Hai ngày sau, @Hạo Nguyệt Sâm Lâm·Tôn Oánh Hạo:
"Trước sự nghi ngờ của mọi người, hãy để tôi giải thích một chút. Trong lời thanh minh đầu tiên đăng cách đây một thời gian tôi cũng đã nói rất tiếc rằng không thể tiếp tục làm trạm tỷ, cuộc sống bây giờ quá bận rộn, có lẽ về sau sẽ không chụp ảnh nữa. Không phải là không yêu nữa! Chỉ càng yêu nhiều hơn!!Đối với những người nói rằng tôi bán photobook để kiếm tiền rồi bỏ trốn, đây là lời bịa đặt vô căn cứ. Từ chụp ảnh đến trang trí, tìm nơi in ấn, hầu hết tất cả đều do một mình tôi hoàn thành, đôi khi bạn bè sẽ giúp tôi một ít, một lần nữa cảm ơn rất nhiều. Mọi người có thể so sánh với giá thị trường, giá photobook của tôi có lẽ chỉ bằng một nửa các nhà khác, vì thế có thể nói là không có lãi chút nào, tôi sẽ đăng chi tiết giá của từng sản phẩm bên dưới. Không thẹn với lòng.
Cuối cùng vẫn là cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành trong suốt thời gian dài, thích Tôn Oánh Hạo là một điều rất may mắn, những ngày tháng trong tương lai vẫn sẽ luôn ở bên em ấy [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]"
Tối hôm đó, Tôn Oánh Hạo cứ gối lên đùi Thường Hoa Sâm ngủ trên ghế sofa như vậy cả đêm. Thường Hoa Sâm đắp chăn cho cậu, có lẽ hai người họ đều cần phải từ từ hoà hợp và cẩn thận duy trì, bảo vệ mối quan hệ này.
Lời thông báo cuối cùng của Thường Hoa Sâm lần này không còn là những lời mắng mỏ như hai lần trước nữa, hầu như tất cả mọi người đều chúc anh có cuộc sống thuận lợi và bày tỏ sự thấu hiểu. Suy cho cùng, bất cứ ai sáng suốt cũng có thể nhìn ra được đây mới là tình yêu đích thực, so với những người khác kiếm tiền gấp mấy lần với lợi nhuận cao, anh bỏ bao nhiêu thời gian và công sức mà không được một đồng thực sự khiến người ta không thể nói một lời để phản bác.
Kể từ hôm đó, liên lạc của Tôn Oánh Hạo với người yêu cũng giảm dần, một là do cậu bận công việc, hai là có lẽ chị Vương đã nhận ra điều gì đó.
"Tiểu Oánh, gần đây em bận việc gì vậy? Thấy em dạo này hay cười ngây ngô nhưng lại không vui cho lắm".
Biết rõ còn cố hỏi, hệ thống sưởi trong xe hun đầu óc người ta đến choáng váng, camera hành trình phía trước luôn nhấp nháy ánh đỏ mờ mờ. Cô đã sớm phát hiện ra từ một tháng trước, Tôn Oánh Hạo có đôi khi mệt mỏi đến mức cô cũng cảm thấy đau lòng, nhưng khi vừa nhìn thấy điện thoại lại như được đánh máu gà, hai ngày gần đây lại là vẻ mặt chán nản thất vọng, thường xuyên do do dự dự mở khoá màn hình.
Chị Vương cô là một quản lý ưu tú đã dẫn dắt không ít nghệ sĩ, cốt truyện kiểu tình yêu ngầm này đã quá quen thuộc, chưa kể đến việc đứa nhỏ nhà mình còn là người không giấu được chuyện trong lòng, chuyện gì cũng viết hết lên trên mặt.
"Hả, dạ? Không có gì hahaha, chỉ là tuỳ ý đọc cuốn tiểu thuyết."
"Em đúng là không biết cách nói dối. Tiểu Oánh, chị hy vọng em biết rằng em đang trong thời kỳ sự nghiệp đang lên, đi đâu cũng cần phải cẩn thận. Trên chặng đường này, một mình em dựa vào chính mình dốc sức nỗ lực, có bao nhiêu khó khăn, tin rằng em cũng tự biết. "
Đột nhiên có chút say xe, hẳn là do quá buồn bực.
"Quả nhiên chuyện gì cũng không giấu được chị."
Tôn Oánh Hạo giật giật khóe miệng tự giễu, chuyện gì nên đến rồi cũng sẽ đến. Đã sớm dự đoán được, trong lòng cậu lúc này cũng không có bao nhiêu gợn sóng.
"Haiz, có chuyện gì em cũng viết hết lên trên mặt, muốn không biết mới là khó nhất."
"Nói ra xem, đối phương là người như thế nào?"
Tôn Oánh Hạo đột nhiên có cảm giác như bị keo dính chặt miệng, trong lòng có một giọng nói dặn dò cậu đừng để Thường Hoa Sâm bị liên luỵ vào vũng nước đục của vòng tròn giới giải trí.
"Chỉ là một người bình thường, hơn em vài tuổi."
"Làm cách nào mà hai người quen biết nhau ?"
Lại là cảm giác quen thuộc, cơ thể chìm xuống không ngừng, hơi nóng chặn hết suy nghĩ của đại não, áp lực nặng nề khiến cậu gần như không thở nổi.
"Xin lỗi chị Vương, bây giờ em mệt mỏi quá, để sau lại nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoa Oánh Nguyệt Hạ) Hành trình theo đuổi thần tượng thành công
FanfictionMô tả: ▷ Trạm ca Thường Hoa Sâm x ngôi sao Tôn Oánh Hạo ▷ Một nam sinh viên đại học lần đầu tiên thích một ngôi sao và đã thành công theo đuổi được thần tượng mà anh ấy hâm mộ nhiều năm ▷ Trăng trên trời thành trăng bên gối ▷ Hạnh phúc ngọt ngào, HE...