5 năm sau...
Kim Taehyung hiện tại đã có một cuộc sống vô cùng tốt đẹp cùng Jungkook, cả hai đã hai mươi ba, hắn cũng đã có công việc ổn định, đương nhiên là làm trong công ty của bố Jeon, còn cậu... hắn bắt cậu nghỉ làm ở quán cà phê từ lâu lắm rồi ! Suốt năm năm qua, ngoại trừ những lúc đi chơi ra thì Taehyung cũng chỉ nhốt mình trong nhà đợi Jungkook đi làm về thôi, mà bảo cậu nhiều bạn bè, thường xuyên đi chơi thì đã đành, đằng này Taehyung ít bạn ít bè, hồi còn đi học không có chơi chung với ai nên tần suất ra ngoài chơi không nhiều, chủ yếu đều ở nhà xem phim vô cùng nhàm chán !
Hôm nay cũng như mọi ngày, Taehyung nằm dài trên ghế, chán nản vắt tay lên trán suy nghĩ vẩn vơ, lại liếc liếc quyển lịch treo trên tường, ngày mười ba tháng hai...
"Gì, mai đã là lễ tình nhân rồi á ?"
"Taehyung, anh đến công ty có tí việc, mày ở nhà đừng có quậy phá gì đấy.", Jungkook từ lầu trên vội vàng đi xuống như sắp trễ giờ, tay bận bịu thắt cà vạt, đầu tóc vuốt keo bảnh bao.
Taehyung hí hửng lại gần, rất ra dáng mà chỉnh lại cổ áo cho hắn, "Mai là ngày lễ tình nhân đó anh !", nói xong còn nhe răng cười tươi rói.
"Ờ."
"Này, anh có thể để ý một chút đi được không vậy ?"
"Bận rồi, tối về nói tiếp, giờ đi đây !", nói xong lại thơm 'chụt' một cái rõ kêu vào môi Taehyung thay cho lời tạm biệt.
Taehyung buồn bực, đồng ý là Jungkook không thích mấy chuyện lãng mạn sến súa tình cảm này, nhưng hắn có thể nào đừng gây mấy hứng cho người khác như thế được không ? Với cả mọi lần đến ngày lễ tình nhân, Jungkook đều dành thời gian cho cậu mà, sao bây giờ lại thờ ơ vô cảm như thế chứ ? Taehyung cứ vậy nằm ườn ra ghế xem hết phim nọ đến phim kia tới tận chiều tối, mãi lúc đó hắn mới đi làm về. Jungkook tháo giày bước vào nhà, ngồi phịch xuống ghế, nới lỏng cà vạt thở phì phò, "Nóng chết đi được."
"Về rồi đấy à ?", Taehyung tắt TV, ngồi dậy.
"Ờ, hôm nay làm xong sớm nên về sớm."
"Mai là ngày lễ tình nhân đó."
Jungkook đối diện với ánh mắt hào hứng của Taeyung, tự vỗ đầu mình mấy phát, mọi năm hắn cũng rảnh rỗi nên thường dành thời gian cho cậu từ sớm đưa cậu đi du lịch hay đi ăn uống, nhưng năm nay công ty lại có mấy việc quan trọng đột xuất liên quan đến đất đai rồi kí hợp đồng mua bán nên Jungkook khá bận rộn, tối mai còn bắt buộc phải đi ăn cơm cùng đối tác nữa...
"Dạo gần đây bận quá, có khi không đi chơi mười bốn tháng hai với mày được, để cuối tuần anh bù được không ?"
Nụ cười trên môi Taehyung chợt tắt ngóm, vẻ mặt lộ rõ sự thất vọng, "Thật à, bận đến vậy sao ?"
Jungkook đứng dậy, đi tới ngồi xuống bên cạnh Taehyung, xoa nắn bả vai cậu, "Thật, tao làm gì lại phải đi nói dối mày, công ty đang trên đà thăng tiến, kí kết nhiều hợp đồng nên khoảng thời gian này có chút bận rộn, với cả tao đi làm chứ có phải đi chơi đâu ? Tao phải đi làm để kiếm tiền nuôi em chứ, đúng không Taehyung ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV - Bạn trai cục súc có một không hai.
FanfictionNếu mọi người hỏi tôi, yêu phải một Jeon Jungkook siêu cục súc cảm thấy thế nào thì hãy chú ý nghe đây... Jeon Jungkook cục súc với tôi là vì lo lắng cho tôi, còn nếu anh ấy cục súc với bạn thì là do anh ấy ghét bạn đó, hiểu chưa ? 🖋 by : meow