Chương 3. Thu được đệ tử đầu tiên

1 1 0
                                    

Nằm dưới thảm cỏ, Lý Hoàng mất cả buổi sáng để suy nghĩ xem tiếp theo mình sẽ làm.

Mặt trời kéo lên tới đỉnh điểm, bụng lại bắt đầu kêu mà hắn vẫn chả nghĩ ra được gì.

Ăn đã.

Chóp chép.

Hắn ngồi gặm ổi.

- Giờ chắc phải làm tạm cái chỗ để ngủ thôi.

Hệ thống: "Kiến nghị chủ nhân làm lại cái cửa môn phái và đóng lại bảng hiệu môn."

- Rồi ta nằm đâu ngủ.

"Nằm đất."

Cái chó má nhà ngươi hệ thống.

- Giờ ta ước tự nhiên có một cục vàng rơi xuống.

Nói dứt lời, phân chim từ trên trời rơi một phát vào đầu hắn.

Một cục vàng ấm nóng ngay trên đầu nha.

- Ngươi... ngươi... con chó má chim...

...

Ngày thứ 2 thức dậy ở thế giới mới.

Cửa đã được Lý Hoàng sửa sang lại. Cũng may gần đây có một ngôi làng nhỏ, thấy hắn cũng còn nhỏ nên cũng được dân làng cho mượn tạm đồ dùng để đóng lại cửa và bảng hiệu, chưa kể còn được cho đồ ăn.

Mà kể ra trông 6 7 tuổi nhưng sức khỏe thật quá trâu bò đi.

Hẳn là do trọng lực ở đây nhẹ hơn nhiều so với trái đất, cộng với việc hắn tiếp gấp hai lần sức mạnh so với người thường ở đây.

Du nhập vào cơ thể thế giới này, việc có hệ thống làm cho Lý Hoàng lấy được toàn bộ sức mạnh của thế giới cũ, chưa kể kiến thức của hắn cũng rất rộng nên cửa môn phái làm xong trong một ngày.

Hắn không chết đói cũng là vì vậy, khỏe hơn người bình thường, sức chịu đựng cũng tăng.

Nói thế nhưng bản thân hắn cũng chả biết, hệ thống cũng chẳng nói cho hắn.

Thật ra hắn cũng thấy lạ bởi hắn sao mạnh thế, nhưng nghĩ đây là thế giới khác, há sao lại so sánh với thế giới của mình được.

- Nay ta phải đóng thêm một cái nhà nhỏ nữa, chứ mưa thì há mồm.

Đang tính chuẩn bị đồ dùng làm một căn nhà nhỏ thì hệ thống kêu lên một tiếng.

Ting

Gì thế?

"Xét thấy ký chủ làm việc nghiêm túc, hệ thống tặng cho lọ thuốc tăng sức mạnh và lọ thuốc biết chữ."

Bộp.

Lý Hoàng nháy mắt liên tục, cái rìu trên tay rơi xuống đất cái bộp.

Gì mà hệ thống tự nhiên tốt bụng thế ?

Nhưng được một lúc ngẩn người hắn lại thở dài. Hệ thống cho hắn đồ tốt thì cũng chẳng có chỗ để. Không thì Lý Hoàng đã mở được hộp tân thủ, mở hack bá khí, sao còn ở đây chặt cây lấy gỗ làm nhà.

Tưởng là bật được hack, ai ngờ...

Mồm chưa dứt.

Bộp. Bộp.

Đại Đại Siêu Siêu Cấp Trưởng MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ