FIVE

36.3K 512 28
                                    






"Saan ka na naman ba naglululusot ng dalawang araw? We can't even contact you!" Eduardo Dela Vega said to his one and only son, June.





June immediately sat down infront of his father. Tinawagan siya nito at pinapapunta nga sa kanilang opisina. Tapos na ang dalawang araw na pag-eenjoy niya kasama si Angela. Now he need to face again his father and his work.  Kung mero'n siyang kinatatakutan na tao ay ang kanyang ama 'yon. His father still looks prominent and very powerful at the age of sixty years old. Napaka-seryoso ng mukha nito at hindi man lang ngumingiti. "Nag out of town lang Dad." Mahinahon at tipid na sagot ni June. Pero alam niyang hindi ito basta-basta maniniwala sa sasabihin o isasagot niya.





"Out of town alone or with some whore or friends? Hindi ka na bata Hunyo kaya ang negosyo natin ang dapat atupagin mo hindi kung sinu-sino."






Huminga muna siya ng malalim hanggang ngayon hindi niya talaga maintindihan kung bakit siya ang inatasan na maghawak ng negosyong 'yan. They are in construction business at hindi lang basta bahay ang ginagawa nila. They build buildings, hi-ways, bridges and school. Mostly project ng goverment ang nakukuha nila. Kaya nga nagtapos siya ng engineering sa isang sikat na university sa Maynila. Even though he don't like to take engineering course he still did because of his father want. Yes, thats what he want for him to take way back in college. Kamag-anak nga siguro ng ama niya si Hitler eh. Ang galing mang-dikta, lahat gusto pulido at walang sabit. Kung siya lang mas gugustusin niyang maging sundalo dahil 'yon talaga ang pangarap niya noon pa man pero hanggang pangarap na lang 'yon.





"You will go in Zamboanga after two days at may ticket ka na, inayos na ni Michelle." Sabi pa ni Don Eduardo, si Michelle ang sekretarya niya na tinutukoy nito. "Ikaw na ang bahalang kumausap kay Governor Asuncion, close the deal Hunyo. Malaki ang kikitain natin sa ipapagawa nilang kalsada sa Zamboanga." Dagdag ng matanda.





See? Hindi tuloy malaman ni June kung tatay niya ba ito o empleyado siya. Para na lang siyang ginagawang tau-tauhan dito. He never dare him to ask kung kumusta na ba siya o ano. "Yes Dad, ako na pong bahala." Kahit ayaw niya naman wala din siyang choice kaya susunod at susunod na lang talaga siya para wala ng mahabang usapan pa. 'Yon naman ang palaging nangyayari. He need to follow everything he say.






  "Ayos ka lang ba?" Angela asked June who are watching him here on her kitchen. Dito magha-hapunan sa bahay niya ang binata at nagluluto siya ngayon ng pinakbet at pritong baboy. Kanina niya pa napansin na tahimik ito simula ng sunduin siya sa munisipyo. Kahit sa biyahe ay hindi din ito nagsasalita.




"Just tired, maghapon ako sa field kanina." Sagot ni June. Maghapon siyang nag-supervised sa mga tauhan nila sa ginagawang tulay sa kasunod na bayan. Tirik na tirik pa naman kanina ang araw kaya din siguro medyo sumama ang pakiramdam niya.





"Massage kita mamaya." Naka-ngiting sabi ni Angela habang hawak ang sandok. "D-Dito ka ba matutulog?" 





"Yes if it's okay pero kailangan ko din umalis bukas ng maaga. I'll be on Zamboanga for two days."




"G-Gano'n ba? S-sige gigisingin kita bukas ng maaga, may pasok din naman ako." Miyerkules pa lang kase bukas at bago mag alas sais ng umaga ako nagigising para mag-asikaso ng sarili papasok ng munisipyo. Alas siyete naman ako ng umaga aalis ng bahay. Forty minutes ang biyahe ko papasok sa opisina.







Angela served a good dinner, ito ang isa sa nagustuhan ni June sa kanya. She cooked very well, at napapadami ang kain ng binata kapag dito siya sa bahay ng dalaga kumakain. Beside Angela live alone here kaya wala naman masama kung makikitulog siya dito minsan. After finished their dinner saglit lang at lumabas sila ng bahay para magpahangin, mayroong mga upuan doon sa ilalim ng mga puno. They just sat down there and talked random things. Angela is really shy type, para ngang hindi ito makabasag ng pinggan. Tahimik lang ito at kapag iniinis niya o inaasar ay bubusangot lang ito kay June. Kaya magkasalungat talaga ang mga ugali nila pero heto tingnan niyo mero'n at mero'n pa din pinagka-kasunduan.




"Oh my God June! A-ayan na ko!" Halos maiyak si Angela sa labis na intensidad na naramdaman niya. Ang akala niya na panonood ng pelikula sa kanyang munting sala ay mauuwi pala sa mainit na pagtatalik. Para silang posporo at kandila pag pinagdikit, parehong umiinit at nagliliyab. And now she's still on his top and he's still inside her.



"You never failed me." Hinihingal na wika ni June. He still catching his breathe. His Angel ride his cock erotically. Para itong nangangabayo sa ibabaw niya. He let her moved on his top the way she want it.
"Next round will be on your room." At walang sabi na binuhat niya ito paharap pa din sa kanya habang magkahugpong pa din ang kanilang mga katawan at nasa loob pa din siya nito. At hindi nga siya nagkamali dahil ilang sandali lang ay tumigas ulit ang pagkalalake niya. He's hard again! Damn! This will be a long night.





Kulang man sa tulog maaga pa din si Angela nagising kinabukasan. Alas kuwatro ng umaga ay bumangon na siya kahit pa gusto niya muna mahiga sa kanyang kama ay naghanda na siya ng almusal ni June. They slept midnight, June had really energy to take her again and again last night. Akala niya pagod ito pero hindi pala dahil naka-apat silang round kagabi. She just fried the leftover rice last night and fried some eggs and hotdogs. After she cooked she went up again inside of her room para gisingin ang mahimbing na natutulog na si Hunyo. Alas otso ng umaga pala ang flight ng binata papuntang Zamboanga kaya dapat maaga ito makapunta sa airport para hindi mahuli.





June looks so sexy without clothes, hulmang-hulma ang matigas na dibdib nito. At ang absss! Parang nanghahalina na naman na hawakan ko. Tiningan ko ang mukha nito, may mga patubo ng bigote sa may baba nito. And I remembered how those beards tickled my skin last night specially on my womanhood. Ang sarap naman talaga gumising kapag ganito ang mabubungaran mo sa umaga.


I sat in my bed, marahan ko siyang ginising, at ilang sandali pa nga ay dumilat na ito. Nginitian niya ako ng ubod ng tamis, 'yong ngiting parang ako ang pinaka-maganda na nakita niya. "Halika na, nakaluto na ako ng almusal." Sabi ko sa kanya pero hinila lang ako nito hanggang sa mapaibabaw ako sa kanya.




"Good morning my Angel." June hugged Angela tightly. Alam niyang puyat din ito kagaya niya pero heto at gumising pa din ng maaga para handaan siya ng almusal. Angela is always like this everytime he spend night here, maasikaso ang dalaga. "Need to get up now, I'm having a morning woods." Kailangan na niyang bumangon kung hindi baka kung saan pa sila mapunta. He can feel that his cock is getting harder.




Kinurot naman ni Angela si June sa tagiliran, napakapilyo talaga nito. Naiintindihan niya ang sinabi nito at naramdaman niya ng pumaibabaw siya dito ang pagtigas ng ari nito, he's right. Kailangan na nilang bumangon kung hindi baka kung saan naman sila abutin.






  "I'm going to message you okay? Two days lang naman ako doon." At hinalikan ni June si Angela sa mga labi nito. He don't want to be clingy pero pagdating kay Angela parang nanghihina siya.




"Sige na, at baka ma-late ka sa flight mo." Paalam ko sa kanya  na nakasakay na sa kotse. I'm going to miss him though we will see each other after two days and that for sure.




This story is completed and pay to read on dream and yugto apps.

🎉 Tapos mo nang basahin ang The Naive Secretary (Pay to Read On Dreame/yugto) 🎉
The Naive Secretary (Pay to Read On Dreame/yugto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon