Chương 5: Tìm được trạm ca rồi!

116 13 0
                                    

Edit: Fang

Nhiệt độ của điều hoà trong khách sạn vừa đủ, Tôn Oánh Hạo vừa tắm xong, mái tóc ướt dính vào má, những giọt nước trượt dọc theo cằm và đường viền cổ áo, cuối cùng biến mất trong đường viền hình chữ V của chiếc áo choàng tắm bằng lụa.

Cậu cầm một chiếc khăn, sau đó chia tóc thành từng phần nhỏ rồi từ từ sấy khô, đồng thời lên weibo lần lượt tìm trong các trạm tỷ đã theo dõi xem ai là người xin nghỉ hôm nay.

Ôi má ơi, việc này cũng mệt quá rồi, lướt tìm rồi lại tìm liền biến thành xem ảnh của các trạm tỷ rồi. Đã sàng lọc hơn 20 người rồi mà vẫn chưa tìm thấy, "Cũng đúng, hôm nay là một ngày quan trọng như vậy, làm gì có trạm tỷ nào sẽ xin nghỉ chứ aaa", Tôn Oánh Hạo xoa lông vịt của mình một cách bừa bãi rồi tiếp tục kiểm tra trang chủ của trạm tiếp theo.

"@Hạo Nguyệt Sâm Lâm • Tôn Oánh Hạo", cái tên này khá đặc biệt, Tôn Oánh Hạo phát hiện bài đăng ghim trên đầu trang của trạm tỷ này lại là bài thông báo ra photobook, cậu tò mò ấn vào bài viết để xem, hết sức chăm chú nhìn những bức ảnh ấy.

"Photobook chứa đựng tất cả khoảnh khắc cùng em ấy trải qua 4 năm nay." Không hiểu vì sao lúc nhìn thấy câu nói này, trái tim cậu lại run lên, như có ai đó đang tiên đoán trước tương lai. Bốn năm qua, trong số ít những người vẫn luôn ở bên cạnh dõi theo, ủng hộ cậu, Tôn Oánh Hạo gần như có thể nhớ hết mặt của từng người.

Lướt xuống dưới là một bài chia sẻ cảm ơn người bạn đã thay mình giơ bảng đèn.

"!", làn gió mát lạnh của điều hòa luồn vào cổ tay áo, Tôn Oánh Hạo cảm giác được rõ ràng nhịp tim của mình đang tăng nhanh, ngón tay mảnh khảnh vẫn đang lướt xuống, cuối cùng.....

@Hạo Nguyệt Sâm Lâm • Tôn Oánh Hạo: "Thật xin lỗi mọi người, hôm nay có việc bận không thể đến để chụp ảnh, mọi người thiếu đi một trạm tỷ 🥲"

Ahhhhh, mình tìm thấy rồi!! Tôn Vịt nhanh chóng gọi điện thoại cho bạn mình.

-Jo

-Mình đây, có chuyện gì nói mau, tối nay mình có việc bận.

-.....Hahaha. Mình sẽ sớm rời khỏi trạng thái độc thân thôi.

-Ồ? Cậu xác nhận là trạm nào rồi? Vẫn chưa được à? Vậy thôi, cậu cố lên nhé, mình bận nên tắt máy trước đây.

.....Không đợi Tôn Oánh Hạo nói xong, theo sau đó đã là tiếng tút tút tút vô tình phát ra từ điện thoại.

Acc clone weibo của Tôn Oánh Hạo có ảnh đại diện là hình hồi nhỏ của cậu vẫn thường hay dùng, siêu thoại là level 10, trang chủ cũng chia sẻ rất nhiều ảnh đẹp của các trạm tỷ, vừa nhìn liền biết là fan cứng của Tôn Oánh Hạo. Sau đó, cậu dùng tài khoản giả dạng làm fan của chính mình để gửi tin nhắn riêng cho chị Sâm.

"Xin chào, xin chào nha~ Mình theo dõi bạn rất lâu rồi, mình cực kì thích những tấm ảnh mà bạn chụp!! Mình có thể add Wechat của bạn không?"

"Có thể, cảm ơn bạn vì đã yêu thích!"

Tôn Oánh Hạo kích động vào Wechat và gửi một đống tin nhắn cho Đường Cửu Châu. Biết rằng bên kia sẽ không trả lời mình ngay, cậu lại tiếp tục vào weibo cá nhân và nhắn tin khoe khoang: "Cậu chờ tin vui đi!"

(Hoa Oánh Nguyệt Hạ) Hành trình theo đuổi thần tượng thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ