- chờ không lâu đúng không?
- so với người dùng tốc độ để ăn miễn phí thì hơi thất vọng đó.
cả hai phì cười, sau lần đi ăn chung và...nắm tay họ đã thoải mái với nhau hơn nhiều rồi. sana phải công nhận, mỗi lần nói chuyện với tzuyu đều rất thú vị. cũng nhờ câu đùa ấy mà nàng bớt đi phần nào ngượng ngùng, ai bảo chou tzuyu này xinh đẹp bức người vậy chứ. em ấy ăn mặc rất thoải mái nếu không nói là bình thường vô cùng. áo len đen khoác áo phao cùng màu bên ngoài, quần thể thao ống rộng và giày sneaker xám. tóc đen xỏa dài, gương mặt khi đi học hay không vẫn như vậy, không trang điểm cầu kì chỉ đơn giản thoa chút son cho hồng hào tươi tắn.
hớp hồn hàng vạn người, đặc biệt là minatozaki sana.
- tôi tưởng em chụp vui, hóa ra là mang cún theo thật à.
- thì vốn là để dắt kaya và butter đi dạo mà, do tôi quên nói thôi. nhưng giờ thì chị biết rồi nhé.
nàng nheo mắt.
- đây có tính là lừa đảo không vậy, bảo đi dạo cùng em hóa ra là muốn dắt cún đi dạo à.
- thì bây giờ chị chả đi cùng tôi còn gì?
- không phải...ý là...
tzuyu nhíu mày nhìn người kia, đấy, lại giống lần trước nói giọng lí nhí như thế làm sao em nghe được?
- không, không có gì.
đột nhiên tzuyu nhếch mép, nhìn sang sana đang chắp tay sau lưng, mặt phiếm hồng mắt chung thủy dán xuống nền công viên.
- ồ, vậy là muốn đi riêng với tôi à?
sana hơi nhột nhột rồi nha. nàng thẹn quá hóa giận, chou tzuyu hiểu ý của nàng thì cũng thôi đi đằng này còn không biết ý tứ nói ra thành lời. không biết giữ mặt mũi cho nàng gì hết. đáng giận.
- ăn nói không rõ ràng cẩn thận rước họa vào thân chou tzuyu ạ.
tzuyu biết mình chọc trúng tim đen của sana rồi, em nhún vai. nói đúng quá chứ gì. hai người đi được ba bước trêu nhau năm câu nhưng theo cách nào đó, mang lại cảm giác vô cùng hòa hợp, dễ chịu. không biết từ bao giờ châm chọc nhau là cách giao tiếp khiến bọn họ thoải mái nhất.
- này cầm dây giúp với, tôi nghe điện thoại.
trong khi sana còn đang bận chơi trò "hừm, xem nào, có nên cầm không ta?" thiếu đánh thì tzuyu đã cầm dây quấn hai vòng vào cổ tay người kia. sana lại lần nữa thẹn quá hóa giận, định đâm chọt mấy câu thì thấy tzuyu đã ghé tai nghe điện thoại đành ngoan ngoãn cầm dây xích, di di mũi giày xuống nền đất công viên.
- em biết rồi, mai em sẽ đến mà.
em phì cười nhìn sang người bên cạnh, chị ta nghiêng hẳn người về phía em từ lúc nào không hay và có vẻ vẫn đang chăm chú cùng em nghe điện thoại lắm
- này, tai chị dài đến mĩ rồi kìa.
không phải do nàng đây nhiều chuyện đâu nha, do chou tzuyu thường ngày một tiếng tôi hai tiếng bảo nàng xàm mà hôm nay lại vâng dạ với người khác ờm, có chút tò mò, có chút ghen tị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mean girl fake x Pet girl real
Fanfictionhành trình yêu đương của mean girl fake và pet girl real