Jihoon thấy mình gần đây rất lạ.Trước kia khi ở bên Soonyoung, cậu rất vô lo, nhưng từ đợt nghe chuyện Seokmin kể, đầu óc cậu cứ nghĩ ngợi toàn chuyện đâu đâu. Cậu thừa nhận việc mình thấy lo lắng khi có người thích Soonyoung, nhưng cậu cho rằng đó là kiểu lo lắng của một người bạn. Nhỡ đâu thằng nhóc hậu bối kia chỉ là thích nhất thời, khiến Soonyoung thích lại nó rồi sau đó chán và bỏ Soonyoung lại một xó thì sao? Jihoon chắc chắn mình đang sợ bạn thân bị tổn thương vì tình yêu, bởi hắn đã có mảnh tình vắt vai nào đâu. Ừ thì Jihoon cũng là tấm chiếu mới đấy, nhưng cậu tin mình tỉnh táo hơn tên chuột hí hay mơ mộng kia.
Mỗi lần thấy Soonyoung nói chuyện với cậu hậu bối nọ, Jihoon không kiềm chế được mà căng tai nghe cho rõ xem hắn có bị lời mật ngọt nào dụ dỗ không. Hoặc những lúc cậu đợi họ tập nhảy xong, ánh mắt sẽ nhìn đăm đăm xem hắn có bị người ta vô ý ôm vào không.
Và vô số việc khác nữa, thể hiện rằng việc Soonyoung sắp rơi vào tay người khác là việc tác động rất lớn đến Jihoon.
Nhưng tên chuột hí kia vô tư, nào có biết chuyện gì đâu.
Jihoon thấy phiền muộn hết sức, liền hẹn gặp Junhwi ở quán trà để tâm sự. Dù sao cậu bạn mĩ nam này cũng có nhiều kinh nghiệm yêu đương, biết đâu lại giúp đánh giá xem cái người thích Soonyoung kia có thật lòng không.
"Ừm, là vậy đó hả~" Junhwi nghe xong thì gật gù, chống cằm ra chiều suy tư lắm.
"Cậu thấy sao? Có phải tôi bị lo lắng thái quá không?"
"Cũng không hẳn." Junhwi nhún vai, "Đã khi nào cậu nghĩ đến việc nỗi lo này xuất phát từ việc khác chưa?"
"Nghĩa là sao?"
"Nghĩa là, có thể cậu thấy lo không phải vì cậu là bạn thân của Soonyoung, mà là vì cậu thích Soonyoung."
Jihoon đứng hình. Thích sao?
"Xin lỗi nếu làm cậu thấy khó chịu, tôi không có ý gì xấu đâu."
"Không... không sao. Nhưng mà, sao cậu lại nghĩ rằng tôi thích Soonyoung?"
"Khó nói lắm." Junhwi nhe răng cười, "Giống như trực giác ấy. Tôi cảm thấy như thế từ hồi chúng ta học năm cuối trung học rồi. Rõ ràng giữa cậu và Soonyoung luôn có gì đó rất dễ nhận ra, nhưng lại khó nói."
Jihoon ngạc nhiên trước lời khẳng định của Junhwi. Cậu trước giờ chỉ đơn giản nghĩ rằng sự tồn tại của Soonyoung là rất quan trọng với cuộc đời cậu, ngoài ra không nghĩ gì nhiều hơn. Trước giờ cũng chưa từng trải qua cảm giác thích một người, chưa từng trải qua cảm giác chơi rất thân với ai đó, nên cậu mới nhầm lẫn hai xúc cảm ấy với nhau ư?
Việc bản thân đem lòng thích bạn thân của mình làm Jihoon khó mà chấp nhận nổi. Cậu cần thêm thời gian để tiêu hoá chuyện này.
"Có lẽ sẽ mất một thời gian để cậu tự hiểu cảm giác của chính mình đấy." Junhwi từ tốn nói, "Ít nhất thì hiện tại tôi có thể giúp cậu xác định độ thật lòng của cậu em kia. Thế nào?"
Jihoon dĩ nhiên không từ chối. Dù sao thì cậu cũng không muốn tên ngốc họ Kwon kia bị thất tình (dù rằng họ còn chưa có gì với nhau).
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN/SOONHOON] More than friend
FanfictionI'm ready to love. Can we stay together? Bắt đầu viết: 27/7/2021 Ngày đăng: 28/5/2023