biết hắn ta có ngứa mắt mà đập cho cậu một trận hay không cơ chứ ? Với lại ở đây quan sát cũng tiện nữa , có chuyện gì xảy ra cũng dễ dàng ngăn chặn .
Draken tuy có hơi bất ngờ nhưng cũng để yên cho cậu núp , thậm chí gã còn có ý che chắn cho cậu nữa .
Nhưng Takemichi nào để ý động tác nhỏ này của gã , cậu bây giờ đang ló đầu ra quan sát sự việc .
Pachin khi vừa nhìn thấy tên bước vào liền nổi giận " Mày là ... Osanai ? "
" Hả ? Thằng ranh con đừng có to mồm ! Tao lớn hơn tụi mày hai tuổi đấy . " Hắn hướng đến Pachin mà khinh thường nói .
Takemichi nghe tới đây thì hơi giật mình . Cái gì cơ ? Lớn hơn hai tuổi á ? Người trẻ bây giờ đều là già trước tuổi như thế này à ? Cũng may xung quanh cậu có mấy thằng bạn dáng dấp đều ok nhưng có điều bọn nó vẫn không đẹp trai bằng cậu . Đấy là cậu nghĩ thế , nhưng chắc chắn nó đúng !
Trong lúc Takemichi đang suy nghĩ thì ở phía bên kia Pachin đã không kìm chế được mà xông lên đánh Osanai nhưng hắn ta né ra được và đấm vào mặt Pachin một cú khiến cậu ta ngã xuống đất .
Tên Osanai từ từ hạ tay xuống rồi quay qua khinh bỉ cười " Đấy thấy không ? Đẳng cấp của bọn cấp hai chỉ được đến thế ! Băng Tokyo Manji à ? Nên đổi tên thành Liên hiệp trẻ trâu được rồi đấy ! "
" ... " Xin lỗi nhưng ở đây có một ông chú già biết tổn thương , vui lòng không đem gộp lại với " trẻ trâu " , cảm ơn .
" Ha ha ! Mấy thằng trẻ trâu học cấp hai này , nghe nói tụi mày muốn đánh nhau với Mobius ? Vậy thì ... " Osanai khẽ búng tay một cái thì từ bên ngoài có một đám thành viên của Mobius mặc đồ trắng , tay cầm theo gậy gộc hùng hổ bước vào đứng dàn hàng sau lưng tên Osanai .
" Nên tao đã chuẩn bị rồi đây ! Chơi nào ! "
" Đây là chiến tranh ! "
" Nhỉ Mikey - chan cầm đầu lũ trẻ trâu cấp hai ? "
Mikey im lặng từ nãy tới giờ cuối cùng cũng đứng dậy đi từ từ tới chỗ Osanai rồi dừng lại trước mặt hắn .
Đám người Mobius cũng bắt đầu dàn trận bao vây bọn họ lại .
Takemichi đứng đằng sau Draken , tay vô thức nắm chặt vạt áo gã . Draken tưởng rằng cậu sợ bèn vươn bàn tay to vỗ nhẹ tay cậu ý bảo yên tâm có gã ở đây , sẽ không để ai làm tổn thương đến cậu .
" ... ??? " Takemichi .
Bên kia , Mikey lúc này mặt vô cảm nhìn Osanai , miệng hắn khẽ nhếch lên giễu cợt " Phục kích một lũ trẻ trâu cấp hai bằng số lượng này . Đúng như tao nghĩ , mày quả thật là tên khốn nạn , Osanai . "
Osanai tay ngoáy ngoáy lỗ tai làm như không nghe thấy " Hả ? Mày nói bé quá tao không nghe thấy . "
Takemichi nhìn bộ dạng này của hắn ta mà khẽ nhăn mặt . Thấy mà ghê ! Lúc trước không để ý nhưng giờ nhìn hành động thô bỉ này của Osanai làm cho cậu có một loại xúc động muốn đập vào mặt hắn ta ghê ấy , huống chi Mikey còn đang đứng ở đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Vừa mở mắt , nhân sinh bị đảo lộn!!!
FanfictionTác giả : Boo Thể loại : AllTakemichi , ngọt , hài ( nhạt ) , ... Vã quá nên viết thôi ạ :)) À mà truyện viết theo ý của mình nên ai thấy hợp thì đọc , còn không thì thôi ạ :)) Đây cũng có thể xem như là thế giới song song cũng được :)) U mê Takemic...