Chương 6: Gặp mặt

128 13 5
                                    

Hai câu nói khái quát nội dung của chương này
Q: Xin hỏi sau khi gặp Hạo Hạo, liêm sỉ của bạn học Tiểu Thường còn không?
A: Đến cái nịt cũng không còn 😌
_____

Quá trình xác minh kết bạn của chị Sâm diễn ra rất nhanh chóng. Những ngày sau đó, Tôn Oánh Hạo qua màn hình điện thoại tìm đủ mọi cách hẹn Thường Hoa Sâm gặp mặt trực tiếp để giao photobook, bên kia bị làm phiền nhiều quá liền trả thẳng 15 NDT phí giao hàng.

Bước ngoặt cuối cùng "Bạn cũng là fan nam à?" đã thay đổi mọi chuyện.

Chớp mắt đã gắn bó với thần tượng của mình 4 năm, fan nam từng gặp không chỉ ít mà sau khi chụp ảnh được có một, hai lần, họ không bao giờ xuất hiện nữa, vì vậy khi nghe nói người kiên trì bên kia cũng là một fan nam như mình, Thường Hoa Sâm liền dứt khoát đồng ý.

Ngày gặp mặt hẹn vào tối 25 sau khi buổi livestream kết thúc.

"Bạn có thể ra cửa sau của tòa nhà này được không?" Thường Hoa Sâm vừa chạm vào điện thoại di động liền nhận được tin nhắn từ Wechat. Nhìn màn hình hiển thị trên giao diện cho thấy livestram đã kết thúc, do dự không biết có nên đi gặp mặt bây giờ hay không, nhưng thần tượng mà anh luôn nghĩ tới vẫn chưa ra ngoài, một trạm ca đủ tiêu chuẩn không nên bỏ lỡ những bức ảnh tan làm.

Không đợi anh đấu tranh tư tưởng, một tràng âm thanh đã vang lên: "Đối phương bắt đầu chia sẻ vị trí." Cuối cùng, Thường Hoa Sâm vẫn đưa photobook đến chỗ hẹn.

Ánh trăng đêm hè dịu dàng, trên bầu trời chỉ còn lại vài ngôi sao lưa thưa. Thường Hoa Sâm nhìn xung quanh phía sau tòa nhà và không thấy ai, vị trí tọa độ của hai người trên bản đồ gần như trùng nhau. Đang suy nghĩ không biết mình có phải bị lừa rồi không, một giọng nói quen thuộc ngăn cản anh quay đầu bước trở về.

"Hi~ Tôi ở đây này!" Chiếc ô to dùng để chống nắng trước cửa quán cà phê đóng kín vẫn đang mở, một chàng trai tóc dài, dáng người mảnh khảnh đang chống một tay lên lưng ghế, khoanh chân ngồi dưới ô. Đeo khẩu trang cùng kính râm, một thân toàn đồ đen càng khiến cậu ấy ẩn mình một cách hoàn hảo trong bóng đêm.

Giọng nói này, Thường Hoa Sâm đã nghe thấy vô số lần, tuyệt đối không thể sai được.

Nhưng mà thật sự có chuyện này ư? Đôi chân như bị rót chì ngập ngừng bước từng bước nhỏ về phía đối phương.

"Ôi trời! Anh nhanh lên nào! Những người khác vẫn đang đợi ở cửa kìa", Tôn Oánh Hạo bỏ hai chân xuống, lo lắng dậm chân tại chỗ.

Âm thanh này, hình bóng này đã hiện ra trong tâm trí Thường Hoa Sâm vô số lần rồi, có dáng vẻ đáng yêu của Tôn Oánh Hạo, có dáng vẻ nhảy lên vì tức giận, có dáng vẻ làm nũng rồi đánh người, còn có cả dáng vẻ xấu hổ ngại ngùng của cậu ấy.

"Vợ ơi.....!", Thường Hoa Sâm chắc chắn 100% rằng anh đã hú hét câu nói này trong khung cửa sổ nhỏ phòng mình không biết bao nhiêu lần, người lấp đầy hàng tá thẻ nhớ của anh, người mà anh vừa buột miệng gọi là vợ đang xuất hiện ngay trước mặt anh.

Trước khi Tôn Oánh Hạo kịp nghe rõ, Thường Hoa Sâm đã bị xưng hô mất não của mình xấu hổ đến mức muốn tự tát cho bản thân vài phát.

(Hoa Oánh Nguyệt Hạ) Hành trình theo đuổi thần tượng thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ