JVJ [2]

452 22 7
                                    

MAG VOTE LANG PO KAYO PLS YUN LANG... NAKAKABAOG KASI AHAHAHXD

 

___________________________________________________________________________________

 [JIMIN SEABASTIAN POV]

"JIMIN ASH!?"  gulat kong sabi

Umirap naman sya, wala pareng pinagbago.

"Ang bait mo naman ahhaah, pinunasan mo pa itong damit ko" sabi ko at pinakita ko pa sa kanya yung damit ko na tinapunan nya.

"What? No way" mataray na sabi nya saka binuhos ulit sa damit ko yung natitirang zagu sa cup nya.

Lumaki naman agad ang mga mata nya na parang nagulat. Tinignan ko naman kung saan sya nakatingin, ahahahah alam ko na kung bakit ganyan expression nya.

"Ano? Panis ka sa 6 pack abs ko noh?" sabi ko kasi bumakat yung abs ko sa damit ko na binasa nya.

"I don't care tss" tapos binato nya sa abs ko yung cup ng zagu at umalis na sya.

[JIMINASH POV]

I saw him again, err that Jimin Sebastian who ruin my high school life. I hate him so much.

"Andito na po tayo sa bahay nyo" sabi ng driver ko at bumaba ako ng kotse na bwiset na bwiset.

"Oh dear what happened?" sumalubong naman sakin ang Mommy ko sa may pinto

"I saw him again" i said.

"Who, Jimin Sebastian?" 

"Yes mom, i saw him at the mall and incidentally i spill my Zagu in his white shirt. So disgusting mom, pinangalandakan nya pa sakin ang 6 pack abs nya, so pathetic, asal kalye" 

"Ahm by the way my dear, where you want to study this year?" tanong bigla ni Mom.

I want Grande Bofilla University. Sa school na yun hindi ko na pwede pang maging kaklase si Jimin kasi hindi nya maa-afford ang gantong school.

"I want to study in GBU" sabi ko at umakyat na ng hagdan.

"
[JIMIN SEBASTIAN POV]

"Ang yabang parin talaga ng Jimin Ash na yun Ma. Walang pinagbago ansama parin ng ugali, kaya walang kaibigan yun eh" kwento ko kay Mama habang kumakain kami.

"Hay nako Buchim, wala talagang mag babago dyan sa Ashley na yan. Paano kasi masyadong mayabang din ang mga magulang nya, naalala mo ba nung graduation nyo noong high school, aba balak ba naman akong awayin dahil yang ingrata nyang anak daw ang validictorian. Hay nako ansakit sa ulo" galit nga talaga 'tong si Mama.

"Hinay hinay lang Ma! Oh ito tubig" inabot naman ni Ate Tiffany yung tubig kay Mama.

"Oh nga pala Buchim, saan mo gusto mag college?" tanong ni Mama saka nilapag ang baso.

"Malayo pa naman po ang pasukan Ma" sabi ko

"Hay nako andaming salita netong si Buchim, saan mo ba gusto?" dagdag ni ate.

"Sa pinakamura nalang, sa AAU nalang ako" sabi ko at uminom ng tubig.

"Wait lang may ipapakita ako sainyo" tumayo si Ate atsaka may kinukuha flyers sa bag nya.

"Eto kaya?" tapos binigay nya sakin ang flyers.

"Grande Bovilla University?" sambit ko.

Jimin vs. Jimin [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon