minatozaki hí hửng khi nghe tiếng chuông tiết cuối vang lên, đói quá đi đói quá đi.
- hôm nay ăn gì ta.
- mì xào bò không, nghe dahyun nói ngon lắm đó.
- miễn tráng miệng bằng bánh cá là được.
- mày vô vị, không biết thưởng thức gì cả.
nayeon khinh khỉnh lên tiếng, chả hiểu sao từ hôm sana đi học một mình đến nay nó chỉ mua mỗi bánh cá làm tráng miệng, mỗi ngày một vị không biết chán.
sana bĩu môi nhún vai. có công mài sắt có ngày nên kim, chăm mua bánh cá có ngày gặp được chou tzuyu chứ.
- nói nhiều quá, tao đói lắm rồi này.
momo định xoay người lấy ví sau lại thôi, tí nữa có yoo jeongyeon rồi, mang ví theo làm gì.
ba người này trời sinh cho cái miệng, dù có vào chảo dầu xuống biển lửa hay trong hoàn cảnh này là bị cả hành lang lớp 10 soi mói, vẫn cười đùa cực kì vui vẻ.
- kim mê bồ, ra đi ăn nè.
nayeon lớn giọng gọi. cũng may lớp của dahyun cùng dãy với ba người, không thì chắc mỗi lần đi ăn trưa sẽ phải đạp qua ánh nhìn khinh khi của cả nửa trường mới đón được đứa em lớp 10 mất.
- mê bồ cái gì, người ta tôn trọng thôi nhé. xuống nhanh nào.
dahyun không nể nang đáp trả. chaeyoung với tzuyu đã cùng mấy chị kia xuống canteen trước rồi, chỉ đợi bốn người vào bàn nữa thôi. em phải đốc thúc mấy người này đi nhanh mới được không thì chaeyoung sẽ mỏi chân mất.
đợi đến lúc cả bốn yên vị vào bàn đã là bảy phút sau.
- hú.
jeongyeon đi đến, theo sau là bốn người mina, tzuyu, jihyo, chaeyoung.
- ăn chung đi, bọn tao không tìm được bàn.
nayeon nghe vậy liếc mắt nhìn hai ba cái bàn trống xung quanh họ. nhếch miệng định mở lời trêu chọc đã nhìn thấy mina cầm trên tay hai hộp cơm, một hình thỏ một hình cánh cụt.
- vậy sao, tội thế. kiếm đại chỗ nào ngồi đi còn mina sang ngồi với chị nè em.
gì chứ sao im nayeon không xiêu lòng trước myoui mina được.
đám bảy người còn lại không hẹn mà gặp đưa mắt nhìn nhau, yêu đương như hai người này chỉ sợ cả thế giới không biết. cả bàn yên vị với phần ăn của mình, vị trí ngồi thì cũng không có gì bất ngờ lắm. đầu dãy bên này nayeon xà nẹo với mina, kế bên là jeongyeon thiếu điều muốn gắp hết phần ăn của mình cho momo, cuối cùng là sana. đối diện nàng là jihyo vừa ăn vừa kể mười ngàn câu chuyện lí thú mới nghe ngóng được sáng nay. tiếp đến là đôi trẻ dubchaeng ăn với nhau rất ngoan, cuối cùng là tzuyu ở đầu dãy đang bị nayeon và jeongyeon trêu chọc không ngớt.
hừm, hình như có gì sai sai nhỉ? đúng rồi đó, TẠI SAO CHOU TZUYU KHÔNG NGỒI VỚI MINATOZAKI SANA?
không phải tối qua vừa nhắn hôm nay gặp người ta sao. bây giờ lại phủi mông ngồi dãy đối diện, còn là đầu bàn nữa chứ. tính đến nay nói chuyện cũng gần một tuần rồi, vậy mà ngang nhiên từ khi đến tới lúc ăn vẫn không thèm nhìn nàng một cái. đừng nói chou tzuyu là kiểu gái hư chỉ trò chuyện thân mật với người khác trên mạng thôi nhé? nhưng minatozaki sana đây là ai chứ. để ý hay không để ý, buộc để ý.
nàng cắm cắm miếng cà rốt trong dĩa ăn, suy nghĩ. đột nhiên nàng nhoẻn miệng cười, à há nghĩ ra rồi. sana ghé sát tai bạn thân momo đang chuẩn bị gắp miếng thịt bỏ vào miệng.
- có gì tao bù mày sau nhá, yêu nhiều.
không để momo kịp biết nàng định làm gì, sana vươn vai húych một cái vào tay người kia, miếng thịt rơi xuống sàn.
.
.
.- con ngựa bà nàyy, mày có bị điên không hả?
momo sau cơn sang chấn tâm lí đã hiểu được chuyện gì vừa xảy ra. tiếng gào thống khổ vang vọng cả nhà ăn. ai ai cũng đồng nhất cứng người. trong một khắc, ánh nhìn của toàn canteen chỉ tập trung hướng về bàn của chín người. nhưng sau khi biết chuyện ồn ào kia bắt đầu từ hội sana thì ai nấy chỉ chép miệng tặc lưỡi một cái rồi quay về việc của mình. lạ lẫm gì nữa. nhưng khoảng im lặng vừa rồi không thể trấn át được cơn giận dữ của momo lúc này. khó khăn lắm mới tránh được ánh nhìn sắc lẹm của kim dahyun để gắp miếng thịt kia, bây giờ lại vì con nhỏ mang danh bạn thân lên cơn mà rơi mất. đồ ăn tới miệng còn bị chặn, tức chết hirai momo rồi.
- tao làm gì mày hả con khùng, tao làm gì màyy.
tiếng rên ai oán của momo khi quay sang chất vấn sana.
- đôi đũa của mày không vừa mắt tao.
sana cười cười chọn đại lí do, dửng dưng đáp. chẳng lẽ lại nói tại tao muốn được tzuyu chú ý.
momo bị cục tức chèn ngang họng, nhất thời không biết phải nói gì. rõ ràng đũa này là đũa chung của trường, trên tay sana cũng đang cầm một đôi y đúc, muốn gây sự cũng bớt ngang ngược đi chứ. nhưng momo biết một khi sana đã lên cơn cãi ngang thì không ai trả treo lại nó cả.
trừ khi....
- nayeon, sana nó chê đũa ăn của mày xấu kìa.
trừ khi đứa đang cãi với nó là nayeon.
- á à con tiện tì sana dám chê tao à. &$(@(;'kkksks...
sau đó là một màn battle ngôn từ thâm sâu của người hàn nhìn giống người hàn - im nayeon và người nhật họ kim - kim sana. có vẻ màn đấu khẩu này đặc sắc quá mức khiến tuyển thủ sana không nhận ra đối tượng ngồi đầu bàn đối diện đang chăm chú nhìn mình, còn là vừa nhìn vừa cười tủm tỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mean girl fake x Pet girl real
Fanfichành trình yêu đương của mean girl fake và pet girl real