Phone Call

355 11 1
                                    

Kath's POV

" Hello Kath"

"I'm back"

I end up the call.

Damn it.That assh*le. Siya pa may ganang bumalik, pagkatapos nyang akong gamitin kasama ng mga kaibigan nya. How dare him.

Pumunta na lang ako sa banyo at hinilamos ang aking mukha gamit ng aking mga kamay. I looked up the mirror.

"Kath, don't let them affect you. Sila ang may kasalanan. Hindi ka na magpapaloko ulit sa kanila. Because you're stronger than before. Diba wala ka naman kinatatakutan?" Sabi ko sa sarili ko

I shooked my head.

So, ano naman kung babalik sila?

Gusto niyo bang malaman kung ano ang ginawa nila sa akin? Kung bakit galit na galit ako sa kanila?

Wag na, masydo pang maaga para maging spoiler.

Lumabas na ako ng bahay dahil wala naman ako magagawa dun. Pumunta na lang ako sa park ng aming village.

Malaki ang park dito at maraming taong pumupunta. Meron din ditong stage na pwedeng performan.

Naglakad-lakad lang ako dun. Parang nag e-emo kung baga. Suddenly someone bumped me.

"Aray naman!! Mag-ingat ka-- K-katsumi?!"

Yup. Si Katsumi nga. Katsumi Kabe. One of the Parking 5. Yung kabanda ni DJ.

"Oh, hi Kath!! Long time no see!" sabi nya habang aaktong yayakapin  ako.

"Hep! Hep!" Sabi ko sa kanya at pinigilan siya gamit ng aking kamao.

"Horray?" Tinaas nya pa talaga ang kanyang dalawang kamay.

"Tsk. Bahala ka na nga dyan!" Tumalikod na ako at nagsimulang lumakad.

"Sandali lang Kath! Eto naman di mabiroGusto mo bang manuod sa amin mamaya. Meron kaming mini concert dito mamaya."

" So, paki ko? " Sabi ko ng naka taas ang kilay.

Pero deep inside, nagtataka ako.

"Diba sabi mo, kayo? Kayo ng parking 5?"

" oo. Pero wala ngayon si Daniel eh. Na una lang kaming umuwi dito sa Pinas"

Nakahinga naman ako ng maluwag. Hindi ko pa yata kayang makita siyang muli. Umalis sila kasi nun sa Pilipinas pagkatapos nila akong lokohin.

Umalis na ako dun. I don't care about DJ and his friends. May malaking kasalanan pa sila sa akin.

May pasabi-sabi pa syang 'I'm back'. Siguro niloloko niya lang ako.....ulit.

-------------------------------------------------------------
A/N:

Sorry ngayon lang ko naka-update. Kahit kaunti lang ang mga readers nitong story. Well, this is my first story kathniel after all.

Sa mga manyak dyan recommended ko po sa inyo yung another story ko. Sex for Ransom. Kahit kaunting chapter pa lang yun.

Vote and Comment!!

~DowyDonnat22

Wooo Happy NEW YEAR SA LAHAT!!

Fraternity vs. Sorority(KathNielFanFic.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon