Cũng được một lúc kể từ khi Mộc Hoa chấp nhận vào môn phái. Lúc đầu hắn nghĩ đây mà là chưởng môn á, giống một tên cái bang thì đúng hơn đấy.
Nhưng cũng dần dần nghe lọt tai bởi Lý Hoàng. Hắn chém gió phần phật, đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá, miệng lưỡi Lý Hoàng gớm lắm à nha, đúng là lưỡi sắc hơn gươm mà.
Và sau 4 tiếng nói mây nói hoa, không uổng công sức của hắn, nước chảy đá mòn, Mộc Hoa đồng ý gia nhập.
Và hắn muốn xem công pháp của môn phái. Bất quá tên chưởng môn này hết biểu cảm này đến biểu cảm khác, như một tên hề vậy. Tay chỉ chỉ trỏ trỏ, mặt lúc vui lúc buồn khiến Mộc Hoa đứng người tự hỏi. "Ta gia nhập liệu phải hành động ngu ngốc nhất trên đời không ?"
Đợi thêm vài phút, thấy Lý Hoàng khuỵu gối, mặt như đưa đám.
Chậc.
"Cũng phải xem qua công pháp rồi quyết định." Mộc Hoa thầm nghĩ.
- Rồi, ta đã gia nhập môn phái. Vậy cho ta xem công pháp được chưa ?
Lý Hoàng vẫn khuỵu gối, nước mắt sắp chảy đến nơi.
Ta nào có công pháp, nào có điểm, có vàng để đưa cho ngươi. Có lẽ bất quá ta đi tự tử đây.
Tiếng máy móc lại xuất hiện: "Ký chủ đang xem chợ cao cấp."
Hả. Cái gì ?!
Mặt Lý Hoàng đanh lại.
Đây... đây là chợ cao cấp.
"Mời ký chủ chọn phần chợ sơ cấp."
Gạt âm thanh hệ thống sang bên, không chần chừ, nhanh chóng chuyển qua khu chợ sơ cấp.
Lướt qua thấy một số vật phẩm giá không quá cao như ở chợ cao cấp. Thấp nhất là 1 vàng.
Phù.
Tay đặt trên ngực, thở một cái, Lý Hoàng thấy thật nhẹ nhõm. Gì mà đến mấy trăm nghìn, bảo ta làm con trâu đi cày ruộng xong mới mua được một cái. Chắc còn chưa tới thì đã phải ăn bả chết tức tưởi rồi.
Thấy chưởng môn nhà mình mãi không trả lời, Mộc Hoa dần mất kiên nhẫn.
- Này chưởng môn, ngươi có công pháp hay không thế ?
Đứng thẳng người, ưỡn ngực, tay để ra sau. Lý Hoàng dõng dạc nói:
- Ta có.
Hệ thống bồi: "Woa, thật tự tin, +1 uy tín, chưởng môn uy vũ nha."
Phụt.
Trong lòng hắt phọt máu, hệ thống chó má má cũng biết khen. Mẹ nhà ngươi chắc chắn đang khen đểu.
Ta.
Ta.
Không quản hệ thống nhà ngươi, ta đi xem có công pháp nào trong chợ không.
Mở chợ sơ cấp.
Hình ảnh 3D lại xuất hiện, chiếu lên đủ loại vật phẩm.
Nào nào... công pháp yêu quý.
Xoạt.
"Dưỡng thú đan - 10 vàng"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đại Siêu Siêu Cấp Trưởng Môn
Ficción GeneralHắn dần mở mắt, vươn đôi vai nhỏ nhắn của mình, dụi dụi đôi mắt, cuối cùng ngáp một cái kiến hàm răng lộ hết cả ra. - Ai da, không khí thật trong lành nha. Nhưng chợt hắn cảm giác được điều gì đó kỳ lạ, nhìn trái nhìn phải nhìn lên trời rồi nhìn v...