Trong thời gian chờ đợi tụi đàn em mò ra thông tin của anh cảnh sát xinh đẹp khiến Jeon đại ca mê mẩn sẽ là màn sơ yếu lý lịch của Jeon đại ca.
Jeon đại ca, tên khai sinh Jeon Jungkook, nắm trùm bang Chim Ưng với mục đích cao cả là tạo ra và duy trì quy tắc "xanh, sạch, đẹp" ở thế giới ngầm. Ba đời đều là giang hồ, ba mẹ Jeon hiện tại đang vi vu ở trời Tây. Trước đó đã giao toàn bộ băng đảng cho thằng con trời đánh khi vừa đủ tuổi trưởng thành. Jeon Jungkook tức nhưng không làm gì được, đành phải vào giang hồ từ rất sớm.
Gã và nhà họ Kim kết thân từ lúc mới lọt lòng. Kim gia có ba anh em, anh cả Kim - Kim Seokjin, là người nắm mọi quyền hành trong nhà. Anh hai Kim là Kim Namjoon, thường vắng mặt vì bận đi thực hiện ước mơ mở bệnh viện khắp thế giới và nơi nào cũng phải treo một tấm biển lớn in hình anh hai Kim trên đó, đừng hỏi vì sao, Jeon Jungkook cũng không hiểu đâu. Còn Kim út - Kim Taehyung, cậu bé "mì xoăn" chia cắt gã với bé cưng. Gã không muốn thừa nhận đâu nhưng ừ, Taehyung là bạn thân chí cốt của gã. Cậu bé này có một nhược điểm là "nhảy số" hơi chậm thành ra cứ bị gã ăn hiếp rồi ăn đòn oan. Từ đó Kim Taehyung luôn ôm mối hận thù với gã, đợi gã sơ hở một cái là đi méc ngay kẻo nguội. Vậy mà vẫn bám lấy nhau tới tận bây giờ. Gã được ba mẹ giao cho anh cả Kim quản lý trong lúc họ vắng mặt, hư có thể đánh bất cứ lúc nào và cây gậy gỗ bảo bối của anh cả Kim luôn là thứ ám ảnh gã.
Mới đó đã qua vài ngày, chiều hôm ấy ở sở cảnh sát, Jimin vẫn như mọi ngày ngồi ngay bàn làm việc, buồn chán xem lại sổ sách, dạo này không có vụ gì căng thẳng nên công việc của anh chỉ nhẹ nhàng thế thôi. Rảnh rỗi lại sinh nông nỗi, nghĩ linh ta linh tinh một hồi lại vòng về Jeon đại ca với cái mớ lời vô sỉ của gã, cảnh sát Park lại tưn tức trong lòng, mở miệng ra chửi thầm một tiếng.
-Nếu còn bị bắt lần nữa, em sẽ không thả tên đó dễ dàng vậy đâu.
Anh đồng nghiệp Min Yoongi đồng thời là anh họ của cảnh sát Park, đang mắt nhắm mắt mở xem xét báo cáo lại nghe em mình bắt đầu nhai về câu chuyện Jeon đại ca, y tốt bụng nhắc nhở một câu.
- Tốt nhất em đừng có liên quan đến Jeon Jungkook, dù cậu ta có bị bắt về đồn vì tội gì đi nữa thì đều được thả ra sớm thôi.
Jimin trố mắt ngạc nhiên, lý nào lại vậy, kể cả tội buôn hàng trái phép cũng được thả sao? Lương tâm nghề nghiệp không cho phép một tên tội phạm nào có thể thoát khỏi tay cảnh sát Park.
- Tại sao vậy anh?
Cảnh sát Min đạt được mục đích khơi gợi sự tò mò của bé em, y gạt công việc nhàm chán qua một bên để tiếp tục câu chuyện.
- Em không biết bang Chim Ưng có nhà họ Kim chống lưng à? Cậu ta cứ thế như hổ mọc thêm cánh.
- Anh biết rõ vậy chắc cậu ta cũng vào đây nhiều lần rồi ha.
- Nói không phải khoe chứ anh cả Kim là bạn nối khố của anh.
Gương mặt tự hào khoe bạn như khoe chiến tích của ông anh họ khiến Jimin có phần khó chịu.
- Min Yoongi! Anh là cảnh sát mà chơi thân với giang hồ à? Từ nay em sẽ loại anh khỏi danh sách tin tưởng của Park Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook x Jimin - Định Mệnh
FanfictionMọi người tin vào định mệnh chứ? Ừ nó thật là đ(ịnh) m(ệnh) đó. Jeon đại ca theo đuổi cảnh sát Park đến nỗi anh phải thốt lên một tiếng "đm!" Đây là câu chuyện tình bi hài kịch giữa Jeon Jungkook và P...