1.

582 40 1
                                    

Tại khu bar sầm uất ở con phố náo nhiệt Seoul, những con người đang chìm đắm với những tiếng nhạc xập xình va đập mạnh mẽ vào vòm tai, có nhiều trai xinh gái đẹp ăn mặc sành điệu, cắt xẻ thiếu vải mỗi người một kiểu không ai giống ai. Từng đôi trai gái dẫn dắt tìm đến nhau qua điệu nhảy tự do, phô trương đường cong của cơ thể tạo nên khung cảnh thác loạn chưa từng thấy. Đó là khu vực thuộc địa phận quản lý của bang Chim Ưng - băng đảng xã hội đen bậc nhất xứ sở Kim Chi.

"Rầm"

Một nhóm người đạp cửa vào, tay bọn chúng còn cầm những cây côn to lớn bắt đầu đập phá, mảnh vỡ thủy tinh văng tung toé. Đám đông đang phê pha cũng sợ hãi, lê lếch thân mình chạy tán loạn tìm chỗ nấp. Tiếng nhạc dừng hẳn nhường chỗ cho âm thanh la hét càng rõ rệt. Đến với bar của Chim Ưng thì nên quen với việc này, chuyện thường thấy ở huyện.

Vài tên đàn em phụ trách bảo kê khu bar nhảy vọt ra ngăn chặn hành động phách lối của bọn chúng, trên tay cầm gậy cũng không thua gì bên kia. Nhờ vậy, bọn chúng mới ngừng lại việc "tốt" đang làm, chẳng đứa nào dám bước lên nửa bước. Những tên giang hồ bặm trợn dùng ánh mắt hầm hè đe doạ nhau khiến cho ai nấy đều chắp tay cầu nguyện có thể an toàn trở về nhà.

Trong số chúng, một thanh niên vạm vỡ với làn da trắng và đôi mắt một mí sắc lạnh, cả người toát lên vẻ kiêu ngạo. Chiếc cằm nhọn hất lên, nghênh nghênh thách thức , chắc mẩm hắn là thủ lĩnh của cả bọn. Làm đại ca nghĩa khí nên hắn càng lớn giọng la lối

- Người của tao đâu?

- Giao nộp cho cảnh sát rồi

Giọng nói thản nhiên phát ra từ chiếc ghế dài khu vực VIP, dáng người đàn ông mờ ảo trong ánh đèn lập loè. Gã ăn mặc phong trần, không có gì đặc biệt, áo sơ mi đen phanh hai cúc, lộ ra bộ ngực rắn chắc, tay áo còn xắn lên đi với quần tây đen. Gã lười nhát ngồi tựa vào hàng ghế phía sau, trên tay còn cầm điếu thuốc đang hút dang dở.

Trong điều kiện thiếu sáng cũng đủ hình dung vẻ ngoài điển trai, thân hình ngon nghẻ của gã. Nhìn vào cứ nghĩ là vị sếp tổng nào đấy tụ họp đủ cả ba tiêu chí mà chị em chọn làm chồng nhưng không, đánh mắt xuống một chút, đằng sau lớp áo sơ mi xắn tay chính là cánh tay gân guốc đầy hình xăm, nhất là con mắt đỏ nổi bật kèm theo hai dây xích đan chéo như đang nhìn thấu vào "xương tủy" của người đối diện, không khỏi khiến kẻ đó rùng mình khiếp sợ.

Chưa kể đến thân hình vạm vỡ đã trải qua lớp huấn luyện dày đặc, nắm đấm của gã chắc chắn sẽ làm cả đám bặm trợn đó phải thay răng mới. Gã chính là Jeon Jungkook - đại ca của bang Chim Ưng, là chủ cả khu bar sầm uất này, người ở đây không ai là không biết tiếng tăm của gã và họ hay gọi gã với cái biệt danh "thân thương" Jeon đại ca.

Jungkook x Jimin - Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ