Chương 16

3.3K 562 105
                                    

Takemichi khi vừa nghe thấy hai giọng nói có phần quen thuộc , mặt mũi cậu ngay lập tức xanh lè như tàu lá chuối . Cậu cứng nhắc quay đầu nhìn thì thấy hai bóng người tựa như là ác quỷ đang nhìn chằm chằm vào cậu .

Là anh em nhà Haitani !!!

Takemichi hoảng loạn , vì cái gì hai tên này lại ở đây ? Hay là bọn chúng đã phát hiện ra cậu rồi ? Không , không thể nào như thế được ! Chỉ vì cái chuyện cỏn con ấy mà định ra tay giết cậu sao ?

Thôi xong ! Thế thì cậu thà bị đám khốn kiếp trước mặt này bắt , còn hơn bị hai anh em nhà này nhắm đến . Bởi vì so sánh mức độ nguy hiểm thì hai tên kia còn nguy hiểm hơn gấp trăm lần .

Trong lúc Takemichi còn đang bối rối không biết làm gì thì một tên nào đấy bỗng nhiên mở miệng nói " Gì nữa đây ? Bố mẹ nó à ? "

Takemichi " ... "

Ran " ... "

Rindou " ... "

Takemichi hai mắt trợn trừng nhìn thằng vừa mới phát ngôn bừa bãi nọ , trong lòng gào thét . Cái thằng này có vấn đề về quang học à ? Nghĩ sao mà dám nói đấy là " bố mẹ " cậu ? Mà khoan bàn về chuyện này đã , chỉ riêng hai cái bản mặt tà ác đó thì giống cậu chỗ nào ? Chưa kể còn là đàn ông , mặc dù tên Ran kia nhìn có phần giống nữ nhưng ...

Đột nhiên bầu không khí xung quanh lạnh đi hẳn . Takemichi cũng cảm nhận được , lần này cậu phải bỏ mạng ngay tại đây sao ? Không muốn đâu ! Cái chết quá lãng xẹt , cậu muốn có cái chết hoành tráng hơn cơ !

Mấy tên " đầu trâu mặt ngựa " kia có vẻ không biết nhìn hoàn cảnh vẫn tiếp tục khiêu khích .

" Không cần biết bọn nó là ai , đã xông vào đây rồi thì cũng phải gánh chịu hậu quả ! "

" Mà con nhỏ tóc hai bím kia nhìn cũng ngon đấy nhỉ ? Hay là ... "

" Hahaha , ý hay đó ! "

Nói xong cả lũ cười phá lên .

Takemichi nghe mà đổ mồ hôi hột . Trời đất ! Cái này là muốn đi gặp tổ tiên sớm hơn à ? Bây giờ có là ông trời cũng không độ bọn này được ! Amen !

Quả đúng như cậu nghĩ , tai họa đã thực sự ập tới . Ran bỗng nhiên cười gằn " Có vẻ bọn mày muốn được chết sớm nhỉ ? Được thôi ! "

Rindou đứng bên cạnh thờ ơ nói " Bọn mày đã thành công chọc giận anh hai rồi đó , giờ muốn được bẻ xương theo kiểu nào đây ? "

Takemichi nuốt nước bọt , cậu lặng lẽ đứng nép mình vào bên trong , cố gắng biến mình trở nên thật nhỏ bé nhưng ông trời có vẻ vẫn chưa buông tha cho cậu .

" Lại đây ! "

Rindou bỗng ngoắc ngoắc tay . Takemichi ngơ ngác chỉ vào mình " Tôi sao ? "

Hắn không kiên nhẫn gắt " Nhanh lên ! Tao không có nhiều thời gian đâu ! "

Cậu bất đắc dĩ phải chạy qua chỗ hai anh em họ . Rindou thấy cậu đến gần liền kéo tay cậu vòng ra sau lưng hắn .

" Đứng yên đấy ! "

Takemichi mặc dù bất ngờ nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(AllTake) Vừa mở mắt , nhân sinh bị đảo lộn!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ