Năm chị 26 tuổi, tôi 18. Người con gái năm nào tôi yêu đã dần trưởng thành theo năm tháng. Sự nghiệp của chị cũng đang trong thời kỳ thăng tiến. Còn tôi thì vẫn đơn phương yêu chị. Có đôi khi tôi cảm thấy bất lực với thời gian khi nhận ra khoảng cách giữa tôi và chị ngày một xa dần. Ở lứa tuổi 18, tôi vẫn còn đang loay hoay định hướng cho tương lai của mình, chưa có thứ gì chắc chắn trong tay, ngoài tình yêu tôi dành cho chị thì tôi chả có gì cả. So với Kỳ Duyên của mấy năm về trước thì Kỳ Duyên của hiện tại càng xa cách với chị hơn.-"Dạo này chán quá! Có phim gì hay giới thiệu coi"-Ngày chủ nhật buồn chán. Kỳ Duyên lên mạng nhắn tin với Ánh Quỳnh.
-"Có thứ tốt cho cậu xem này! Xem không?"
-"Gửi qua đi!"
Ánh Quỳnh gửi đến cho Kỳ Duyên một đoạn video. Bấm mở đoạn video đó lên. Kỳ Duyên kinh ngạc khi thấy hình ảnh trên màn hình laptop đập vào mắt mình. Tuy cô có hơi chậm chạp nhưng hình ảnh trước mặt cùng âm thanh hết sức ám muội đó làm sao Kỳ Duyên không hiểu được. Trên màn hình, hình ảnh hai cô gái đang thân mật quấn lấy nhau, những bộ phận nhạy cảm cũng được phơi bày ra. Kỳ Duyên cảm thấy hai bên mặt mình thật sự bị nung nóng đến đỏ rồi. Máu mũi cũng sắp chảy ra.
-"Nè!!!!!Gửi cái gì vậy hả?"-Kỳ Duyên trách mắng Ánh Quỳnh.
-"Thấy cậu ngơ quá nên muốn giáo dục yêu cho cậu thôi. Tụi mình cũng lớn rồi. Có những chuyện cũng nên tìm hiểu a~"-Ánh Quỳnh đưa ra những lý luận hết sức thuyết phục "Không lẽ sau này cậu cùng người yêu chỉ ôm hôn rồi đi ngủ sao?"
Ban đầu Kỳ Duyên còn chính nghĩa nhất quyết không xem. Nhưng tính tò mò cùng với âm thanh ám muội kia làm Kỳ Duyên không chịu nổi nữa mà bấm vào xem. Rốt cuộc cô cũng hiểu hai nữ nhân với nhau làm sao để "lên giường". Nhưng sau đó đầu đã có chút liên tưởng đến hình ảnh của Minh Triệu.
Không nghĩ đến thì thôi. Vừa nghĩ đến thì liền xuất hiện. Kỳ Duyên giật bắn mình khi nhìn thấy tin nhắn của Minh Triệu gửi qua.
-"Duyên!"
-"Dạ! Có chuyện gì vậy chị?"
-"Em gửi hình hôm trước đi Phú Quốc qua cho chị đi"
-"Dạ, chị đợi em xíu"
Kỳ Duyên bấm ấn gửi ảnh cho Minh Triệu nhưng không hiểu thế nào lại gửi luôn cả đoạn video lúc nãy cho chị mà không hề hay biết.
Minh Triệu đang xem ảnh thì thấy đoạn video cũng bấm vào xem. Tuy nói chị Triệu nhà ta năm nay cũng đã 26 tuổi rồi nhưng về vấn đề này còn rất xa lạ a ~ lại còn là dạng nữ quan hệ với nữ.
-"Duyên??? Em gửi gì vậy?"
-"Sao ạ?"-Kỳ Duyên không hiểu ý Minh Triệu muốn nói đến là gì. Liền nhìn lại thì phát hiện đoạn video lúc nãy đã gửi nhầm qua cho chị.
-"Em xin lỗi. Em gửi nhầm. Khi nãy Ánh Quỳnh gửi qua cho em. Em...."-Kỳ Duyên cũng không biết giải thích làm sao với chị.
-"Em...và Ánh Quỳnh cùng xem sao?"
-"Không có...Ánh Quỳnh gửi cho em. Em chưa kịp xóa đi. Lại gửi nhầm cho chị. Em...Triệu ~ Chị phải tin em ~"
Không nhận được tin nhắn hồi âm nào của chị nữa. Có khi nào chị nghĩ cô giống mấy tên biến thái không? Chết rồi! Lần này có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không thể nào rửa trôi được oan ức này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên]Chị Gái Đối Diện Ơi ~Nhìn Về Phía Em Này ~
De TodoTên fic: Chị gái đối diện ơi ~ Nhìn về phía em này Couple:Triệu Duyên Au: Tinka_M Ngày bắt đầu : 31/7/2021 ------------------------------------------------------- Viết dành riêng cho Triệu Duyên vui lòng không đem đi nơi khác ^^