Kath' s POV
Ugggh... Shit... That bitch. Walang hiyang babaeng yun. How dare her to punch my face . Wala pang nakakagawa sa akin yun. Well, she's a bitch after all. Mukhang may ipapadala naman ako ngayon sa hospital. Tsk. Tsk.
"Ano suko ka na?" Sabi niya. Aba, matapang rin pala ang isang ito ah.
I smirk.
Lumapit ako sa kanya at sinipa siya ng malakas dahilan para mapaupo siya. Psh. Matapang nga pero mahina rin pala. Pinagsuntok-suntok ko sya at........ Boom! Wasak ang face niya. Galing ko talaga.
Aakmang susuntukin ko sya muli pero
"Wag, ... S-suko n-na Ak-o" sabi niya. Paano naman kasi, yung mukha niya wasak na.
"Nakakaawa ka naman.." Psh, ako may awa? Isang Kathryn Bernardo may awa? Wala yata yun sa dictionary ko.
Hinimas ko yung mukha niyang maraming dugo at sinuntok sya.
Psh. Umalis na ako dun at baka mahuli pa ako ng mga pulis.
I'm Kathryn Bernardo. Leader of the Black Infinite. The strongest sorority group ever made. Walang makalatalo sa amin lalong lalo na sa akin.
I don' t have friends. I don' t need them. Wala naman gustong magkaibigan sa akin eh. Dahil, daw takot sila sa akin. Dapat lang.
**********
Nandito na ako sa bahay. Ako lang ang nakatira dito. My parents are in the abroad. Nagtatrabaho sila dun sa isa sa aming company. Once in every year lang sila umuuwi.
Kasama ko dito sa bahay, ang aming mga maid at kung minsan naman, pumupunta dito si tita, yung kapatid ni mommy. Para tignin kung ano ang kalagayan ko dito. Pinapadalhan lang ako ng pera dito bawat buwan.
Ganyan kasaya ang buhay ko dito.
Pumunta na ako ng kwarto para makapagpahinga at para gamutin yung sinuntok ng walang hiyang babaeng yun. Maya- maya may tumawag sa akin.
"Hello?" Ako
"Hi, Kath"
Parang nanlumo yung mga tuhod ko sa narinig ko. Hindi ako pwedeng magkamali. Si Daniel nga.
-------------------------------------------------------------
Author's Note:Waaaa!!! Ang panget ng chapter na ito. First chapter pa lang, panget na kaagad. Huhuhu.
Please vote ang comment po. Love you all!!
~DowyDonnat22
BINABASA MO ANG
Fraternity vs. Sorority(KathNielFanFic.)
RandomMeet Kathryn Bernardino. In a young age, tinuruan na syang maging rebelde. She is influenced by her so- called- friends na ginamit lng siya. What would happen to her if nalaman nyang sinet- up lng siya? Will she fight back or just cry back?