Chương 5. Nhiệm vụ đầu tiên.

1 1 0
                                    


Ting.

"Nhiệm vụ phụ xuất hiện"

Nghe được âm thanh từ hệ thống, Lý Hoàng ngạc nhiên.

Hắn kéo màn hình hiển thị ba chiều ra, thứ mình hắn nhìn thấy được. Phát hiện phía trên cửa sổ xuất hiện biểu tượng bức thư.

Nhấn vào.

"Tiêu diệt 4 tên thổ phỉ đang chuẩn bị cướp đồ dân làng."

"Nhiệm vụ thành công, thưởng 4 vàng. Thất bại dân làng chết."

Ở thế giới này mạnh được yếu thua, do không có pháp luật ngự trị. Kẻ mạnh thường sẽ bóc lộc kẻ yếu, không vừa ý liền đầu lìa khỏi cổ.

May mắn, các môn phái chính phái thường mang danh của mình đi diệt trừ những kẻ như vậy.

Đặc biệt là những tên tà tu, ẩn mình trong nơi âm hiểm mang bao cái tà ác, giết người uống máu, ép tinh huyết ra khỏi cơ thể con người,... dùng mọi cách quái gở để tăng sức mạnh. Con đường tu luyện sẽ ngắn đi, việc này khiến chúng liên tục ra tăng, không ngừng mạnh lên. Mà chúng đã mạnh thì tà tu cần phải đi hấp thu những võ giả, kiếm giả,... mạnh mẽ hơn. Để chúng khôn lớn há chẳng tang thương khắp chốn, nhuốm máu trần gian. Giống cảnh tượng đã xuất hiện hàng ngàn năm trước hay sao. Điều đó thật rất nguy hiểm.

Vậy nên chính phái thường tổ chức nhiều cuộc truy quét những tên tà tu này.

Cùng với đó có thổ phỉ, thuộc dạng cướp bóc, cướp của, sống nhờ việc ăn cắp, ăn trộm, đập phá, cưỡng hiếp, giết người. Với tuyên chỉ "Tiền tài là số một, vàng bạc số hai."

Chúng còn cấu kết với đủ loại để dễ dàng hơn trong công việc của mình.

Mà mấy tên thổ phỉ này thường là những võ tu lang bạt, tán tu, những tên gà mèo chó trộm bị đuổi khỏi môn phái.

Nhỏ thì nhóm vài ba tên, lớn thì có hẳn sơn trại, lâm trại chuyên môn giết người cướp của.

Tại sao những chính phái không đi tiêu diệt bọn chúng. Không phải không tiêu diệt được, cũng một phần là khảo thí, nhiệm vụ của môn phái "tiêu diệt thổ phỉ" cho đệ tử của mình. Một phần do bọn họ bận truy quét tà tu, như đã kể ở trên chúng nguy hiểm hơn nhiều so với thổ phỉ. Mà thật ra môn phái cũng chẳng hơi mà đi truy quét đám thổ phỉ. Thà ta ở môn phái hấp thu thiên địa, tăng cường tu vi chứ đâu mà đi tìm bọn trộm cướp, chẳng giúp được gì cho mình. Mà bọn ngươi tặng ta ít đồ, ta còn có thể mắt nhắm mắt mở nha.

Trở lại với câu chuyện chính.

Lý Hoàng thấy được nhiệm vụ, hai mắt tỏa sáng.

Hắn đang băn khoăn không biết xoay đâu thêm vàng để mua công pháp thì trên trời rơi xuống cái đại hỷ.

Tới mồm rồi mà còn không húp há phải mèo béo mỡ đến cũng chê.

Nếu có con mèo ở đấy bất quá nó chửi: "Ta béo liên quan mẹ gì đến ngươi" rồi lại húp sùm sụp tô mỡ.

Muốn cường đại, muốn tăng cấp, tăng sức mạnh thì phải dựa vào vật phẩm trong chợ. Mà muốn mua đồ trong chợ thì lại phải có vàng.

Đại Đại Siêu Siêu Cấp Trưởng MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ