New Recruits

280 8 5
                                    

Kathryn 's POV

"Boss naghihintay na sila sayo"

Kakarating ko pa lang sa school at yan na agad ang bumungad sa akin.

Pumunta na kami ng headquarters namin dito sa school.

Siyempre, kami lang mga myembro ng Black Infinite ang nakaalam kung nasaan ito.

Yup, merong kami niyan. We are rich kids after all.

Our f*cking parents give us whatever we want. That's why other's got rebel. And I think, isa na ako dun.

Maaga pa naman kaya mamaya pa magsisimula ang mga klase.

Pagkapasok ko, nakita kong tumigil ang lahat sa kanilang ginagawa. Ang iba nga, naglalaro pa nang baraha at naninigarilyo pa.

Tsk. Tsk. Naughty girls.

Napangiti akong nang yumuko sila sa akin.

"Nasaan na sila?"tanong ko

"Nandun po sila sa room para sa mga bagong recruits." Sabi nung isa.

You heard it right. May bago nanamang recruits. Ako mismo ang magtetest sa kanila kung pasok sila sa grupo namin.

Well, good luck na lang sa kanila. Mahihirap pa naman ang mga test na pinapagawa ko sa mga baguhan.

********

"AAAAAAAHHHH!!!"

"SHIT!!!!!!!!"

"Tama Na!!!! Please!!"

"Ayoko na!! Aaah!!"

Ang iingay naman nila. Parang sinusuntok lang eh.

Pinagsusuntok kasi sila ng aking mga kasama habang ako eh, nanonood lang.

Nakatakip naman ang kanilang mata para hindi nila kami makita at makilala.

First test pa nga lang yan, pero marami na kaagad gustong sumuko.

Psh. Hindi yan sila mabubuhay dito kung ganyan sila kahina.

I snap my fingers, then tumigil sila sa pagsusuntok.

Habang pinapasok ang mga gamit na kailangan para sa ikalawang pagsubok napatingin ako sa mga babaeng halos di na makatayo.

They look so hopeless.

Bakit pa sila pumunta dito kung mahihina lamang sila at hindi kaya lumaban?

This time, ako na yung lumapit sa kanila.

Nilublob ko ang kanilang mukha sa isang malaking drum na puno ng tubig.

"Waaaahfjdkdkssksbj........ Aaaaaawagwakagjghqjhahw... Please stop it!!" Sabi nung babae

Inaangat ko pa rin ang kaniyang mukha. Siyempre para makahinga rin siya. Wala naman akong plano patayin sila noh.

Ganyan lang naman ang ikalawang pagsubok na kailangan nilang lampasan.

Sa katunayan nga, dapat ikukuryente ko sila pero naisipan ko baka makapatay pa ko at makulong kaya pinalitan ko na lang.

Ito pa nga ang pinakamadali na pinapagawa namin. Mas mahirap pa ang mga pagsubok na dinanas ng iba.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fraternity vs. Sorority(KathNielFanFic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon