"Thầy Gojo! Em có chỗ này không hiểu ạ."
Tôi níu lấy vạt áo anh, tỏ vẻ ngu ngơ không hiểu gì, đồng thời cố gắng mở to đôi mắt tròn xoe nhìn người thầy trước mặt. Satoru khẽ cười, tiếp tục chỉ dạy tường tận cho tôi cặn kẽ từ đầu đến cuối, từ những thứ nhỏ nhặt nhất đến phần khó của bài, tôi nhìn anh liên tục gật đầu và "Oh" như đã hiểu. Thật ra những bài này tôi đều biết hết cả, nhưng mục đích chính là để Satoru chú ý đến tôi hơn và tôi cũng có thêm thời gian để nhìn ngắm gương mặt này. Đã gần hết giờ học và anh phải về, tôi thật sự không muốn thế chút nào, nhưng khi điện thoại của Satoru chợt reo lên thông báo, tôi đã hiểu anh có việc rồi. Và cái việc đấy làm tôi chán ghét cực, Satoru thật ra đã có bạn gái, và cô ta luôn làm phiền anh mọi lúc mọi nơi. Có lẽ suy nghĩ này của tôi đối với một cặp đôi thì tôi có chút xấu xa, nhưng tôi không thể ngăn tình cảm của mình lại được nữa.
Satoru mở điện thoại lên, tôi lén nhìn một chút rồi nhanh chóng quay đi, đúng như tôi nghĩ là cô ấy nhắn, có vẻ như hai người có một cuộc hẹn vào buổi tối hôm nay. Tôi cảm thấy nơi ngực trái lại chợt quặn thắt lại. Cố gắng nén đi đau đớn, tôi mỉm cười nhìn anh.
"Cũng đến giờ về rồi nhỉ. Để em tiễn thầy ra cổng."
"Không cần đâu. Em nghỉ ngơi sớm đi, thầy thấy trông em có vẻ mệt mỏi lắm đấy. Giữ gìn sức khỏe đi nhé, không thì thầy lo lắm đó."
Satoru cười cười lấy tay xoa đầu tôi. Người ấy vẫn cứ dịu dàng với tôi như thế, mỗi lần như thế thì lòng tôi liền thấy dịu nhẹ hẳn đi.
"Thầy về ạ."
"Ừ thầy về đây. Vậy chào em nhé Y/n, hẹn gặp lại em sau."
Tôi đứng dậy rồi vẫy tay chào thầy ấy. Cánh cửa cũng dần đóng lại không còn thấy bóng dáng người kia đâu nữa.
"Khụ... khụ..." Tôi lấy tay bịt miệng lại ho vài cái rồi đưa tay ra nhìn những cánh hoa mà cười nhạt. Lại một ngày dài sắp trôi qua cũng như những cánh hoa nơi tim tôi lại dần đâm chồi nở hoa nhiều thêm nữa.
.
Bạn bè gần đây rất hay hỏi han tôi, dường như tôi càng ngày càng thiếu sức sống đi thì phải. Tình trạng của tôi quả thật là tệ đến mức thể hiện ra bên ngoài rồi sao?
"Này Y/n! Cậu có sao không đấy?"
Người vừa hỏi là Kugisaki Nobara, bạn thân của tôi.
"Thầy Gojo làm gì cậu rồi à?"
"Ơ kìa Nobara à, cậu nói linh tinh gì thế hả? Thầy ấy có bạn gái rồi đấy." Tôi vội cuống quýt cả lên, nhanh chóng bịt miệng Nobara lại. Môi mấp máy nói thêm: "Và thầy ấy cũng đã thích tớ đâu mà có thể làm gì chứ..."
Nobara không nói gì liền véo má tôi bảo rằng: "Y/n à, cái tên đó có gì mà cậu lại thích đến như vậy hả? Nếu từ bỏ sớm thì có lẽ cậu cũng sẽ không bị..."
"Hả? Cậu nói gì cơ?" Tôi nghi hoặc nhìn Nobara, không lẽ cậu ấy đã biết chuyện tôi mắc hanahaki(*) rồi ư?
"Y/n, cậu nghĩ cậu giấu được đứa bạn thân này sao?" Nobara lấy từ trong cặp ra một chiếc khăn tay đưa cho tôi xem. Nó đúng chính xác là những cánh hoa anh thảo muộn từ trong lồng ngực tôi mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Gojo Satoru x Reader] But I still love you
Fanfic"Khi những đóa anh thảo đua nở, thiên thần của anh đau lòng ra đi. Khi lưu ly khoe sắc đẹp của nó, cũng là lúc em rời khỏi vòng tay anh mà say giấc vĩnh hằng." "Hoa tử đằng, tượng trưng cho tình yêu thủy chung, một lòng với người mình yêu, một tình...