"Wow!" Walang akong ibang masabi ng makarating kami ni June sa private beach resort niya dito sa Lian Batangas. Sobrang nakakamangha ang lugar dahil ang ganda talaga. Inabot kami ng tatlong oras sa biyahe pero sulit naman pala! Alas siyete pa lang ng umaga ng sinundo niya ako sa bahay niya. At tama nga ang hinala ko, dagat ang pupuntahan namin!
"This is my property, what you think?" Nakangiting tanong ni June sa dalaga. Masaya siyang makitang namamangha ito sa kulay asul na dagat. Para itong isang bata na sabik sa pasyal.
Nakakatuwa ang mga ganitong klaseng babae 'yong madaling pasayahin."Ang ganda-ganda dito June! Sigurado ka na sa 'yo ito?" Parang hindi pa din ako makapaniwala na may ganitong pag mamay-ari ang binata. Oo alam kong engineer ito at kumikita ng pera pero napakaganda talaga ng lugar. Nasa teresa kami ngayon ng dalawang palapag na bahay. Napaka-kalma ng tubig at animo'y nag-aanyaya na maligo. Ang ganda talaga ng lugar maging ang mismong bahay ay maganda din at napakasimple. Kumpleto ito sa mga gamit at ang kama napaka-laki din!
"Oo nga, at ikaw pa lang ang nadala ko dito alam mo ba yon? Kaya sikreto muna natin ito ah? Kahit si Eros hindi alam ang tungkol dito." Binili niya ang lugar na ito dahil hilig niya talaga magpunta sa dagat at isa pa tahimik ang lugar na ito. Gusto niya kase ng sariling lugar kung saan makakapag-pahinga siya ng maayos, iwas stress mula sa Daddy niya at lugar kung saan makakapag-regain ng lakas. Kaya ng ibenta sa kanya ang resort na ito ay hindi na siya nag-dalawang isip pa at binili ito agad.
Sunod-sunod na tango ang ginawa ni Angela sa sinabi ng binata. Parang ang sarap tumira sa ganitong lugar napakapayapa. Ang boss niyang si Eros ay mayroong din private resort, ilang beses na siya nakarating doon lalo na kung may okasyon at maging ang mga namayapa niyang magulang ay nakarating na din doon noon. Kaya isang lugar na masasabi niyang masarap balik-balikan ay ang dagat.
"Halika, kumain muna tayo sa ibaba, nagpahanda ako sa caretaker ko ng tanghalian." Hinila ni June ang dalaga para makababa na sila. They can unpack their things after they eat. Nanay Upeng prepared lunch for them ang katiwala na kinuha niya para dito sa resort.
Matapos mag-tanghalian ay nagpasya silang magpahinga, napaka-aliwalas ng master bedroom ng bahay, tanging slide door ang pagitan ng kuwarto at terasa kaya pag binuksan mo ang sliding door ay labas masok ang hangin sa looh ng kuwarto.
"June! B-baka may m-makakita!" I feel nervous when he removed my underwear. Katatapos ko lang maligo at si June ang sumunod sa akin sa banyo. Inabot na kami ng alas syete ng gabi sa paglangoy sa dagat. Kahit na puro selfie lang at lubog ang ginawa ko sa dagat ay nasiyahan na ako. Hanggang ngayon kase ay hindi pa din ako marunong lumangoy at itong si June naman ay sige ang asar sa akin kanina. Kesyo ang laki-laki ko na daw pero hindi pa ako marunong lumangoy kaya ang siste ay dinadala niya ako sa malalim na bahagi ng dagat kanina.
"Nahhh.. Tayong dalawa lang dito." June hand started to touched her mound. Nasa likod siya ni Angela. He whispered on her ear and.. "I want to fuck you here in my terrace." It will be so erotic if he will going to take her here, the moon is full and the stars are very clear in the sky. At ito ang tanging nagbibigay liwanag ngayong gabi. Iniharap niya si Angela sa kanya at saka hinawakan ang mukha nito.
"Gorgeous.." Then June kissed her lips, para pa nga siyang nag wagi sa isang patimpalak ng tugunin nito ang kanyang halik. She can kiss him right now compare before na hindi pa talaga ito marunong tumugon sa mga halik niya. Ilang sandali pa at lumuhod siya sa harap ng dalaga. "Stay still and moan." He said to her while looking on her face.
BINABASA MO ANG
The Naive Secretary (Pay to Read On Dreame/yugto)
Ficción GeneralJune and Angela story🖤🖤 This story is already completed and pay to read on Dreame/yugto apps..