Chapter 4
Ninoy Aquino International Airport
"Kelly! Oh my god! I missed you so much!" Sinalubong ako ng yakap ng mga kaibigan kong si Eunice.
It's good to be back. Dalawang buwan din ako nawala dito sa Pilipinas. After that incident happened 2 months ago I decided to take a break. Pumunta ako ng Rome para makapag isip. Now that I'm finally back alam kong okay na ko ulit.
"I missed you too." Sabi ko sakanya habang kinuha ng ilang body guards ang gamit ko at isinakay sa kotse. Sa loob ng dalawang buwan ko sa Rome ay wala akong ginawa kundi mag tour, mag swimming. Kailangan ko lang talagang mag unwind dahil masyadong madaming nangyari.
Wala rin naman akong projects since kakatapos lang nung movie namin. Nabalitaan ko din na halos umabot ng 15 million ang nanood ng movie. Masaya din ako ng binalita sakin yang ng manager.
"So now you're back I guess it's time to have some fun!" Sabi ni Eunice habang pumapalakpak pa. Yeah, I missed my friends here. Di kasi ako nakapagpaalam sa iba kong kaibigan. Si Eunice lang ang sinabihan ko pero I told her na sabihin na lang sa iba and naintindihan naman nila at sinabi nilang bumalik daw ako agad.
"Sure sure! I'm gonna go home first to have some rest then gora na tayo, okay ba? See you Eunice! Bye." Sabi ko habang kinawayan ko siya. Binigay naman sakin ng driver yung susi ng kotse. I decided to drive by my own since namiss ko din to. Hindi na din ako nag abalang mag effort na sabihin kay Eunice kang saan kami magpaparty dahil alam kong alam niya yun at doon lang din naman ang usual place na pinagdadausan namin ng party.
Sinuot ko ang sunnies ko dahil tumatama sa mata ko ang matinding sikat ng araw. Buti na lang naka floral dress ako at hindi ko naisipang mag suot ng mainit sa balat.
Month of summer ngayon which is April. Ramdam na ramdam ko ang init.
Nakarating ako sa bahay at naabutan ko si mommy and daddy sa sala.
"Mom! Dad! I'm home!" Nae-excite kong sabi nila. Pumunta ako sa sa kinaroroonan nila at niyakap ko silang pareho.
"Hey sweetie! We missed you so much. How's your trip?" Nakaupo ako sa gitna ni mommy and daddy habang nagkukwentuhan kami. Hindi naman sila nagtaka nung sinabi kong pupunta ako ng Rome at dalawang buwan ako doon dahil sanay naman sila na gusto kong mag out of the country na mag isa.
"Well it's amazing mom. I enjoyed my stay in there. But I'm alone and I misses you so much!" Kwento ko sakin nila at niyakap nila ako parehas. Oh how perfect my family ia!
Matapos ang kwentuhan namin nila mom and dad ay pumunta na ko sa kwarto ko para magbanlaw ng katawan at magpahinga. Since it's 4 in the afternoon pa lang naman ay inubos ko ang oras ko sa pagtulog dahil mamaya ay uuwi na naman akong wasted dito dahil sa party'ng magaganap mamaya.
-
"Hey Kelly! Long time no see. How are you?" Sumasabog sa trance music ang club ngayon. It's 10 in the evening at medyo malapit nang maging wild ang lahat ng tao sa club.
Nandito kami sa isang malaking table na binubuo ng kaibigan namin ni Eunice.
"I'm good Stephen. Ikaw?" Halos magbulungan na kami dahil sa ingay ng music. Ang ibang kaibigan namin ay may kanya kanyang business. Stephen is one of my closest friend. He's a freelance model at hindi mapagkakaila yun dahil sa mestisong mukha niya at matatangos niyang ilong. I was a freelance model too pero tinigil ko yon dahil naging busy ako sa business and showbiz.
Sinabi naman niyang okay din siya. Nagkwentuhan pa kami at nagpaalam ako dahil naiihi ako.
"Samahan na kita." Alok niya sakin. "No thanks. Babalik din ako agad." Sabi ko then I excused myself to him and to my friends. Kinuha ko ang black purse ko.
Pagkapasok ko ng cr ay agad akong pumasok sa isang cubicle. Ihing ihi talaga ako.
I retouched myself first bago bumalik sa table. Inayos ko ang black sexy dress ko. Sinuklay ko din ng konti ang umaalon kong buhok.
Pagkalabas ko ng cr ay nakita ko ang isang pamilyar na lalaki na nakatalikod sakin at ang babae ay nasa harap niya.
Nakita kong mangiyakngiyak na yung babae. Hindi nila ko napapansin dahil seryoso ang paguusap nila at medyo madilim din dito.
Likod pa lang nung lalaki ay kilala ko na.
Park Jimin.
Pangalan pa lang niya ay may kung anong pumilipit sa sikmura ko. After 2 months being away from him the feeling I have is still here. My heart is still screaming for his name. My heart is still beating for the same guys who did nothing but to hurt me.
Nanatili akong nakatayo pero hanggang ngayon hindi padin nila napapansin ang presensiya ko dito.
Who's that girl?
"Jimin please. Don't leave me." Pagmamakaawa nung babae kay Jimin. Bagong gilfriend ba ni Jimin to?
"Stop it Camille. We have nothing to talked about. Go home." Sabi ni Jimin akmang tatalikuran na niya yung babae pero mabilis siyang hinigit nito para halikan si Jimin.
Napatakip ako sa bibig ko. Oh my God. I need to escape this place. Di ko namalayan na nahulog ko ang purse ko dahilan para mahulog ang gamit ko na nakagawa ng maingay.
"Shit!" Natataranto kong sambit habang kinukuha ang gamit kong nagkalat sa sahig. Nakuha ko ang atensyon nilang dalawa.
Ayokong makita ako ni Jimin ngayon. Ayoko pa.
"Miss? Okay ka lang?" Fuck it. Nasa harapan ko na siya. Jimin is right infront of me now. Holy shit!
"U-Uh y-yeah." Sabi ko habang tumatayo at tinalikuran siya. Bago pa man ako makalayo ay tinawag niya ko.
"Kelly!" Damn! Wala na. Nakita na niya ko. I didn't bother to look at him. Binilisan ko ang lakad ko pero naramdaman ko na hinawakan niya ang braso ko.
"Let me go Jimin!" Sabi ko habang nagpupumiglas sakanya.
"Not until you look at me." Sabi niya sakin. Shit lang bakit ngayon pa? Bakit sa lahat ng pagkakataon eh ngayon pa? Ugh.
I slowly faced him. I missed him so much.
Walang pinagbago dahil siya parin si Jimin. Ang lalaking mahal, minamahal ko at mamahalin ko padin.
"Anong kailangan mo? Hihintay na ko ng mga kaibigan ko." Sinusubukan kong umarteng normal pero hindi ko kaya.
"Let's talk." Sabi niya habang nakasandal sa dingding at nakapamulsa.
Umiwas ako ng tingin sakanya and cleared my throat, "Can we talk some other time? My friends are waiting for me." Palusot ko sakanya. Tinitigan niya lang ako at nagbuntong hininga.
"Uh.. okay. I.. Uhm... Shit! Nevermind." Frustrated niyang sabi at sinabunutan ang buhok niya. Anong nangyayari?
Nagkibit balikat ako at tumalikod sakanya. Dahil anytime ay sasabog na yung puso ko sa sobrang lakas ng tibok nito.
The next thing I knew Jimin pulled my arms and kissed me. Damn! Naramdaman ko ang libo libong boltahe ng kuryente na lumalakbay sa katawan ko. For the third time I felt his warm lips on mine. He's kissing me passionately. Shit! I'm getting hot.
I responded to his kisses and pulled him closer to me. Damn! How I miss his warm lips on mine.
Pagkatapos ng halikan namin ay binalot kami ng katahimikan.
"I-I need to go." Utal kong sambit sakanya at inayos ko ang sarili ko. Hindi ko alam kung paano kami humantong sa ganon! I easily let him to kiss me like that! Shit!
Before I turned my back away from him I heard him say those words that would literally take my soul and breath away.
"I miss you Kelly."
I turned my back away from him with my heart beating so fast. Damn! I miss you too Jimin.
-
note; help me ples omg lols
BINABASA MO ANG
Chasing Park Jimin
Romance[bangtan series 1] ;; “I'll never stop chasing you not until you say you love me too.” (c) fabyeahwous xx 2015 ;; @lemonleafs for the cover