- Jeon Jungkook!!!
Vị đại ca đắm chìm trong hạnh phúc cũng phải giật nảy mình bởi tiếng hét thất thanh, giọng trầm mà còn hét đến vỡ ra đấy thì chỉ có Taehyung - bạn chí cốt của gã. Jungkook lật đật ba chân bốn cẳng chạy vào xem
- Chuyện gì?
- Con mày tè lên người tao
Vừa thấy mặt người giám hộ tạm thời của "nguyên nhân" làm Taehyung phải hét lớn, hắn nhăn nhó kể tội. Còn "nguyên nhân" kia thì đang ngồi thành một cục dưới sàn với chiếc quần ướt đẫm, vẻ mặt ngây ngô nhìn hắn rồi nhìn sang Jungkook dường như tất cả những chuyện này là do chú Taehyung bịa ra chứ Jinwoo không có làm vậy.
Chú Taehyung làm sao nỡ trách mắng cục bông đáng yêu đó nên tất cả đều đổ dồn lên đầu Jeon Jungkook. Gã tự nhận là daddy, gã cần phải có trách nhiệm!
- Trời ơi, bộ đồ đắt tiền của tao!
Jungkook cũng không hiểu sao Jinwoo lại có thể tè lên người Taehyung trong khi gã đã mang tả lót cho cục bông rồi, trách là trách tên bạn của gã gặp vận xui. Thôi kệ đi, cười trước đã. Gã ôm bụng cười đến chảy cả nước mắt, huơ tay không nói được lời nào.
- Mày làm ba kiểu gì vậy hả? Thằng nhỏ tè lên người tao mà mày còn cười?
- Vì bạn xứng đáng!
Không nói thì thôi, đã nói thì lại càng tức, gã không một lời an ủi hỏi han còn chốt một câu đả kích con tim mỏng manh yếu đuối của Taehyung.
Mọi người xem, công bằng ở đâu? Làm đại ca gì mà lật lộng, hắn quyết định đưa ra chiêu bài cuối, hắn không tin gã không biết sợ là gì rồi gã sẽ phải xin lỗi Ngài Kim út thôi.
- Tao mắng vốn cảnh sát Park!
- Ồ, mày sẽ bị đá đít ra khỏi nhà tao mà chưa kịp nhìn thấy em ấy một giây.
Và như mọi lần, cậu Kim út bị tạt gáo nước lạnh khi chưa hãnh diện nổi 3 giây. Tim hắn đầy vết xước rồi, không thể chịu thêm đả kích nào nữa đâu, do tên Jeon mà ra hết, bạn bè như cái quần. Hắn ấm ức đưa hai tay bưng kín mặt.
- Đồ ác nhơn...
Jungkook khoanh tay chờ đợi, cho tên bạn của gã làm mình làm mẩy xíu cũng không có gì to tát, hiện tại gã cũng đang rảnh muốn xem người làm trò. Jeon đại ca canh giờ trên chiếc đồng hồ đeo tay, khi kim dài vừa điểm qua con số mới, gã nhếch mép. Giỡn thế đủ rồi, Jeon đại ca cũng không ác đến mức để cậu Kim út vác một thân đầy mùi "amoniac" về nhà.
- Đi tắm đi, vào phòng quần áo, lấy bao nhiêu tùy mày.
Chỉ đợi có vậy, Taehyung phút trước còn giận dữ, phút sau đã mắt sáng rỡ. Gã quá hiểu bạn gã, lấy vật chất ra dỗ ngọt thì bao nhiêu ấm ức bay sạch, bật mí thêm phải là "Gucci" thì mới cho qua.
- Tao lấy full set Gucci nha?
Âu cũng là con làm ba chịu, chỉ vài món Gucci thôi mà, chỉ bằng vài bữa cơm trong nhà hàng sang trọng, vài con xe mới coong, vài ngày thức canh trên bar tối mặt tối mũi. Jeon đại ca hất hất cằm về phía phòng quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook x Jimin - Định Mệnh
FanfictionMọi người tin vào định mệnh chứ? Ừ nó thật là đ(ịnh) m(ệnh) đó. Jeon đại ca theo đuổi cảnh sát Park đến nỗi anh phải thốt lên một tiếng "đm!" Đây là câu chuyện tình bi hài kịch giữa Jeon Jungkook và P...